CHƯƠNG 24

280 4 3
                                    

(Vừa nghe nhạc vừa đọc truyện nào! Chắc các nàng chưa nghe mấy bài nhạc Nhật như này nhỉ?
Xét ra style nhạc mình lại thấy nó hợp với bối cảnh truyện này, mô tả thời kỳ còn pha giữa bối cảnh đầu thế kỉ mới 21 còn vương lại hương vị cổ điển tân thời cuối TK 20!"

Kiếp trước , ngay khoảnh khắc bánh xe bồn cán qua người , thật ra tôi vẫn còn cảm giác . Tôi thậm chí còn nghe thấy tiếng răng rắc vỡ vụn của xương khi xe đâm sầm vào mình . Thế là tôi nghĩ , ra tiếng xương cốt vỡ vụn lại gãy gọn thế kia , nghe y như bẻ một cành cây vậy .

  Sau đó tôi như bồng bềnh bay lên , giờ không còn ấn tượng rõ nét lắm , quá trình ấy rất mơ hồ và lạ lẫm , đến lúc hoàn toàn bừng tỉnh thì tôi đã trở thành một cậu bé mười bốn , mười lăm tuổi rồi .

Nhưng cảm giác bồng bềnh lần này lại rất rõ rệt , tôi cảm thấy như mình bay mãi , bay mãi , hướng về chốn sáng ngời và bình yên trên đầu , bên tai văng vẳng tiếng nhạc du dương êm đềm , khó có thể gọi tên là giai điệu gì , nhưng nó tựa như một bàn tay nhẹ nhàng vỗ về linh hồn tôi . Tất cả mọi đau khổ và bất lực mà tôi từng gánh vác , từng chịu đựng , đều được giải phóng ra ngoài , tứ chi bỗng nhẹ hẫng , tôi như chiếc bong bóng bồng bềnh giữa không trung , một cảm giác hạnh phúc lớn lao và trường cửu từ trong lan tỏa ra ngoài . Hạnh phúc đến mức , mỗi lỗ chân lông trên khắp người tôi , đều nhe miệng ra cười toe toét .

Nhưng mà , trong thời khắc hạnh phúc thế này , lại cứ có tiếng khóc trái khuấy quấy rầy tôi mãi không thôi . Đó là một âm thanh trầm lặng và dồn nén , tựa hồ có người đang dùng một bàn tay to lớn , ra sức bóp nghẹn con tim , và từng giọt từng giọt nước mắt , từ đáy tim nhỏ ra . Tiếng khóc ấy cứ khuấy động khiến lòng tôi rối bời , niềm hạnh phúc kia dường như cũng giảm đi không ít . Tôi có hơi bực bội , xen lẫn tiếng nghẹn ngào ấy còn văng vẳng cả những lời thì thầm nỉ non , như một âm thanh ma quái , ảnh hưởng đến tốc độ bay lên trên của tôi . Dần dần , tiếng thì thầm ấy trở nên rõ ràng , tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên , khản đặc , và trĩu nặng đau đớn khôn cùng :
" Anh không chịu nổi lần thứ hai đâu , mẹ kiếp , em đừng có đề cao anh như thế , anh không chịu nổi lần thứ hai nữa đâu ... "

Lòng tôi bỗng dưng buồn rười rượi , nỗi thống khổ lan tỏa từ âm thanh ấy quá đỗi chân thành , tha thiết , tựa như mang trên lưng gánh nặng ngàn cân khiến người ta ngột thở . Sau đó , tôi lại nghe giọng nói đó khẩn thiết , van nài , mang theo sự dè dặt và sốt ruột , xen lẫn nỗi bất lực và đè nén đến đau thắt tâm can , không ngừng lặp đi lặp lại hết lần này đến lần khác , chẳng hề mệt mỏi :
" Tỉnh dậy , tỉnh dậy đi , cầu xin em , hãy tỉnh lại có được không ? Tiểu Dật , anh biết em nghe thấy , đều tại anh không tốt , là lỗi của anh , anh chỉ cầu xin em tỉnh dậy thôi được không , tỉnh dậy rồi em muốn trừng phạt anh thế nào cũng được .

Tiểu Dật , đó là ai ? Tôi nghiêng đầu ngẫm nghĩ , tức thì một cơn đau buốt tim xuyên thủng cơ thể , bỗng bản thân rơi xuống với tốc độ không sao tin nổi . Rồi một tiếng nổ vang lên , bóng tối vô tận bao trùm , tôi cố sức giăng ra , cố sức giãy giụa . Bất thình lình , tôi mở bùng mắt , quả nhiên thứ nghênh đón tôi là cả căn phòng ngập tràn ánh sáng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ] TẢO MỘ - Ngô Trầm Thuỷ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ