#34

489 27 1
                                    

Sau khi khóc xong tôi đi xuống định ra về nhưng khi đi qua sân khấu định ra về thì nghe mình được gọi tên.

/ a Harley quinn đây rồi nhỉ / tiếng Haechul trên sân khấu nói vào mic, tất cả mọi ngưòi cũng vì thế mà tập trung ánh nhìn vào tôi.

/ Cho 1 tràng pháo tay để mừng cặp đôi của đêm nay nào, Joker đi đâu rồi nhỉ 2 người lên nhận giải thưởng đi nào / Lee teuk gọi chúng tôi, nực cười thật cặp đôi vừa chia tay lại được trao giải cặp đôi của đêm
Tôi quyết định không về vội à lên sân khấu " nhận giải ".

/ Harley đã lên rồi Joker đâu rồi nhỉ ? / cậu vẫn không thấy đâu có lẽ từ lúc nãy khi rời khỏi sân thượng cậu đã đi về rồi.

/ Harley này Joker của em đâu rồi ?/

/ Harley vốn là vị Joker bỏ lại mà, không sao 1 mình em lĩnh giải cũng được rồi nhỉ không cần chia chia ai /

/ ok suy nghĩ đúng đắng lắm đấy. Thời buổi kinh tế khó khăn hiện vật quan trọng hơn /

/ em...có thể nói vài câu không? / tôi nói với 2 Mc

/ được chứ /

/ cảm ơn mọi người vì giải thưởng. Tôi muốn kể 1 chút về nhân vật của mình 1 câu chuyện mà chắc ai cũng biết. Joker đã biến đổi Harley đã làm cho cô ấy yêu hắn 1 cách điên cuồng, Harley xem hắn là tính ngưỡng nhưng hắn chỉ xem cô là 1 con cờ 1 vật thí nghiệm và sẽ bỏ lại cô khi nào hắn chán, và bây giờ cũng vậy nhỉ? Có ai có kéo không nhỉ ?/ tôi hỏi, rồi ở phía trong có 1 người đưa cho tôi 1 cây kéo vì mọi người không biết mục địch của tôi.

/ Joker đã bỏ lại Harley nhưng Harley sẽ không gục ngã cô đã cho thế giới thấy không có Joker thì cô vẫn sẽ sống tốt với chính câu chuyện của mình. Tôi đã đến đây với nhân vật Harley quinn trong Suicide Squad nhưng hiện tại bây giờ tôi là Harley quinn: Birds of Prey. / tôi vừa dứt lời liền lấy cây kéo vừa nhận được cắt đi phần tóc 2 bên của mình như phân cảnh trong phim đó vậy.
Tôi cắt đi máy tóc nhuộm vì cậu, cắt đi máy tóc cậu từng thích vuốt ve, cắt đi mối quan hệ mà ngay từ đầu không nên bắt đầu này.

/ Woa em làm anh shock quá đó, là tóc giả đúng không? / Leeteuk hỏi, tôi không nói gì chỉ cười cười rồi rời đi.

Ra tới ngoài tôi vứt luôn phiếu quà tặng mình vừa được nhận. Tôi không gọi cho Soo Ok tôi muốn 1 mình, không muốn nghe lời cặn nhằn của cậu ấy.

Tôi đi được 1 đoạn khá xa nơi diễn ra bữa tiệc nhưng thực sự không biết mình đang đi đâu nữa. Tôi ghé vào 1 công viên trẻ em ở ngay trước mặt. Thời tiết lạnh giá này nó khiến tôi không đi nỗi nữa. Tháo đôi giày cao gót đỏ đang hành hạ cái chân của tôi, vứt vào thùng rác gần đó, nhìn vào gót chân đang rỉ máu của mình tôi chỉ biết cười. Bộ dạng của tôi bây giờ nếu để Soo Ok nhìn thấy chắc chắn là sẽ bị chửi cho 1 trận, thật thảm hại. Tôi khui lon bia vừa tạt vào cửa hàng kia ra tua 1 hơi thật nhiều, vị của nó chả ngon chút nào cả nhưng đây sẽ là thứ làm đầu óc tôi thôi nghĩ về những điều ngu ngốc tôi làm vì cậu.

/ Ahn Hye Jin chúc mừng...chúc mừng đã buông xuống được rồi / tôi giơ lon bia lên giữ không trung rồi bắt đầu lãm nhãm 1 mình, đâu óc đã quay quay rồi.

[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ