Triệu Khốc đi theo học tập mấy ngày liền thượng thủ, hiện tại nàng đã có thể một mình đảm đương một phía, nàng đứng ở nhà ăn cửa biết nghe lời phải mà đón khách an bài chỗ ngồi.
Đây là cửa xuất hiện một chiếc màu đen xe, là trong khoảng thời gian này nơi này xuất hiện đến nhiều nhất một cái thẻ bài.
Chủ giá thượng thực mau xuống dưới một cái phong độ nhẹ nhàng nam A, hắn nhanh chóng chạy đến hậu tòa mở cửa, một đôi thon dài trắng nõn chân liền xuất hiện ở Triệu Khốc tầm mắt. Triệu Khốc chạy nhanh chuẩn bị sẵn sàng, khách nhân lập tức liền tới rồi. Nàng khom lưng khom lưng, trong miệng nói hoan nghênh quang lâm.
"Ngài hảo, xin hỏi vài vị? Có hẹn trước sao?" Đi ở phía trước chính là hai vị có chút tuổi lão nhân.
"Bốn vị. Định rồi ' uyên ương ' ghế lô." Nói chuyện chính là mặt sau nam tử.
Triệu Khốc đem tin tức đăng ký hảo, quay đầu liền ngơ ngẩn, này... Này không phải Giản Thiên Nhu sao?
Giản Thiên Nhu cũng sửng sốt một chút, người này như thế nào ở chỗ này.
"A nhu? Làm sao vậy?" Lý thành đã nhận ra Giản Thiên Nhu ngây người, rất là ôn nhu hỏi.
"Không, không có gì, chúng ta đi vào trước đi." Giản Thiên Nhu chỉ là triều Triệu Khốc gật gật đầu, sự tình tới quá nhanh, nàng cũng chưa kịp phản ứng.
Giờ cơm, Giản Thiên Nhu cũng chỉ là bớt thời giờ ra tới ôn nhu cùng nàng nói một câu: "Là ta ba mẹ tới, không cần nghĩ nhiều."
Tan tầm lúc sau, Triệu Khốc không biết có nên hay không đi Giản Thiên Nhu gia, nàng bồi hồi ở 15 đống dưới lầu, Giản Thiên Nhu gia đèn rõ ràng sáng lên. Có hai cái beta đại gia ở một bên một bên uống trà một bên nói chuyện phiếm.
"Ai, ngươi thấy sao? Lầu 3 tiểu giản ba mẹ tới."
"Thấy, còn có nàng vị hôn phu, khai cái này BMW, nghe nói lần này trở về chính là tiếp nàng trở về kết hôn đâu!"
"Thật sự a? Kia thật đúng là lệnh người hâm mộ, khó trách phía trước chúng ta giới thiệu như vậy nhiều người nàng đều chướng mắt, nguyên lai là sớm đã có chất lượng tốt đối tượng a."
Triệu Khốc thẳng đến các nàng là cố ý nói cho nàng nghe, nhưng là tâm vẫn là một chút liền rối loạn.
Không bao lâu, ban ngày nhìn đến cái kia nam liền xuống dưới, Giản Thiên Nhu theo ở phía sau, Triệu Khốc cũng không biết làm sao vậy liền trốn đến góc tường.
Hai người nói chuyện nhìn qua có chút xa cách, nói được không nhiều lắm, cái kia nam liền khai thượng bên cạnh xe rời đi.
Giản Minh cùng Ngô mi chuẩn bị ở chỗ này trụ một đoạn nhật tử, Lý thành cũng không có gì lập trường lưu lại, ba người cảm tạ hắn một phen sau, Giản Thiên Nhu liền đem hắn tiễn đi. Nhìn hắn xe đi xa, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại nghĩ tới ban ngày nhìn qua có chút ủy khuất Triệu Khốc, trong lòng căng thẳng. Lại ở xoay người nháy mắt thấy được quen thuộc góc áo.
Này tiểu hài tử... Giản Thiên Nhu triều bên kia đi qua đi, quả nhiên nhìn đến chính là kia trương kiều cái miệng nhỏ chính mình yêu nhất mặt.
"Như thế nào trốn ở chỗ này a?" Giản Thiên Nhu túm túm nàng góc áo, làm nũng ý vị thực rõ ràng.
Triệu Khốc vốn đang tưởng trang một chút tức giận, chính là chính mình ái người triều chính mình ôn nhu làm nũng, chính mình sao có thể còn sinh đến hết giận.
"Được rồi, ta ở nhìn lén ngươi cùng khác Alpha hẹn hò đâu, ngươi nói ngươi muốn như thế nào trấn an ta ấu tiểu tâm linh..."
"Ngươi hư, ta nào có hẹn hò, đó là cùng nhau lớn lên một cái bằng hữu, ta đối hắn không một chút mặt khác cảm tình."
Ngô mi cùng Giản Minh xem Giản Thiên Nhu chậm chạp không có đi lên, còn sợ đã xảy ra chuyện gì. Hai người chuẩn bị cùng nhau xuống dưới thăm thăm tình huống, kết quả thấy được nhà mình nữ nhi cùng một cái không quen biết nữ Alpha ngọt ngào mà ôm hôn ở bên nhau.
Hai người hai mặt nhìn nhau.
Hôn đến đủ triền miên cũng đủ thâm tình, Triệu Khốc buông ra Giản Thiên Nhu kia đã bị nàng liếm mút đến có chút sưng đỏ môi, cái trán chống cái trán của nàng, thở phì phò nói: "Ngươi nói được nga, lần sau cái gì tư thế đều đáp ứng ta."
"Hảo, đều đáp ứng ngươi." Giản Thiên Nhu một tiếng hảo thuyết đến bách chuyển thiên hồi, lại nhu thuận mà hôn một chút nàng sườn mặt, mới lưu luyến không rời rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ABO/PO18/ Tiểu Bĩ Tử - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Nội dung ngắn gọn: Ôn nhu cách dị nhân thê O cùng bề ngoài bĩ manh cùng cộc lốc A Niên hạ công (ta yêu niên hạ! ) Của ta tác phong, chính là điềm văn ~ 1V1H đồng tính yêu bách hợp