💋*12: (SM)"Tiểu Tâm Can! Yêu lại từ đầu nhé"

583 41 16
                                    

"Xin lỗi! Không nhịn được. .lỡ hiếp con bé rồi."

"Tôi nói cho cô biết Vũ Lạc Mễ, tổn hại đến người của tôi thì đừng nói là ba cô, mẹ cô, kể cả gia đình khốn nạn của cô, 1 ngày sống cũng đừng mơ tưởng."

Lạc Mễ một lần nữa bật cười coi như gom được một chút thành tựu từ sự tức giận của ai kia mà nhướng mày, ung dung nói.

"Có dám cá cược với tôi không? Tưởng Y Y"

"...."

Nội tâm của Tưởng Y Y bây giờ một lòng chỉ đặt ở chỗ bảo bối của mình, ngoài mặt cô trông có vẻ rất bình tĩnh không chút sóng gió nhưng bên trong thì phản bác ngược lại hoàn toàn.

Là lo lắng, là sợ hãi, không muốn nhìn thấy em ấy rơi nước mắt, lại càng không muốn thấy em ấy phải khổ sở.

"Tất cả vì sợ một sớm nắng cô lỡ hẹn mà đánh mất Giai Di thêm lần nữa."

Tưởng Y Y hít một hơi thật sâu kiềm xuống cơn nghẹn uất giữa lồng ngực đang chèn ép tâm tư cô đến mức khó chịu mà bật cười một tiếng miễn cưỡng. Ánh mắt cô buông xuống trước kẻ thắng cuộc ngày hôm nay, ngón tay không tự chủ mà siết chặt đến trắng dã, thấp giọng nói.

"Đừng vòng vo, nói thẳng trọng điểm đi. . .muốn gì?"

Lạc Mễ chắp tay trước mặt, bao nhiêu lần kế hoạch hạ gục Y Y bất thành, hôm nay coi như gỡ gạc được một chút, chỉ cần khiến cô đau khổ, nửa sống nửa chết để hi sinh tất cả công sức gầy dựng bao nhiêu năm qua chỉ vì 1 con đàn bà, trong lòng ả liền vênh vang, ngang nhiên không chút kiêng nễ nói.

"Tôi muốn tất cả phiếu cổ đông trong dự án lần này, từng chút một không sót, đều ủy quyền tên Vũ Lạc Mễ."

Không khí lúc này im lặng đến nổi có thể nghe được tiếng kim rơi, Lạc Mễ đẩy một mớ hộp đồng tới trước mặt người nọ, trên mặt rõ ràng mong đợi liết nhìn cô.

Tưởng Y Y cười khinh bỉ một cái, liếc mắt nhìn xuống sấp giấy tờ mực bút rõ ràng chỉ đợi một chữ ký là hoàn chỉnh kia mà không khỏi chế giễu một phen. Chỉ vì mấy cái hợp đồng mà bán mạng như thế đúng là lũ người não toàn sạn đá.

"Dăm ba cái hợp đồng muốn thì tôi đây sẵn lòng bố thí cho cô vài phiếu cổ phần lớn chứ không cần tốn công sức vào mấy chuyện chó mèo này đâu!"

Cầm bút ký vài đường rồi cô đối mắt với Lạc Mễ cười lạnh giọng mỉa mai vài câu. Ả ta rất trọng sỉ diện đương nhiên khi bị bẻ mặt liền quát nạt lớn tiếng nhưng đối với Y Y chính là bỏ ngoài tai.

Giai Di em nhất định không được xảy ra chuyện gì đâu đó.

Bước chân của Y Y từ chậm đến nhanh dần hướng về cánh cửa phòng phía xa kia không nhanh không chậm đã đứng ngay trước cửa.

Tim cô đập thình thịch tưởng như bị ai đó cầm một tảng đá to mà đặt lên vậy. Cánh tay rung rẩy vươn ra đẩy cửa mở tung.

"Giai Di. . ."

Ngô Giai Di mơ hồ nghe chất giọng quen thuộc kia liền quay phắt lại bàn tay vô thức buông lơi khiến cho gậy dương vật giả không còn lực tác động giữ lại liền theo đà rơi thẳng xuống nền đất lạnh lẽo.

[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ