4 VS 1 WITH MR. WOMANIZER

9 1 2
                                    


"4 VS 1 WITH MR. WOMANIZER"

AUTHOR'S NOTE:
HIII!! NEWBIEE PO AKO DITO SA WATTPAD WORLD 🤗 BILANG AUTHOR NA YIPIIEEE!
ACTUALLY READER LANG NAMAN AKO TALAGA DITO HIHI PERO MARAMI AKONG NAIISIP NA PWEDE KONG GAWAN NG TITLE AND TADAHHH! AYERN NA! AYAN YUNG NAISIP KO NA TITLE KASI SWAK SWAK SIYA SA CONTENT NG MAGIGING STORY KO.
HOPE NA MAGUSTUHAN NIYO AND DON'T FORGET TO FOLLOW ME PARA UPDATE KAYO SA LAHAT NG KABANATA NA MABABASA NIYO. 😊😊

SO ETO NA NGA!
4 VS 1 NAGTATAKA BA KAYO KUNG BAKIT GANYAN?? HIHI 4 LANG NAMAN NA MAGAGANDA,  SEXY, MAYAMAN, AT FAMOUS NA KABABAIHAN ANG HAHABOL SA ATING MR. WOMANIZER 😍OPS! MAY ISA PA PALA( HIHI EM SO SORRY NAMAN,  ACTUALLY LIMA TALAGA SILA) PERO NGA LANG MERONG ISANG BABAE NA SASALI RIN SA PALIGSAHAN PARA MAPASAKANYA SI MR. WOMANIZER! (WHOO HABA NG HAIR MO TEH!)
SO ETO NA NGA,  ITONG ISANG BABAENG TO UHM, LAHAT NG MERON SA APAT,  YUN NAMAN ANG WALA SA KANYA. KASI NAMAN,  KUNG MANAMIT AKALA MO NASA BAHAY LANG,  YUNG MATA NIYA NATATAKPAN NG MALALAKI NIYANG EYEGLASS (NERD TYPE)
PERO MERON NAMAN SIYANG KATANGIAN NA WALA SA APAT YUN AY ANG KALOOBAN NA NAGTATAGLAY NG KABUTIHAN.

MR. WOMANIZER (MAYAMAN, SOBRANG GWAPO, SERIOUS TYPE,  COMPLETE PACKAGE NG ABS TE!, MATALINO HIGIT SA LAHAT WOMANIZER)

SINO KAYA SA LIMA ANG MAKAKAPAGPABAGO SA ISANG MR. WOMANIZER AT MAKAKAPAGPATIBOK NG PUSO NIYA? MACHACHALLENGE KAYA SIYA SA MGA MANGYAYARI? ABANGAN NATIN!!

------------------FANGLENG21------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

4 VS 1 WITH MR. WOMANIZERWhere stories live. Discover now