Cậu Bé Quàng Khăn Tím

1.6K 91 19
                                    

Wanring: H+, threesome

Nhân vật:

Jaki vai 'Cậu bé quàng khăn tím'

Maya vai 'Mẹ của cậu bé quàng khăn Đen'

Jena vai 'Bà ngoại của cậu bé quàng khăn Đen'

Vivian vai 'Sói độc ác'

Violet vai 'Bác thợ săn'
----------------------------------
Ngày xửa ngày xưa, ở một ngôi làng nọ. Có một cậu bé Enderman tím tên là Jaki, nhưng mọi người thường hay gọi cậu là 'Cậu Bé Quàng Khăn Tím' vì cậu luôn quàng một chiếc khăn tím. Vào một hôm, mẹ của cậu đã đưa cho cậu một nhiệm vụ.

Maya: Quàng khăn đen ! hôm nay bà con đang bị bệnh nên con hãy mang giỏ bánh này biếu bà nha.

" Dạ vâng ạ ! "

Cậu vâng lời mẹ và cầm cái giỏ bánh mà mẹ đã đưa. Trước khi đi, mẹ cậu dặn rằng:

Maya: Hãy đi đúng đường, không được vào rừng sẽ gặp sói đó. Nhưng con gặp rồi thì dùng cây súng bắn nát vỏ đầu cho xong.

" ......Vâng mẹ. "

Cậu ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Sau đó đem giỏ bánh lên đường nhà của bà ngoại cậu. Khi đi trên đường thì cậu trông thấy con đường vòng qua khu rừng kia có những loài hoa đẹp cùng cỏ xanh, cậu đã bị khu rừng có những loài hoa này bị thu hút. Cậu quên luôn lời dặn của mẹ mình mà cậu đi vào rừng. Ngay cả com chim đậu gần cây và con sóc cố khuyên cậu đừng vào đó nhưng cậu vẫn vào rừng càng sâu hơn. Cậu dừng chân và hái vài bông cho bà cậu thì...

" Á ! "

Tự dưng có một thứ gì đó và to lao tới cậu. Thứ to lớn mà cậu đang nhìn trước là...

" Sói... "

Một con sói rất độc ác...

" SAO NHÓC DÁM HÁI HOA CỦA TA ?!! "

Nhưng lại rất iu vườn hoa và chẳng bao giờ cho ai đụng đến. Nên đây là vì sao mẹ cậu không cho cậu đi vào rừng...

" Dạ...Dạ...X-Xin sói hãy tha cháu...Cháu chỉ vô tình đi qua vì thấy hoa đẹp nên...Chỉ muốn lấy vài bông tặng bà thôi... "

" Hừ...Dám hái bông mà ta đã trồng... "

" Làm ơn đi...! Cháu còn phải đưa giỏ này cho bà nữa...! "

" Làm sao ta có thể tha cho nhóc đi... "

Cậu có cảm thấy bàn tay đang định luồn vào váy của cậu để làm gì. Cậu chộp lấy tay ngăn chặn bàn tay lông của sói.

" S-Sói...N-Ngươi định đang làm gì...!? "

" Trừng phạt nhóc vì tội dám lấy bông của ta~ "

Tay sói đang nắm cự vật nhỏ của cậu mà vuốt ve khiến cậu không tài nào kêu sói dừng lại.

" D-Dừng lại...K-Khó c-chịu lắm...Ah... "

Sói liếm cái cổ non của cậu. Cậu quá yếu đuối so đo với một con sói. Con sói kéo cái váy cậu rồi lột cái quần trong của cậu.

" Quần lót trắng hình con gấu à ? Dễ thương đấy, Cậu hé à~ " ( Biến thái vl )

" Biế-Biến thái ! Thả t-ta ra...! Con s-sói biến t-thái...! "

Góc viết về cặp ship AllJakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ