Chương 1: Quá thảm ha ha ha
Các loại bá đạo tổng tài văn đều có một vai, không phải rất trọng yếu, lại ắt không thể thiếu, tựa như là ba chén kê bên trong gừng giống nhau, ngươi khả năng không ăn cái này, mà nhất định phải có —— nhân vật này chính là "Thư ký" . Nếu như muốn ở mặt trước thêm thượng một cái hình dung từ, kia liền hẳn là "Khổ bức" .
Đương nữ chủ mặt mày xám xịt mà đến bái phỏng bá tổng thời điểm, thư ký nhất định phải chỉ cao khí dương nói "Xin lỗi, không có hẹn trước lời không thể thấy chúng ta tổng tài nha", sau đó sủng nịch nữ chủ tổng tài xuất hiện cuồng đánh thư ký mặt: "Sao ngươi dám ngăn nàng!"
Lần sau nữ chủ trở lại thời điểm, thư ký không dám ngăn , sau đó nữ chủ vọt vào văn phòng gặp được ác độc nữ phối ôm tổng tài ám muội không rõ, quay đầu lại tổng tài nổi giận đùng đùng cuồng đánh thư ký mặt: "Ngươi làm sao không ngăn nàng!"
Mỗi lần tổng tài cùng nữ chủ giận dỗi, đều ước định mà thành muốn "Toàn bộ văn phòng áp suất thấp, hết thảy công nhân khí quyển không dám suyễn một cái", thân là ly tổng tài gần nhất thư ký tự nhiên là tối suyễn không giận nổi tới!
Tổng tài cùng nữ chủ ở trong phòng làm việc khanh khanh ta ta, thư ký sẽ cùng kẻ ngu si giống nhau vọt vào đánh gãy bọn họ thân thiết, vào lúc này sẽ bị tổng tài dùng ánh mắt giết chết.
...
Liền hỏi ngươi, khổ bức không khổ bức?
Hơn nữa, mỗi làm bí thư khổ bức thời điểm, đọc giả đều sẽ cao hứng "Ha ha ha ha thư ký quá thảm" .
Bệnh thần kinh a, nhân gia quá thảm, ngươi tại sao muốn ha ha ha!
Yến Đôn, hiện tại chính là tổng tài văn bên trong khổ bức thư ký.
Hắn nguyên bản chính là một cái tổng tài thư ký, ra tai nạn xe cộ, bị kéo vào bá tổng văn trong thế giới làm bí thư.
Điều này làm cho thế giới quan của hắn bị rất lớn xung kích.
Bá đạo tổng tài: "Mua! Mua bạo hoàng kim! Hết thảy tiền cầm mua hoàng kim!"
Yến Đôn nơm nớp lo sợ: "Tổng tài không cân nhắc nguy hiểm va chạm nhau sao?"
"Ngọn gió nào hiểm?" Bá đạo tổng tài cau mày, "Ta làm quyết định, không thể có nguy hiểm!"
Yến Đôn cẩn thận từng li từng tí một: "Đương nhiên, tổng tài quyết sách đặc biệt anh minh, chỉ có điều thuyền dùng cẩn thận giữ được vạn năm..."
Bá đạo tổng tài giận dữ: "Ngươi đang dạy ta làm việc?"
Yến Đôn không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng cũng chuẩn bị sửa chữa CV.
Ai biết, bá đạo tổng tài mua bạo hoàng kim ngày thứ hai liền cao lên tới ngoài thái không!
Bá đạo tổng tài: "Hiện tại ai rất kiếm tiền, chúng ta liền nghiên cứu phát minh ai đi?"
Yến Đôn nuốt một cái: "Có thể là chúng ta không có tương quan kinh nghiệm..."
Bá đạo tổng tài: "Ta làm ăn, không cần kinh nghiệm, chỉ cần trực giác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Khổ Bức Thư Ký Trong Bá Tổng Văn - Mộc Tam Quan
Romancexuyên thành bá tổng văn lý đích khổ bức bí thư HE, ngọt sủng, không tưởng khôi hài, xuyên thư, hiện đại Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 63 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Công cụ người giây biến vạn nhân mê Yến Đôn xuyên t...