Freedom chase

43 1 0
                                    

-"THERE THEY ARE!!!!"

-"OMYGOD!! PLEASE BE MINE, JASPER!!"

-"KYLIE!! I CAN BE YOURS!!"

-"KEILA GEN!! I LOVE YOU!!"

Ayan nanaman sila ang ingay nanaman nila. Di ba sila napapagod? Hays.

"Kylie, una na tayo. Diba parehas tayo ng section? Kasama si Jiro. Tara na malate pa tayo bilis!!" /sabi ni Troy. Ang kulit nung lalakeng to e.

"Oo na. Eto na nga. /sabi ko.

Section 9☆

Section 10☆

eto na. section nine na pala ko. dati kasi section ten e. nung kasama ko la sila andrea. Sila David, Keila, Kaye anne, Chloe naman ung section 10. Tumalino na pala ko. hehe. Matalino nman ako, kame perk hindi namin prinepressure yung sarili namin na magbasa. yung steady lang naman. Yung mga nerd kasi e. Pero okay nadin kase para sa mga tulad namin na sikat dito sa school mataas na ung pwesto namin sa section 9. kaklase ko nadin sila Abby, Princess, Jamie. ung mga salbahe. Pero baliw na baliw sya kay Troy. Yung bestfriend ko. Boyish kase ako. pero di naman masyado ayoko lang sa mga maarte. Tulad nila Abby.

By the way, may bago nanaman na recruit este kaibigan sila Jamie. Sila Stacey, ang magkapatid na Janine at Jane. Lintek naman!! Dumami nanaman ung maarte sa school. Kami kase yung may ari netong Collins High Academy. 4th year students na kaming LMNTRIX at magkakaibigan na ka.i simula grade school.

Oh Shocks!! Kaklase ko sila Jamie?! Langhiya! Ayoko. Ayoko. Ayoko. Ayoko. Ikaw ba naman maging kaklase ng The Bratz. Tropa nila un. Nakakairita kaya noh!!! Ahh. Basta di ko talaga sila papansinin. Kahit awayin nila ko. Baka nga mauna ko pa sila patayin e. Putragis. Nakakairita talaga.

Ang tagal ko na pala nakatiis sa The Bratz. Dumating na si Mr. Domz Alarcon. Bagong professor namin dito sa Collin High.

Oh by the way. Si Sir Domz pala ung Adviser namin.

Break na.

Iniintay ko lang sila Troy at Jiro kaso paglingon ko...

"Hoyy!! Abby!! Sorry ha nakaistorbo ba ko pero kailangan na namin umalis kase iniintay na kame sa tambayan namin. at were not allowed na magsayang ng oras sayo. sorry. goodbye!" /Tinarayan nya ko at ako naman tumalikpd lang at hinila ko na sila Troy paalos ng room.

Habang naglalakad kami,

"Troy! Grabe. Papatulan mo si Abby?! Nagiba na pala taste mo?" /Sabi ko.

"Hahaha. Oo nga tol e." /Singit ni Jiro.

"Anong oo nga?! E ikae nga din. Pati sila Janine na transferee pinatulan mo? Ang malupet, tropa pa ni Abby!" /Sabi ko.

"Tumigil nga kayo. Si Abby ung lumapit sakin. Okay?! Hindi ko sya gusto." /Sabi ni Troy

"Woah!! Yabang!!" /Sabay pa kami ni Jiro.

"Tumigil na nga e. Isa!" /Sabi ni Troy.

Nasa Cafeteria na kami.

Tapos....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Clueless MindsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon