Phần 1

92 9 0
                                    


Có một ngày Trung Nguyên trung cũng được hoa phun chứng......

Tag: Cường cường, Văn dã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng; quá tể trị ┃ vai phụ: Dự thu chủ văn dã: Toàn thế giới đều bởi vì ta dị năng nói thật ra [ Tổng ] ┃ cái khác:

1.

【 hoa phun chứng, trong lòng có điều yêu thầm người vô pháp biểu đạt, tích tụ thành tật, vì thế nói chuyện khi miệng phun hoa tươi. 】

Nakahara Chuuya ngồi ở quán bar quầy bar biên, câu được câu không nghe Ozaki Kouyou đọc gần nhất bệnh truyền nhiễm chứng tóm tắt, vị này cảng hắc · tay · đảng trung duy nhất nữ tính cán bộ một tay bám vào trên má phát ra cảm khái, "Thật đúng là một loại lãng mạn bệnh."

Nakahara Chuuya khóe miệng không tự giác run rẩy một chút, thứ hắn nói thẳng, hắn vẫn là thật sự không có nhìn ra loại này bệnh nơi nào lãng mạn.

Ozaki Kouyou nghe thấy chính mình nuôi lớn nam hài cảm khái tức giận trừng hắn một cái, "Như là ngươi loại này độc thân từ trong bụng mẹ căn bản vô pháp hiểu biết nơi này lãng mạn."

Ozaki Kouyou dùng hai ngón tay nhéo lên nhà mình 22 tuổi tiểu hài tử gương mặt, trên dưới tả hữu nhìn một vòng, thấy thế nào như thế nào cảm thấy Nakahara Chuuya gương mặt này hẳn là đào hoa tràn lan mới đúng.

Như thế nào đều 22 tuổi, còn sống như là mười hai tuổi.

Ở Nakahara Chuuya ai nha nhếch miệng kêu đau thời điểm, Ozaki Kouyou ghét bỏ buông ra nam nhân gương mặt, thuận tiện dùng trong lòng ngực khăn tay xoa xoa ngón tay, hơn nữa làm trò Nakahara Chuuya mặt cố ý bắt tay khăn ném xuống.

Mỹ kỳ danh rằng, ta mới không nghĩ bị độc thân cẩu lây bệnh.

"Đại tỷ đầu nếu là được hoa phun chứng biểu đạt cảm tình, nhưng là không chiếm được đáp lại sẽ là cái gì kết quả?"

"Tử vong nga." Ozaki Kouyou kiều ngón út quơ quơ, nói cho Nakahara Chuuya cuối cùng đáp án.

Bất quá......

Ozaki Kouyou nhìn như thế nào đều trường không lớn Nakahara Chuuya, duỗi tay vỗ vỗ đầu của hắn, "Bất quá thật đáng mừng chính là hoa phun chứng nhất định tìm không thấy Chuuya trên người."

Nakahara Chuuya nhìn trời, nếu thật sự tìm không thấy thì tốt rồi.

......

Sợ cái gì tới cái gì, cảng hắc · tay · đảng năm đại cán bộ chi nhất Nakahara Chuuya được hoa phun chứng tin tức lan truyền nhanh chóng.

Đây cũng là không có biện pháp sự tình, rốt cuộc Nakahara Chuuya phun ra đệ nhất đóa hoa thời điểm, là ở cảng hắc · tay · đảng tiệc tối thượng, làm trò mọi người mặt.

Đó là một nhiều tiểu xảo mà lại xinh đẹp màu tím diên vĩ, từ Trung Nguyên Chuuya trong miệng thốt ra, dừng ở trên mặt đất, an an tĩnh tĩnh nhìn qua như vậy không thấy được.

Theo sau cảng hắc · tay · đảng cao cấp một chút thành viên liền tụ tập ở Nakahara Chuuya bên người, bọn họ rất có hứng thú nghiên cứu kia đóa màu tím diên vĩ, thuận tiện dùng bát quái ánh mắt đánh giá đương sự.

[BSD] Hoa phun chứng-Vũ Thương KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ