chapter 19

44 0 0
                                    


Linh: Hửm ... * Chính là chỗ này rồi. Tiệm cafe - Nancy..... Nhưng trông cứ như là khu dân cư bình thường thôi nhỉ... Gần đây không có  cửa tiệm nào cả.... Quán cafe Nancy đâu nhỉ...* ( Suy nghĩ)
Ng lạ.: Tránh ra! Xe không phanh! ....Binh ... ối ...đau quá! ....
Linh:* cậu bé này dễ thương quá . Da cậu ấy đẹp thật.* ( Suy nghĩ)
Ng lạ : ah! Đúng rồi! Cậu ổn chứ?
Linh: Mình không sao nhưng để tránh đụng mình mà cậu..... chân cậu bị thương rồi... chắc đau lắm đúng không.?
Ng lạ: Ể?  Oái! Bảo sao tôi thấy đau chân thế! ....
Linh:* giờ cậu ấy mới biết mình bị thương luôn? *Thật sự không vấn đề gì chứ.
Ng lạ:  không hề hấn gì đâu? Nhà tôi ở gần đây.... Phịch.... xin lỗi..... cảm ơn đã đưa tôi về....
Linh : không có gì đâu mà. Mình cũng có chút việc ở gần đây.
Ng lạ: ah! Đến nhà tôi đây rồi. Cảm ơn nha! Tạm biệt!
Linh: ..... ......
Ng lạ: Ơ... Sao vậy?
Linh: đó là.... cậu có chắc đây là nhà cậu không.?
Ng lạ: ôi! Thật là trùng hợp.! Xem ra cậu chính là Linh người mới đến ngày hôm nay. Chào mừng cậu tham gia với tụi mình.j
Linh : mình không nghĩ  bữa tiệc sẽ ở một nơi vắng vẻ như thế này.
Ng lạ:  đây vốn là nhà mình. Mình đã biến nó thành quán cafe để gặp gỡ .
.À  khoan, để mình tự giới thiệu một chút. Mình là Dung Dung còn đây là Y Y vk mình.
Linh.: ..... .......
Dung : sao vậy ?
Linh :  à không có gì tại mình hơi bất ngờ một chút.... một cặp tình nhân bình thường  mà lại đến buổi tiệc bách hợp..
Dung: ...??... Xem ra  cậu không hiểu  về vụ này cho lắm. Sẽ không có chàng trai nào đến buổi tiệc đâu . Vì mình là con gái đấy.
Linh:* con gái...?* ( Suy nghĩ)
" Sau đó họ giải thích cho mình về sự khác nhau giữa các ký hiệuT,P và H  trong nhóm. Họ có thể ghép cặp một cách tự do ví dụ như TP ,TT ? PP ,HH, PH và TH dựa trên sở thích của mỗi người. Một vài cặp TP trông rất giống đôi tình nhân bình thường. Một vài T sẽ mặc áo nẹp ngực để làm ngực phẳng như tụi con trai."
Linh : Tại sao?  " Khi YY vắng mặt mình mới hỏi Dung Dung"..
Dung: "" có lẽ mỗi người đều có lý do riêng để làm vậy. Một số người nghĩ như vậy cho thoải mái , còn một số  khác thì  chỉ muốn trông có vẻ nam tính hơn.
À! Y Y không phải là les ngay từ đầu đâu , cậu ấy từng có  bạn trai hơn 7 năm.
Linh: ...?!!!!....
Dung:  sau đó ngày quyết định kết hôn với hắn thì mới phát hiện ra mình bị cắm sừng hơn 2 năm . Rồi  mọi thứ tan vỡ, YY  đã rất đau khổ. Cậu ấy không muốn yêu thêm một lần nào nữa,hay tin tưởng người đàn ông nào nữa. Sau đó với  tư cách là bạn cùng lớp cũng là người đã thích cậu ấy từ rất lâu và mình bắt đầu đến gần với cậu ấy, cuối cùng cậu ấy cũng ra ngoài với mình."" 
Ăn mặc như một anh chàng khi cậu ấy đi chơi với mình, cũng là cách giúp tụi mình tránh được những cái nhìn kì thị của những người xung quanh, dù tụi mình nhiều lúc  khá là thân mật. Cậu ấy đã hi sinh rất nhiều điều  khi ở cạnh mình, vì vậy mình rất sẵn lòng làm điều này miễn là cậu ấy thấy hạnh phúc. Mình thật rất yêu cậu ấy và luôn hi vọng sẽ có một tương lai tươi sáng với cậu ấy.
Linh:* thật tuyệt ....khi được yêu ai đó... Liệu một ngày nào đó mình có thể gặp người yêu mình như vậy không? Liệu điều đó có xảy ra không? Nếu có mình nhất định sẽ trân trọng.....*

""Tiếc thay ngày họ chia tay đến thật sớm""

Hết chapter 19 nha  mng xin  lỗi vì ra muộn . Hẹn mọi người chapter  tiếp theo của mình nha... Cảm ơn mng nhiều.

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ