1-10

2.7K 73 16
                                    

 1. Hạnh Hoa thôn

Thanh minh trước sau, không trung tuy rằng bay tí tách tí tách mưa nhỏ, nhưng là Hạnh Hoa thôn hương trên đường, điền lũng thượng vẫn như cũ có không ít người đi đường.

Này đó người đi đường có khiêng cái cuốc vội vàng trâu cày bận về việc cày bừa vụ xuân, cũng có cầm tiền giấy hương nến đi cấp thân nhân viếng mồ mả tế điện. Tương đồng chính là bọn họ đều thân xuyên bố y áo ngắn, tầng dưới chót nông dân trang điểm.

Cùng này phó nông thôn phong mạo bất đồng chính là: Hạnh Hoa thôn cửa thôn lúc này ngừng hai giá xe ngựa, đánh xe gã sai vặt đối một đường quá thôn dân hỏi: "Vị này đại ca, xin hỏi Tiêu Tái Đạo Tiêu phu tử gia đi như thế nào?"

Thôn dân đảo cũng không có trực tiếp bẩm báo, mà là hỏi: "Ngươi tìm Tiêu phu tử chuyện gì?"

Kia gã sai vặt không dám thế chủ gia lên tiếng, chạy nhanh xuống xe, kéo ra màn xe, một người mặc nho phục, bạch diện đoản cần, hơi mập ra trung niên nam nhân thăm dò nói: "Văn mỗ dục cùng Tiêu phu tử hai nhà kết cái quan hệ thông gia, còn thỉnh vị này đại ca báo cho!"

Thôn dân thấy cái này trung niên nam nhân thái độ có lễ, cũng yên lòng, nói: "Đi phía trước thẳng đi, cái thứ nhất giao lộ rẽ trái, nhìn đến một cái ngõ nhỏ, ngõ nhỏ mặt sau cùng kia một nhà chính là Tiêu phu tử gia. Bất quá, yêm phải nhắc nhở ngươi một câu, ngươi tưởng cùng Tiêu phu tử kết thân, sợ là một chuyến tay không."

"Thỉnh cầu vị này đại ca minh kỳ?" Trung niên nam nhân càng thêm có lễ, chắp tay nói.

"Sự tình là cái dạng này, năm trước, Tiêu phu tử đột nhiên trúng gió, tê liệt trên giường, lúc sau hắn phân phát học sinh, đóng tư thục, liền thỉnh bà mối tới cửa, tưởng ở trước khi đi cấp nữ nhi tìm cái dựa vào. Tiêu phu tử nữ nhi Tiêu Cẩn Y là phụ cận mấy cái thôn trung nổi danh mỹ nhân, phẩm hạnh cũng thực hảo, Tiêu phu tử lại là cái tú tài, tin tức vừa ra tới, lâu lâu liền có tới cửa cầu thân người. . ."

"Hay là, Tiêu phu tử gia nữ nhi đã cho phép nhân gia?" Trung niên nam nhân chen vào nói nói.

"Kia thật không có!"

Sự tình là cái dạng này, tuy rằng tiến đến Tiêu gia cầu thân người rất nhiều, nhưng là Tiêu phu tử yêu thương nữ nhi, hy vọng nữ nhi có thể tìm được vừa ý hôn phu, vì thế khiến cho tiêu Cẩn Y chính mình làm chủ. Này đó tiến đến cầu thân người có không ít ưu tú, cố tình Tiêu cô nương một cái đều không có đáp ứng, dần dà, đại gia liền đều đang nói này Tiêu gia cô nương tâm khí cao, tầm thường nam tử đều chướng mắt, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có cái nào bà mối tới cửa.

Trước đó vài ngày, Tiêu phu tử học sinh Lưu bật Lưu cử nhân tới cửa cầu thú, này Tiêu cô nương cũng chưa từng đáp ứng. Này Lưu cử nhân gia thế tài học tướng mạo chớ nói Hạnh Hoa thôn chính là ở thanh bình huyện cũng là số một số hai, vẫn như cũ bị Tiêu cô nương cự tuyệt, vì thế này Lưu cử nhân liền hỏi Tiêu cô nương, thế gian kiểu gì nam nhi nhưng đến cô nương ưu ái?

Này Tiêu cô nương nói, đều không phải là nàng tâm khí cao, mà là phụ thân bệnh nặng, đệ đệ tuổi nhỏ, vô tâm kết hôn, chỉ nghĩ một lòng chiếu cố phụ thân nuôi nấng ấu đệ trưởng thành. Phụ thân có mệnh nàng không dám cãi lời, nhưng lúc này kết hôn nàng liền thật sự thành bất hiếu bất nghĩa người, mong rằng Lưu cử nhân thông cảm.

/BHTT/QT/ Cả Đời Sở Y - Quy Khư Nhược MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ