Nakalipas ang isang buwan at naiayos na niya lahat nang mga documents niya..She decided to go to England, sa tita Helen niya, kapatid ng daddy niya..
She offer her na mag manage nang isang branch nang boutique nito sa Camden sa London.. She decided to grab the opportunity para makalimot at upang makapag umpisa uli siya, sila nang magiging anak niya..
Wala na siyang balita kay Cedric at sobra siyang nasasaktan sa pagkakalayo dito..
Sobrang miss na miss na niya ito pero kailangan niyang magpakatatag para sa anak na nasa sinapupunan niya..
Inayos na din niya sa abogado lahat ng legalities sa pagiging mag asawa nila ni Cedric, na wala siyang hahabulin kahit na ano kung ma process ang annulment nila, pati ang tungkol sa company.. Papaubaya nalang niya lahat dito para matahimik na din ito..
She just sometimes felt the longing of coming back to him.. pero alam niya na masaya na ito na wala na siya sa buhay nito.. Maybe he's happy with Isabella at nag decide na to stop his revenge sa family niya..
There's just this pain that killing her inside that she knew that it will takes a lifetime to move on..
But atleast she still have this tiny forming life in her womb na pag asa at buhay niya ngayon..
How cruel the world is..
Nagmamahal siya nang sobra, and all her life she only love that man, pero ni minsan hindi siya nito minahal..
Tumulo uli ang mga luha niya, she just can't help it.. Sobra sobra siyang nasasaktan..
Why do she have to feel that way..?
Why do she have to love him kung wala naman palang patutunguhan ang love na yun..?
Bakit hindi nalang sa iba..?
.bakit kay Cedric pa..?..bakit siya nasasaktan nang ganito? Nagmamahal lang naman siya..
Napatingin siya sa kawalan nang pirmahan ang legal documents na nagsasaad that she's waving all her rights to Cedric's properties, shares of stocks, his company as well as his financial and assets, savings and bank accounts and the right to seek alimony after their annulment..
May pera naman siya at sapat na yun para makapag umpisa uli siya.
She wipe her tears na tila hindi na nawawala in everyday of her life mula nang umalis siya nang Chicago..
No.. mula nang mahalin niya ata si Cedric..
Bumuntong hininga siya and calm herself..
She touch her belly again and smile painfully..Regular na siyang nagpapacheck up sa Ob gyne niya and she makes sure na laging healthy ang baby niya.. Ito nalang ang kinakapitan niya to go on her life..
Tanging alaala ni Cedric..
NAG STAY siya sa bahay ni Trishia sa Quezon City.. Natuwa siya dahil malapit nang ikasal ito at si Blake kaya pinaghahandaan ang family life..
Binenta na din niya ang condo niya nang lumipat ito sa bagong bahay nito..
After makasal nang mga ito ay saka lilipat si Blake.. Pinundar nang dalawa ang modern house na nasa isang exclusive subdivision..
Hinayaan lang siya nang dalawa at palagi ay kinoconsole siya at pinapalakas ang loob... They really the best of friends she has, nasasandalan niya ngayon..
Minsan nalang siya lumalabas at paghahalaman sa garden nito ang kinalilibangan niya habang nag aayos siya nang mga dokumento niya..
Decided na siya umalis at 2weeks nalang ang flight niya..
BINABASA MO ANG
Longing for your Love (Completed)
RomanceAlyssa Cabrera, a smart and beautiful young girl who just fell in love.. to Cedric Castillo who happens to be the campus heartrob.. playboy, naughty at kung magpalit ng girlfriend ay parang nagpapalit lang ng damit.. Cedric, her first love.. who sh...