CHAPTER FOURTY ONE
I don't think my eyes are blurred because I see creed in front of me and walking towards me as he got closer and closer to me my heartbeat quickened para silang nagkakarerahan at tunatambol ng malakas .
Gusto kung tumakbo pero hindi ko maigalaw ang mga paa ko parang pinipigilan nila ako Na wag akong umalis at hintayin ko syang makalapit papunta saakin .
At sa wakas Nasa harapan ko na sya nakangiti sya saakin at ang mga mata nya ay kumikinang Hindi ko alam kung ano ang magiging reaction ko dahil nagulat talaga ako Sa kanyang presensya . Diba hinahanap ko sya ? Bakit hindi ako makapagsalita Hindi ko manlang sya magawang Yakapin o kamustahin dahil ba nagtatampo ako ? Hindi ko alam naguguluhan ako . Basta ang alam ko andito na ang taong Mahal ko ." Hey "
Kinurap kurap ko ang aking mata baka nanaginip lang ako" Creed" sambit ko .
" you are beautiful, wrong you are so beautiful"
I could no longer restrain myself from embracing him. I hugged him tightly I wanted to let him know how much I miss him
habang yakap yakap ko sya ng mahigpit hindi ko maiwasan na hindi maiyak , bakit ngayon ko lang sya nakita ? sa dami na ng nangyari sa buhay ko ngayon ko lang sya ulit nakita . oo may kasalanan sya na nagawa saakin pero napatawad ko na sya .Inalis nya ako sa mga bisig nya at hinawakan nya ang pisnge ko at unti unti nya ito inangat .
" Hey , shhhhhh " niyakap nya ulit ako ng makita nya na Lumuluha pa rin ako .
Pinalo ko sya sa dibdib nya at humiwalay ako sa pagkakayakap sa kanya .
" Anong ginagawa mo rito ha? Bakit ngayon kalang nagpakita saakin? Saan ka pumunta ? Nakakainis ka naman creed eh hindi mo ba alam kung gaano kita na miss ha! Hindi mo ba alam na hinahanap hanap kita dahil namimiss ko na yung presence mo wala ka manlang pasabi na aalis ka . Sabi ko maguusap tayo pero hindi ka na nagparamdam tapos babalik ka ngayon . Ha nakakainis ka . Ang unfair mo !"
nakatulala lang sya saakin . maya maya bigla syang tumawa kaya napasimangot ako .
"Anong nakakatawa huh!?" Inis kong tanong .
Tinatawan pa nya ako sa ganito kung sitwasyon .
Dahil sa inis ko tumalikod na ako sa kanya aalis na sana ako ng hablutin nya ang braso ko at yakapin nya ako"sorry, I'm just happy with you because you missed me and you didn't forget me and I was even happier when I found out that you still love me " inangat ko ang ulo ko
" Hindi ah" pagtanggi ko .
" Hmm Is what I heard earlier wrong? you said you still love me ?"
" Anong narinig mo kanino ko naman sinabi yan?"
" Kay harry "
Kinagat ko ang labi ko.
" Teka kanina kapa ba andito huh?paano mo narinig yun?"
Wala naman katao tao kanina dito dalawa lang kami ni harry ng bigla syang sumulpot ....
Wait ....
" Kanina kapa ba dito ?"
"I have been here for five hours"
" Five hours ? "
" Yeah , I arranged this place for you, harry and I even bought your dress to wear today thats why you look gorgeous"
Tiningnan pa nya ako ulo hanggang paa" I-ikaw ang nag plano nito?"
Akala ko si harry .
" Yes harry helped me do all this, i called him last week i will come home here"
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomansaJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...