Chapter 5.1

14 1 0
                                    

Oooh. Good Vibes! Hearts Day na! Tinignan ko ung watch ko. 5:00 am palang?! :O Waaah. Di naman ako eggzoted netoo. XD Devotion muna. hehe. :))

1 Corinthians 13:4

"Love is patient,  love is kind" 

Aba sakto at hearts day ngayon! Mag reready nako for school. Ihahatid daw kami ni dad today. Yeeey \m/

Andito na kami sa school. :) 

"Bye dad! Ingat po!" 

"Okay! God bless you anak" :) Cute ni dad pag naka smile. ^_^

"Hooy!" Hannah

"Oh hii!" me

"Ano na naman kaya pakulo nila mamaya? hmm." maica

"Hmm, lets wait nalang. hahaha" me

So all about our topic for this day is love. Hahaha. Syempre dahil Christian school ito, guided kami ng mga teachers dito. Maya maya, pinabunot kami ng papel na nakalagay sa fish bowl. 

"Hanapin nyo ung kapareha nyong number. GO!" sabi ng teacher namin. 

"Ano number mo?" Maica

"9. sayo?" me

"20. Haha. sabi kasama daw ung kabilang section eh." 

"Anooo?!?! Halaaaa. nakakahiyaaaa. :<"

"Ano ka ba teh opportunity na un mag hanap ng gwapo! As in OPPORTUNITY! Kaya gorabels na! HAHA!" Hannah 

Baliw na naman tong si hannah kung ano ano na naman sinasabi. Haha.

So lumabas na kami ng classroom para hanapin ung partners namin sa kabilang section. Haaay.

"Miss, Anong number mo?" Sino naman to?

"Hah? Eh di ko kabisado eh. hihi"

"Hahaha. I mean ung number na nabunot mo." Ay pasensya naman. :) tulala eh. Hahaha.

"Ay sorry. hehe. 9. ikaw?"

"Same! hehe. Punta na tayo sa grounds. dun daw pupunta pag nahanap na daw ung partner."  Woooow. Ang Gwapo nyaaaaaa! *_*

"Okay" I said smiling :)

So bumaba na kami sa school grounds. Hmm. Mabait sya infairness. Friendly, gentleman, at higit sa l lahat, GWAPO! Hahaha! Nako powwww. Sam magtigil ka. HAHA.

Finally nasa grounds na kami. "Andito na ba lahat ng students? Game! this time kilalanin nyo ung partner nyo :)"  Sabi nung teacher. Halaaaaaaaaaaaa. Nakakahiya naman to.

"Uhm. Hi I am Ethan. Ethan James O'Neill. EJ for short. hehe. You?"

"Im Samantha Claire Go, Sam for short. hihi. Fil-Am ka ba?"

"Yeah. Hehe. :)" Uwaaaaaaaaaaw! Halata naman sa kanya eh. Pero ang gwapo talaga. :) Waaaaaaah! (A/N ay nako samantha umayos ka) Opo Miss Author. hihihi. ^_^v

"Ilang taon ka na?" sabi ko

"17. you?"

"16. hehe. so kelan birthday mo?"

"Today. Hehe. Ikaw?"

"Oh? seryoso? Haha. March 23. Happy Birthday! hehe. "

"Thanks. Hehe. so kelan ka pa nag aaral dito?" 

"Since Elementary. Dito na ako halos lumaki. :) ikaw?" 

"Transferee ako last year. :)" 

"Okay dahil Hearts day ngayon, You can give your gifts to your friends, teachers and etc. At may Shirts jan sa Corner na pwede nyong sulatan ng kung ano man ang gusto nyo sabihin dun sa taong un. Enjoy students!" Sabi ng principal. Ayos ah. Ngayon lang ata nagkaroon ng bonggang Hearts Day celebration. LOL.

"Cool isn't?" he said smiling. waaaaaaaaaah don't smile at meh!

"Yeaaah. hehe." Magiging friends kaya kami neto? hmm.

"Can I ask you something?" 

"Sure." Halaaaaaaaaaa. Not now. Im not yet ready. lol

"CAn you be my friend?" Aysows. un lang pala. Hahaha!

"Yeah sure! :))"

"Okay! Dahil friend na kita, I'll invite you to our house later. Invite your friends if you want. :)" 

"Really? Uhm. Di ba nakakahiya? hehe."

"No. Haha. Please pumunta ka na please?" Waaah cute nyaa! Hahaha

"sige na nga. haha. Btw, I'll introduce to you my friends later. :)"

Then ginawa na namin ung mga kailangan gawin. Sulat dito sulat doon. Parang sa Crazy little thing called love lang. Yung sa t-shirts nila. :))

Is He The One?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon