13. Né tránh anh

527 71 3
                                    

Tối đó, K về tới nhà tính thay đồ đi tắm thì chợt nhớ tới lá thư của Hưng, anh vội cho tay vào túi lấy bức thư ra, nhẹ nhàng mở ra để đọc "xem em viết gì nào". Câu đầu tiên đã làm cho anh giật mình " tiền bối K thân mến! "

Lần đầu tiên nghe cậu gọi như vậy thấy hơi lạ lạ, khoé miệng bất giác kéo lên. Nhưng càng đọc phía sau K càng không cười nổi, cuối cùng là vò nát bức thư. Anh tức giận nằm trên giường ngẫm nghĩ. "Lại còn chuyển thư tình giùm người khác nữa. Ai cho em lá gan lớn vậy." Cảm thấy phiền muộn vô cớ K liền giơ tay lấy điện thoại gọi ngay cho cậu:

- Alo?
Tiếng Hưng nhẹ tênh như đang ngủ mà bị đáng thức dậy. Làm tâm trạng buồn bực nảy giờ của anh bỗng tan biến cả.

- Em đang ngủ à?

- Dạ, có gì không anh K?

- Không có gì, chỉ muốn nói anh nhận được thư rồi.

- .....

- Hanbinie?

- Dạ!

- Lần sau không được làm thế nữa, anh không thích nhận thư tình của người khác.

" Có phải vì anh sợ người anh thích biết không ạ " Hưng im  lặng thầm nghĩ.

- Nghe anh nói không, sao không trả lời?

- Dạ, em nghe thấy rồi.

K im lặng nghe tiếng cậu hít thở bên kia thấy sao mà bình yên quá.

- Anh K, không có gì nữa, em cúp nhé?

- Ừ, ngủ ngon nhé Hanbinie.

- Dạ, anh cũng vậy.

Cúp máy với Hưng xong, K lại ảo não, rõ ràng muốn gọi điện mắng cậu một trận mà sao lại vì giọng nói của cậu mà quên hết vậy.

Hôm sau, lúc lên câu lạc bộ thấy Hưng đang tập cùng Jay, K liền bước đến.

- Hanbinie qua đây anh chỉ em tập.

- Dạ, để Jay chỉ em. Anh chỉ mọi người đi ạ. Em cứ tập với anh suốt sẽ khiến mọi người thấy không công bằng đâu.

K nhíu mày khi nghe câu nói của Hưng liền liếc qua Jay:

- Ai có ý kiến gì sao?

- Em không có.
Jay lập tức xua tay, lắc đầu.

- Ý em không phải thế, hôm nay em muốn tập với Jay thôi ạ .

Không để K nói thêm, Hưng đã kéo Jay đến chỗ khác trong sự bất ngờ của anh. Cả buổi chiều, Hưng đều không chú ý đến K. Nhìn cậu vui vẻ tập luyện cùng Jay khiến K khó chịu không thôi, như quả bóng bay bị thổi căng chỉ chờ có ai đụng một cái là phát nổ liền.

Còn Hưng tuy luyện tập cùng Jay nhưng cũng không tập trung được. Khi phát hiện tình cảm của mình dành cho K hơn mức tình bạn khiến cậu hoang mang vô cùng, cho nên cậu chọn cách giữ khoảng cách an toàn với anh để những cảm xúc này có thể lắng xuống. Chỉ khổ Jay luôn cảm thấy sau lưng có một ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình làm cậu khổ mà không thể nói. Nhân lúc rảnh rỗi, K vội lôi Jay ra một góc.

- Lá thư hôm qua là sao?

- Sao là sao ạ?

- Em nói thư tỏ tình của Hanbinie.

- À, không phải ạ?

- Em đoán xem.

- Haha, em cũng nghi nghi sao tên nhóc đó dám viết thư tỏ tình cho anh chứ, có khi nó còn không biết nó thích anh nữa mà.

- Em nói lại lần nữa.
K lên tiếng hỏi lại làm Jay hoang mang

- Em cũng nghi nghi...

- Không phải, câu phía sau.

- Nó cũng không biết nó thích anh?
Jay thăm dò nói.

- Ừ, Hanbinie thích anh em cũng thấy đúng không?
K nói rồi mỉm cười tính quay đi tìm Hưng thì bị Jay kéo lại.

- Anh nghiêm túc à, nếu chỉ chơi đùa thì dừng lại giùm em, em không muốn nó tổn thương .

K nhướn mày nhìn jay.
- Ai nói anh chơi đùa.

K chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thích ai trong lúc này, vì có quá nhiêù thứ khiến anh bận tâm, chỉ là Hưng đột ngột xuất hiện như vệt nắng xuyên qua anh vậy, dịu dàng mà ấm áp.

Nhưng mà tia  nắng của anh vẫn chưa biết gì cả vẫn nên từ từ thôi, không em lại sợ chạy mất thì anh biết tìm ai mà đền đây.

Nhưng mà tia  nắng của anh vẫn chưa biết gì cả vẫn nên từ từ thôi, không em lại sợ chạy mất thì anh biết tìm ai mà đền đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


P/s: phá lệ đăng chương mới vì Bin =]]]

[KBin] -MẶT TRỜI CỦA ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ