Sorry po kasi hindi ako nakakapag update, wala kasing internet sa bahay kaya ngayon na lang ulit nakapag update....
**************************************
Bom's POV
Nauna ako ngayon magising kasi nakaramdam ako ng gutom. Bumaba na ako at naghanap ako ng makakain ko at thank you kase may CORN *Q*. Tumaas na lang ako at nakita ko sa Luhan na nag aayos ng pingahigaan nya.
"Good morning ^O^" sabi ko sa kanya at napatingin naman sya sa akin.
"Good morning din noona :)"
"Bababa ka na ba??"
"Oo noona eh..." hayyy, gusto ko na rin sanang bumaba kaso wala namang pagkain buti nga nakakita pa ako ng corn eh.
"Ummmm..... Luhan, marunong ka bang magluto???" tanong ko kase super gutom na ako.
"Konti lang. Bakit noona, gutom ka na ba?" nagnod na lang ako sa kanya as a sign of saying yes to him.
"Magluluto na lang ako ng fried rice at hotdog, ayos lang ba yun sayo???"
"Oo naman.. Basta ba masarap at makakain ^O^." nagchuckle lang sya atbumaba na kami.
Ng nasa kusina na kami ay nagsimula ng magluto si Luhan, kaya si ako nakahilata na lang sa living room. Maya maya ay may bumaba na. Si Dara at si Chanyeol. Alam nyo ba ang cute nilang dalawa, hihihihihi...
"Good morning unnie/noona." sabay nilang sabi. Nagnod na lang ako, wala kase akong mood para mag good morning masyado na kase akong gutom T^T.
"Oh, Chanyeol, Dara noona, gising na pala kayo. Tara kain na tayo pati ikaw din Bom noona. Alam ko kasi na kanina ka pa gutom." sabi nya kaya sumunod na ako sa kitchen. Kumuha na kami ng mga pagkain namin at maya maya ay biglang nagsidatingan yung leader line (CL and Kris) at ang maknae line (Minzy and Sehun). Nag good morning lang sila sa amin at kumuha na din ng mga pagkain nila. Ang awkward nfa eh kase first time naming kumain magkakasama.
"ummmm.... *ehem* *ehem*" napatingin naman kami kay Chanyeol.
"Hindi pa dba tayo nakakapagpakilala ng maayos kaya pede bang magpakilala tayong lahat isa isa." sabi nya. Sumang ayon naman kami. Ang naunang magsalita ay si CL, ladies first daw =_=.
"Annyeonghaseyo, Lee Chaerin imnida. You can call me CL or Chaerin. I am the leader and main rapper of 2ne1." tapos nagbow na si Chaerin. Ang next naman ay si Minzy.
"Annyeonghaseyo, Gong Minji imnida. You can call me Minzy or Minji. I am the maknae, main dancer, lead rapper and lead vocalist of 2ne1." nagbow din si minzy at nagsmile. Nakita ko naman si Sehun na parang namula. Kkkkk~ i smell something fishy. Ngayon naman ay ako na ang mag iintroduce.
"Annyeonghaseyo!!! Park Bom imnida. Just call me Bom with noona, kkkk~. I am the main vocalist and the 8D member of 2ne1." nagbow ako at nagsmile. Ang huli naman sa amin ay walang iba kundi si Dara!!!
"Annyeonghaseyo ^-^ Sandara Park imnida. You can call me Sandara, Dara or Sandy pero dapat may noona kkkkk~. I am the vocalist and the face of the group of 2ne1." nagbow sya at nagsmile.
"Tapos na kami kaya kayo namang mga boys." sabi ko.
Chanyeol's POV
"Tapos na kami kaya kayo namang mga boys." sabi ni noona. Ang nauna sa amin ay si Kris hyung.
"Annyeonghaseyo Wu Yi Fan imnida. Just call me Kris. I am the leader and rapper of EXO M and rapper of EXO." nagbow lang si Kris hyung. Hayyyy ang cold talaga nya.
"Annyeonghaseyo Oh SeHun imnida. Just call me Sehun. I am the rapper and maknae of EXO and EXO K." tapos nagbow sya sabay poker face. Tong batang to, ang hilig magpoker face samantalang pag mangiinis kala mo sinapian ng masamang isipirito at kung tumawa wagas.
BINABASA MO ANG
Roommate (2nexo ver.)
RomanceSinong may gusto dito ng 2nexo?? Taas paa!!! Joke XD Kung gusto nyo ng 2nexo, edi gusto nyo XD dejoke lang ulit XD This is the roommate 2nexo version!!!!! Hope you all like it :)