"LATE NIGHT TEXT MATE"
^^Carl's POV;
Grabe,kahit medyo payat ito si Xian,napaka bigat naman niya,kumain ba ng isang sakong kanin ito? Ang sakit sa balakang.
Nandun na siya sa kama niya,wala na akong magagawa lasing na siya eh.
Siya na ang bahala kung magigising pa siya ng maaga bukas.
I took a look at my phone,oh medyo late na din pala. Kailangan ko ng mag toothbrush,eto yung habbit ko eh,ang mag tootbrush.
Habang nag tu-toothbrush ako,naalala ko na malapit na pala kami magka roon ng school break. Ayieee madami na akong plano eh,magpa kulay ng buhok,magpa salon,at magpa kung ano ano pa sa buhok ko.
Ewan ko ba pero bukod sa mata,buhok yung puhunan ko. Wala eh,cute tayo,hahaha sayang lang hanggang cute lang tayo. Ang mahalaga may mukha tss.
Pagka tapos ko mag toothbrush,humiga na ka agad ako sa kama ko. Hayys shuckk hindi ako maka tulog,ang dami din palang nangyari sa akin ngayong araw.
Bigla namang tumunog yung phone ko.
Teka?napatay ko naman data neto ah?
Siyempre dahil curiousity kills the cat,tiningnan ko na ka agad yung phone ko.
From: 0975*******
Message: Kuya free ka ba bukas?Luh?sino ito?si Jiro ba itoh?
Baka nga si Jiro,rineplyan ko nalang ka agad.
To: 0975*******
Message: Jiro?ikaw ba yan?Grabe wala pang twenty seconds naka reply na ka agad,wow naol.
From: 0975*******
Message: Naka limutan mo na ka agad ako kuya?huhu iiyak ako!!😭Luh?sabi ko na eh,basta isip bata,si Jiro na kagad.
To: 0975*******
Message: Ahh naninigurado lang naman ehh,what do you mean kung free ako bukas?From: 0975*******
Message: Date naman tayo! Samahan mo akong libutin ang mundo.Huh?date?ang bilis ng batang ito ba,natatawa nalang ako eh hahahah.
To: 0975*******
Message: Gumala ka nalang mag isa mo,papasok nalang ako bukas. Sayang tuition fee HAHAHAHAFrom: 0975*******
Message: Ay tanga,sino bang papasok ng sabado?HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHuh?sabado na bukas?ang bilis naman ng araw?parang nung isang araw lang iniiyakan ko si Xian ah?
Bahala ka diyan,tutulugan nalang kita,akala mo ah,maka tanga ka,kukutusan kita bukas,kala mo ah.
Ay shuck wala nga palang pasok bukas.
Ah,lalagyan ko nalang siya ng nickname HA.HA.HA.
Ah Jironito!
From: Jironito mah baby brother
Message: Kuyaaaaaaaaaaaa huwagggggggg kaaaaaaaaaaa nggggggggggg magalittttttttttttt sorryyyyyyyyyyy naaaaaaaaaaa koyaaaaaaaaa!!!
BINABASA MO ANG
BAKA SAKALI (BxB STORY)
Roman pour Adolescents"Mɪɴsᴀɴ sᴀ ɴᴀᴘᴀᴋᴀ ʟᴀᴋɪɴɢ ᴍᴜɴᴅᴏɴɢ ɢɪɴᴀɢᴀʟᴀᴡᴀɴ ɴᴀᴛɪɴ,ʜɪɴᴅɪ ɴᴀᴛɪɴ ʙᴀsᴛᴀ ʙᴀsᴛᴀ ɴᴀᴋɪᴋɪᴛᴀ ᴋᴜɴɢ sɪɴᴏ ᴛᴀʟᴀɢᴀ ᴀɴɢ ɴᴀᴋᴀ ᴛᴀᴅʜᴀɴᴀ sᴀ ᴀᴛɪɴ." "Pᴡᴇᴅᴇ ʙᴀɴɢ ʙɪɢʏᴀɴ ɴɢ ᴘᴀɴɢᴀʟᴀᴡᴀɴɢ ᴄʜᴀɴᴄᴇ ᴀɴɢ ʟᴏᴠᴇ sᴛᴏʀʏ ɴᴀ ɴᴀᴜᴅʟᴏᴛ ᴅᴀʜɪʟ sᴀ ᴘᴀɢ ᴛᴀᴛᴀɢᴏ ɴɢ ɴᴀʀᴀʀᴀᴍᴅᴀᴍᴀɴ?" "Hɪɴᴅɪ ʟᴀʜᴀᴛ ɴɢ...