Chương 30

419 44 0
                                    

Nhân Mã tay trong tay với Bạch Dương dạo bước đến bãi giữ xe. Tiếng tin nhắn vang lên cùng lúc từ điện thoại cả hai người. Hai tay không buông, mỗi người dùng tay còn lại của mình rút điện thoại ra xem chuyện gì.

"Tỉnh rồi."

Tin nhắn nhóm chat vỏn vẹn hai chữ được gửi từ Song Ngư. Kèm theo một tấm hình chụp toàn cảnh Bảo Bình ngồi trên ghế sô pha đang lau tóc cho Thiên Bình ngồi dưới đất vừa ăn bim bim vừa xem phim.

Bạch Dương và Nhân Mã trợn mắt, nhướn mày. Làm tất cả những hành động bất ngờ mà họ có thể nghĩ ra được. Kết thúc cho chuỗi phản ứng đó là một cái thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng chịu tỉnh.

Rất nhanh hai người đã về đến nơi. Song Ngư mới mở cửa chưa kịp nói gì thì Nhân Mã đã hầm hố xông vào, giả bộ xắn hai tay áo lên, làm vẻ mặt giang hồ, to tiếng:

"Con sâu ngủ kia! Ai cho mày tắm đêm?"

Chưa thấy hình đã thấy tiếng. Thiên Bình bị dọa đến giật bắn người, hoảng hốt đứng phắt dậy. Nhân Mã xuất hiện trước mặt. Cô cười hiền, di chuyển chầm chậm ra đằng sau ghế sô pha, bình tĩnh thương lượng với đối phương:

"Anh hai bình tĩnh! Chỉ có lần này thôi, chỉ một lần này thôi! Mấy nay em ngủ miết, thức dậy thấy rít người nên mới đi tắm. Anh thông cảm cho em đi mà!"

"Mày không nhớ lần trước mày tắm đêm rồi lăn ra ngã bệnh một tuần sao? Đã yếu còn ra gió."

Vừa mới tỉnh dậy đã bị đụng vào lòng tự ái, Thiên Bình uất ức. Cô là bệnh nhân cơ mà. Không an ủi thì thôi còn xoáy vào nỗi đau bệnh tật của cô.

"Đồ anh hai ngốc!"

Thẹn quá hóa giận, Thiên Bình ném thẳng tay chiếc gối dựa lưng vào mặt Nhân Mã. Sự việc này chính thức châm ngòi trận chiến gối giữa hai anh em.

Như đã dự liệu trước mọi chuyện nên đâu đâu trong nhà Song Ngư cũng đều có gối. Đây là chuyện hết sức bình thường ở nhà Cao. Là chuyện hằng ngày như cơm bữa mà Song Ngư chứng kiến. Tại chỗ ở riêng của ba anh em hay nhà ba mẹ đều để rất nhiều gối chỉ để cho việc này.

Bạch Dương là bạn từ nhỏ của Thiên Bình đương nhiên chẳng mấy lạ lẫm với trận chiến của hai anh em nọ. Cô thậm chí còn chủ động chất thật nhiều gối trong một cái tủ riêng phòng khi hai người tẩn nhau tại nhà cô.

Chỉ có Bảo Bình là khó hiểu với những chuyện trước mắt. Thiên Bình cùng Nhân Mã không ngừng ném gối vào nhau. Liếc mắt sang hai người đứng kế bên đang khoanh tay nhìn những chiếc gối bị ném qua ném lại, Bảo Bình không khỏi thắc mắc sao không ai thèm can ngăn gì hết.

"Đây là chuyện bình thường. Từ nhỏ họ đã vậy rồi. Vì không nỡ đánh em gái mình nên anh Nhân Mã đã lập ra quy tắc loại bỏ mọi tức giận của mình đối với người kia bằng cách này."

Bạch Dương đi guốc trong bụng Bảo Bình quay sang giải đáp thắc mắc của cô. Bảo Bình hết nói nổi với anh em nhà này. Cô chuyển sự chú ý đến tiếng bấm chuông cửa. Ra xem thì thấy Song Tử đang đưa sát mặt mình vào cái lỗ kính trông rất buồn cười.

[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ