Cʜᴀᴘᴛᴇʀ: 19

87 7 0
                                    

"ENCOUNTER"



^^Carl's POV;





Ang sakit na ng paa ko,sino ba naman kasing tao ang may kotse pero gugustuhin parin na mag lakad. Edi sino pa nga ba?si Jiro!


Naiinis na ako dito,oo nilibre nga niya ako. Meron akong madaming pagkain,new published book,at new perfume. Ay meron pa nga pala. Bumili siya ng madaming damit.









Kaso couple shirt lahat.









Ngayon lang ako mag mumura ha?sandali lang talaga ito.

"TANGINAAAAA"





Buhat buhat ko lahat ng pinamili nito ni Jiro,naiinis na talaga ako. Hindi naman ako nag pala bili ng kung ano,o nanghihingi ng kapalit para sa pag libot sa kanya dito. Kaso sobrang bait ng batang ito.




"Oh kuya,bat ang bagal mo mag lakad,tara na!" Ayyy sandali pa sipa lang oh.


Sinuklian ko nalang siya ng isang pekeng ngiti.



Ayon natatanaw ko na din ang labas ng Mall. Alam niyo ba na kanina nag punta kami sa simbahan tapos nadapa pa ako sa may pintuan ng simbahan,arghhh ayoko na maalala yun. Nakakahiya ng sobra. Tsk tsk tsk.




"Jiro,ikaw na bahala sa mga ito ah?naiihi na talaga ako." Sobrang ihing ihi na ako,kanina pa nung nasa simbahan palang kami.


"Sigeh lang kuya,tinatawagan ko na yung driver ko." Hayyy salamat.







Takbooooooo











^^Jake's POV;





Why do I have to feel these pathetic pain. I just broke up with my girlfriend,oh no, she broke up with me. Tss,she's not the only woman in the world. Kayang kaya ko siyang palitan.



Ayaw na daw niya sa akin dahil palubog na yung business ng daddy ko. Pera lang talaga gusto niya sa akin.



Pina punta punta pa niya ako sa mall,para lang hiwalayan niya.


Well I can't blame her,wala naman na akong maipag mamalaki sa kanya at hindi na ako ganon kayaman.


I just let the tears fall,wala naman tao sa Restroom eh,solong solo ko ito. Kung humikbi man ako ay walang makaka rinig o makaka alam.



Hindi ko namalayan na medyo lumalakas na din pala ang pag hikbi ko. Kahit na ganto ako,marunong padin akong masaktan.



"Ahm,Jake oh panyo." Agad naman akong napa tingin sa lalaki sa gilid ko na naka titig sa'kin.










Si C-carl?








"Oh tanggapin mo na." Tinaggap ko naman yung panyong binibigay niya.


What is he doing here? He doesn't belong here.





"Nakita ko si Mariel,break na pala kayo. Hindi ko akalain na sa tagal niyong nagsa sama ngayon pa kayo-----------------------------"



Hindi ko na siya pina tapos,agad ko na siyang kinuwelyuhan.


"What do you want from me?ha!??" Wala na akong pakialam kung maka rinig man sa akin.


BAKA SAKALI (BxB STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon