(A/N: Medyo nakakawindang ang mga scenes dito. Hehe! Please cooperate. Base lamang ito sa mapaglaro kong isipan.)
2NE1 Concert
"Unnie, ayos ka lang ba?'' tanong sakin ni Minzy. Ewan ko ba, ninenerbyos talaga ako. Hindi naman ako ganto pero bakit?
"Oo ayos lang ako." kinukumbinsi ko ang sarili ko na ayos lang ako. Hays! Bakit kasi wala man lang syang reply?
"Ano, nagreply na ba?" tanong ni Bom sakin.
Umiling lang ako sa kanya. Pero ngumiti agad ako. "Baka kasi busy sila." dagdag ko.
"Tsk, busy? Ewan ko sayo." sabay walk out ni Bom.
Andito na naman ako. Magisa, hawak ang phone ko. Kanina pa ako naghihintay ng reply nya. Pero wala pa din.
Pinagmamasdan ko pa din yung message na sinend ko sa kanya.
To: Jiyong-ah
Hi Ji. Pwede ka bang pumunta sa concert namin? Mamaya yun. Please, may mahalaga din kasi akong sasabihin sayo. Pero okay lang naman kung busy kayo. Thankyou!
Tuwang tuwa pa ako nung nakita kong magsend yung message. Para nga akong tangang nagaantay ng reply nya. Kaso, wala talaga.
*BEEP*
Excited kong binuksan yung message. Medyo nakaka dissapoint kasi hindi galing sa kanya.
From Channy:
Hi Noona. Goodluck sa concert mo. Sorry di ako makakanuod. Galingan mo noona! Hwaiting.
Napangiti naman ako nun. Hihi! Buti hindi nya pa din ako nakakalimutang itext. Buti pa sya, nakakaalala.
"Hey!'' napatingin agad ako sa pintuan at nagulat ako ng makita ko si Jae Joong Oppa kasama si Se7en Oppa.
"Oppa?" napatayo ako sa gulat at agad naman silang lumapit sakin.
"Hi Dara-ssi!" bati sakin ni Jae Oppa.
"Hi Sandy!" bati naman sakin ni Se7en Oppa.
"O-oppa? A-anung ginagawa nyo dito?" tanong ko sa kanila.
"Anu pa edi sinusuportahan ka. Ayaw mo? Sige Jae, alis na nga tayo." Akmang aalis na sila kaso hinawakan ko yung braso nila. Napaka emotero talaga nito ni Se7en Oppa.
"Talaga? Nakaka touch naman." Huhu! Natouch talaga ako.
"Syempre, bestfriend diba?" tapos nag apir kami ni Se7en Oppa.
Yeah, he's my bestfriend. Close talaga kami. Sa kanya ako laging nagkukwento kaso simula nung kumalat yung controversy tungkol sa kanila nang girlfriend nya lagi na syang busy. Oo, mag sisix year na sila nang girlfriend nya. Tatag no?
"Close pala kayo ni Jae Joong Oppa?" Tanong ko sa kanya.
Baka naman FC lang tong si Seven Oppa. Haha!
"Haha, oo naman. Dati pa kami magkilala nyan. Siguro, hindi pa tayo close close na kami." tas inakbayan nya bigla si Jae Oppa.
Edi sila na close. -_____-
"Edi kayo na close." patampo kong sabi sa kanila. sabay pout ko.
Natawa na lang silang dalawa sakin.
"Seriously, bakit magisa ka dito?"
tanong nila sakin. Hays! Bakit nga ba ako nagiisa?"Wala. Nagpapractice lang ako." pagpapalusot ko.
"Practice? Magisa? Tsaka, ang dilim dito. Nakakapagpractice ka ba?" daming tanong nito ni se7en Oppa.
"Haha. Oo naman! Ako pa?"
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...