Cʜᴀᴘᴛᴇʀ: 20

101 5 0
                                    

"A WAY BACK INTO LOVE"



^^Xian's POV;



Nung isang araw pa laging may kausap si Carl sa cellphone niya ah?yun siguro yung lagi niyang kasama na mukhang chinese,japanese o koreanong hilaw.

Napansin ko din na bagong gupit si Carl,pero hindi madaling malaman na bagong gupit siya,parang mahaba padin yung buhok niya eh.



Pero bagay sa kanya,tss. Bagay naman sa kanya lahat eh.

Natapos naman na si Carl at yung kausap niya sa pag uusap. Hay salamat pwede naman na ata akong mag sorry kay Carl.


Bigla nalang siyang humiga sa kama niya. Luh?may pasok pa kami ah?


"Carl hindi ka papasok?" Dalian naman siyang humarap sa akin ng may malapad na ngiti.

"I knew it!concern ka padin pala sa akin eh,pero bakit hindi mo ako kinaka usap?" What da fvcking hell Carl.


"Ah k-kasi akala ko galit ka sa akin eh." Palapit naman siya ng palapit sa kama ko.

"Hahaha akala ko nga ikaw yung galit sa akin eh." Huh?

"Bat naman ako magagalit sayo?" Sa puntong ito medyo naging seryoso na siya.


"Eh ako?bat naman ako magagalit sayo?" Dahil siguro kay Cindy.


Kung alam mo lang Carl,guilty ako sa mga nasabi at nagawa ko sayo,alam ko kasing nasasaktan ka padin eh.



"Huwag mo na kasi ako alalahanin,naka move on na ako sayo hahaha." Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa sinabi mo,o malulungkot ako.



Para kasing totoo eh.


"Ano pang inuupo upo mo diyan,tara na pasok na tayo,si Jake pa naman daw yung mag pe perform ngayon." Agad naman siyang nag tungo sa banyo.



Huh?Jake?si Jake Stanford? Kailan pa sila naging close nun?





Natapos na si Carl sa lahat ng gagawin niya,alam niyo ba kung san siya natagalan?


San pa?edi sa buhok niya na hindi niya maayos ayos. Haha


Kwentuhan lang ang bumalot sa amin habang nag hihintay ng taxi,sa totoo lang,na miss ko ito. Na miss ko yung kaibigan ko. Na miss ko lahat ng kalokohan at kwentuhan namin. Wala padin palang nag bago. Pareho padin kaming gwapo hahaha.



Nasa loob na kami ng taxi,hindi pa naman kami late.medyo tantya ko naman yung oras,medyo lang ha?medyo lang.



"Carl?diba dati takot na takot ka kay Jake?ano bang nagyari?tapos ngayon,inimbita ka niya na manood ng performance niya?" Ayaw ko sanang itanong ito,pero curious na ako eh. Kinakabahan naman ako sa isasagot ni Carl.




"He once raped me." Huh?a-anong rape?

"Huh?seryoso ka ba diyan Carl? Bigla naman siyang ngumiti sa akin.









Sabi ko na joke nanaman eihh.








"Kailan ba ako nag sinungaling sayo?" Whut da fvckk totoo nga.


"Carl bakit hinayaan mo lang!!?" Bigla naman siya naging seryoso.

"Carl bakit hindi ka nag sumbong o nanlaban manlang,tapos ngayon parang mag kaibigan na kayo?ganon!?" Bigla naman siyang hunarap sa akin.


BAKA SAKALI (BxB STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon