(park sojin's POV)
Kasalukuyang nakikipagaway ako sa hipon na queenka dito sa may locker room---dahil inaagaw niya saakin ang pinakamamahal kong boyfriend na si Jungkook.
Ano ba naman 'to,nanahimik lang kami ni Jungkook tapos manggugulo lang 'tong hipon na 'to.
kanina pa nga nangangamoy malansa.
"ANO KA BA YURA!.NANAHIMIK KAMI NI JUNGKOOK TAPOS MANGGUGULO KA?!,HINDI PA BA SAPAT SAYO SI EUKWANG?!.SAKA DIBA DAPAT NASA TUBIG KA DAHIL ISA KANG HIPON!,HI-PON!"
eeeww like ewww.
akalain mo queenka tapos type lang pala si eukwang na mabaho na amoy mapanghi na mukhang gorilla.
"BAT BA ANG HARD MO SAAKIN?! ALAM MO BANG NABUNTIS AKO NI JUNGKOOK!"
Natahimik ang buong locker room at ako napaimik.
Ano raw?
Kakalinis ko lang ng tenga kanina eh.
"Yura penge muna ng cotton buds."utos ko pero umiling-iling siya.
"Nagsasabi ako ng totoo Sojin,hindi ako nagloloko.Naging kami ni jungkook Five months ago,at may nangyari saamin nung anniversary namin."
OH-MY-GORDON.
EHEM.EHEM.
DADDY KOOKIE LANG ANG PEG.
PERO.
HINDI KO INEEXPECT NA LOLOKOHIN LANG AKO NI JUNGKOOK.
"Yura nagbabasa ka ng daddy kookie noh?"nakakagagong tanong ko.
"Anong daddy cooking pinagsasabi mo.Sojin wala akong oras para makipaglokohan."sagot niya.
Binge rin pala 'to,daddy cooking raw.
"Pero hindi ko na ineexpect na magagalit ka saamin.Sabi kasi ni jungkook may mental disorder ka raw,makaalis na nga.Che!"nag hairflip muna siya saka nagmartsa paalis.
GAGO PALA 'TO EH.
MAY MENTAL DISORDER RAW AKO.
pero atleast na-record ko yung 'Che!' niya,mapaburn nga sa CD saka icocopy ko sa laptop ko tapos gagawin kong alarm.
Pero.....SI JUNGKOOK TANGNA NIYA 5 YEARS NA KAMI TAPOS LOLOKOHIN NIYA LANG AKO.
WOW.
ISIPIN MO FIVE YEARS.
PAPATIKIMIN KO NG THUNDERBOLT,FIREBALLS,DOUBLE KICK,ICE BLAST,DEAD KICK,TRIPLE PUNCH,AT TORNADO SPIN SI JUNGKOOK.
"promise ko hindi kita lolokohin."
"promise wala akong iba."
"promise sojin mahal na mahal kita,hindi kita ipagpapalit sa mga ibang mga gagong babae."
"Promise sojin virgin pa 'ko"
"promise sojin amoy aso na mapanghi na amoy laway ka."
PUTANGINA MO JEON JUNGKOOK.
ANONG PROMISE PROMISE KA PA JAN.
-------
"WAAAAAH MAY BALIW!!!"sigaw ni yoongi saka nagtago sa ilalim ng mesa nung pagpasok ko sa classroom namin na may dalang itak.
palabas na sana ni jimin ng classroom nung nakaharang ako sa pintuan kaya napatigil siya at nanlaki ang mga mata niya.
"AAAAAAAH!!!,SOJIN WALA AKONG GINAWANG MASAMA SAYO!!!"mabaklang sigaw niya saka mabaklang tumakbo,nasubsob pa nga siya eh pero tumayo ulit siya at nagtago sa ilalim ng upuan niya---at nauntog pa siya.
"NASAAN SI JUNGKOOK?!"sigaw ko saka nilock yung classroom namin.
halos lahat nagsigawan at nagtago.
"EWAN TANGINA MO BA MALAY KO BA KAY JUNGKOOK!"pasigaw na sagot ni taehyung na kasalukuyang nagtatago sa----likod ng bag,kaya naman agad na tinakpan ni namjoon ang bunganga ni taehyung.
Hinila ko si hoseok saka itinayo siya at itinapat yung itak sakanya.
"SABIHIN NIYO SAAKIN KUNG NASAAN SI JUNGKOOK KUNDI PAPATAYIN KO TONG MAHIWAGANG KABAYO!"sigaw ko.
Napapikit si hoseok saka sumigaw.
"TANGINA SA GARDEEEEEEN!!!"
(3rd person's pov)
Agad tumakbo paalis si Sojin at si hoseok nakakagagong tumawa.
"bakit hyung?''tanong ni Taehyung.
"EH SINIGAW KO LANG NASA GARDEN SIYA PARA UMALIS SIYA."sagot ni hoseok.
-------
TAMAD NA KO.BYE
BINABASA MO ANG
Mr.Handsome Cruel
Fanfiction"TANGINA MO SEOKJIN GAGO ANIMAL ANAK KA NG TANGINA.ANG KAPAL NG LABI MO PARA GANYANIN AKO.PAKYU.ETO KAPE PARA MAGISING KA SA REALIDAD.PUTANGINA MO." Sa gitna ng pagganti ko kala Yura at Jungkook---for short YuKook. Ginago ako ni Jin. Galing noh. ...