Thư cuối? Mệt? Cao Ly? Và nét chữ này... K không thể ngăn bản thân lật lá thư thứ 2 lên đọc tiếp.
"Em còn nhớ cô bán chuối hay tán gẫu cùng tụi mình chứ? Hôm nay anh dạy cô ấy cách pha trà, nếu có chuyện gì, hi vọng cô ấy có thể thay chúng ta trông chừng KBin quán."
KBin quán? Cái tên này là sao?
Lá thư thứ 3 nhanh chóng được lật lên.
"Ở Phù Tang chắc cha mẹ đã già cả, anh thật có lỗi khi không thể về gặp họ lần cuối, chỉ mong kiếp sau có thể báo đáp công sinh thành. Tên thật của anh là *censored*, nhưng nếu có kiếp sau thật, anh hi vọng vẫn được là K của Hanbin!"
Như không thể tin vào mắt mình, K rưng rưng cầm lên tay lá thư ấy. Ngày đó ba mẹ kể, lúc biết nói, anh cứ nằng nặc đòi được gọi là K, đến nỗi mà khi ba mẹ gọi tên thật, nhiều lúc K còn chẳng để ý. Lớn rồi K cũng chẳng hiểu tại sao mình gắn bó với cái tên này đến thế, chỉ biết là nhất định ngày debut, nghệ danh của mình phải là K. Với lại ở Iland này, K cũng chưa từng tiết lộ tên thật cho bất cứ ai. Tại sao Hanbin lại biết?
Một cái tên khác hiện ra khiến K càng thêm chắc chắn.
"Hoá ra em đã lên tàu ngay buổi tối hôm ấy để tìm anh sao Hanbin? Trời ơi, Phù Tang nguy hiểm thế, em giờ này có yên ổn không? Anh vốn dĩ vẫn luôn trốn tụi Hà Lan vì sợ chúng kéo lên tàu lần nữa. Nhưng lần này biết mình bệnh nặng, anh cũng chẳng thèm tránh mặt chúng ngoài tiệm rượu. Chúng lại gần chỗ anh, ngỏ lời xin lỗi. Chúng quý em lắm, Hanbin à, nói là nhờ có em, không khí trên tàu năm đó nhộn nhịp hẳn. Chúng còn kể, Tết ấy tên thuyền trưởng Đài Loan Vương Dịch Tường cùng theo em lên cảng. Từ đấy trở đi, chúng không nghe tin tức gì của hai người..."
Vương Dịch Tường? Nicholas? Vậy hoá ra đây là lí do ngày đầu tiên gặp mặt cậu ấy hỏi K câu đó? Đầu K bỗng đau dữ dội, dường như có gì đó trong kí ức đang cố tìm về, nhưng nhất thời K vẫn chưa thể nhớ nổi. Tạm thời, K cần phải quay lại phòng nghỉ ngơi chút đã. K chạy vội ra phía cửa, không may va phải Hanbin. Hanbin vừa lấy khăn xoa tóc, vừa ngơ ngác hỏi:
- Hyung à, anh có chuyện gì mà chạy gấp thế?
- Anh xin lỗi, anh hơi đau đầu, tối nay mình huỷ tập nhé.
Nói xong, K chạy về phòng. Giờ phút này, K vẫn chưa thể nào tin vào mắt mình. Tất cả những chuyện này là sao? Kiếp trước? Kiếp sau? Bệnh nặng? Vương Dịch Tường? Chuyện ấy sao có thể xảy ra được chứ?
Nhìn thấy đống thư trên giường, Hưng chỉ biết thở dài. Vốn bỏ mấy lá thư đó ra khỏi túi để mang đồ đi giặt, vậy mà K đã đọc được rồi. Hưng vẫn luôn tự hỏi, cái quá khứ đau khổ ấy, liệu có tàn nhẫn không khi bắt K nhớ lại? Phản ứng lúc nãy của K, chắc cũng đã trả lời câu hỏi đó phần nào. Hưng bỏ lại thư vào hộc tủ, lẳng lặng lên sân thượng. Mỗi khi buồn Hưng đều lên đó, để tránh ánh mắt của mọi người.
Trăng hôm nay lại tròn vành vạnh. Hưng nghĩ thầm, nếu ngày ấy, không có nụ hôn dưới ánh Trăng ấy, liệu K có vui vẻ hơn không? Liệu có phải sống cả đời cô quạnh chờ Hưng quay trở lại?
- Hanbin!
Hưng quay ngay lại, là giọng K!!! Dưới ánh trăng tháng 8, K đứng đó, nước mắt ướt nhoè khuôn mặt tuấn tú.
- K à, em xin lỗi, em xin lỗi đã khiến anh khổ sở đến thế. Ngày ấy giá như em đừng để cảm xúc lấn áp, giá như em đừng để anh lún sâu vào đó, hay ít nhất để lại cho anh 1 lá thư. Giá như...
K chạy ngay tới, dùng hai tay ôm lấy cổ Hưng, nhanh chóng đặt lên môi Hưng một nụ hôn cháy bỏng. Một nụ hôn chất chứa những yêu thương dồn nén gần 4 thế kỉ...
***Phòng giám sát công ty***
- Kiểm tra kĩ camera sân thượng ngay cho tôi!
- Vậy là cuối cùng chuyện đó cũng xảy ra. Giờ chúng ta phải làm sao đây sếp?
- Hừ, thật không ngờ chúng dám làm chuyện này. Cũng may chúng ta không chiếu cho khán giả xem camera trên ấy. Hãy gửi tin nhắn cảnh cáo đến Hanbin, cậu ta đã được nhắc nhở ngay hôm phỏng vấn rồi mà! Vòng thi này là vòng bình chọn Quốc tế, chúng ta không thể lại gian lận kết quả được. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể evil edit K và cắt bớt screentime của Hanbin. Tôi muốn chúng biết, đừng có đùa với Mnet!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại Ca
FanficMột câu chuyện Xuyên Không giữa Hưng và K ạ. Và bối cảnh của truyện bay từ Hà Nội qua Hội An rồi chèo thuyền qua Hàn Quốc nhé ^^ Truyện cố gắng bám sát thực tế nhất có thể nên hi vọng mọi người sẽ thấy nó thật ạ. Truyện giải thích lí do K lấy nghệ...