【 quá đôn 】 sau cơn mưa

48 4 0
                                    

【 quá đôn 】 sau cơn mưa

Yumenoukihasi

Summary:

* một giây biến Venice Yokohama

* cảng Mafia thủy thượng nhạc viên trong lúc hạn định mở ra trung

* hắc khi quá tể cùng trẻ nhỏ đôn

Chapter 1: Quá đôn

Chapter Text

"Ai nha, không nghĩ tới thật sự yêm thủy đâu."

Quá tể trị đứng ở đi thông lầu hai cùng lầu một bậc thang gian nhìn phía dưới kia phiến đại dương mênh mông, bị hắn ôm vào trong ngực đôn cũng trương đại mắt tò mò mà nhìn lấp đầy độc thủ đương đại sảnh giọt nước.

Trên mặt quấn lấy băng vải thiếu niên lấy hai mắt nhìn ra trước mắt này phiến hồ nước độ cao lẩm bẩm tự nói.

"Chiếu như vậy tới xem tầng hầm ngầm xe phỏng chừng đều phao đến thủy, cái này nên làm sao bây giờ mới hảo đâu ~?"

Liên tục mấy ngày giáng xuống mưa to ngoài ý muốn làm Yokohama thành phố này biến thành vùng sông nước bưng biền, ngay cả thường lui tới sẽ không phát sinh yêm thủy đường phố cũng tại đây tràng trong mưa to thành từng điều sông nhỏ.

Nguyên bản tính toán sấn không công tác quấn thân khi mang đôn đi ra cửa bên ngoài giải sầu, nhìn dáng vẻ chỉ có thể từ bỏ.

Quá tể nhìn mắt chân bên kia chỉ chứa đầy dục nhi đồ dùng ba lô, nhìn trước mắt này phiến chiều sâu không sai biệt lắm có một cái người trưởng thành cẳng chân một nửa cao giọt nước thiên đầu tự hỏi, vài giây sau cúi đầu nhìn bị hắn ôm vào trong ngực trẻ nhỏ.

"A ~!"

Bộ kiếm long tạo hình liền thân bao thí y đôn vẻ mặt hưng phấn múa may nho nhỏ tay chân, giống như rất muốn nhảy vào bên trong chơi thủy dường như.

Hắn ôm sát thiếu chút nữa từ trong khuỷu tay rớt đi ra ngoài trẻ nhỏ, tươi cười đầy mặt đối với hắn hỏi.

"Đôn, ngươi có nghĩ muốn ngồi thuyền nhỏ?"

*

Ấn có các loại sinh vật biển đồ án nhi đồng dùng cục tẩy thuyền lành nghề trải qua trên mặt nước lưu lại tầng tầng nước gợn, thay lam bạch kẹp chân kéo quá tể trị cuốn lên quần tây quản, vén tay áo lên cong eo từ phía sau thúc đẩy phiêu phù ở trên mặt nước cục tẩy thuyền.

Ngồi ở cục tẩy thuyền nội trẻ nhỏ hưng phấn mà ngó trái ngó phải, thỉnh thoảng vươn tay nhỏ tưởng đụng chạm cục tẩy thuyền bên bắn khởi bọt nước.

"Không thể lộn xộn, nếu không sẽ lật thuyền ác."

Đã hơi chút nghe hiểu được đại nhân nói ra mệnh lệnh đôn ngoan ngoãn mà ôm chặt quá tể mua cho hắn con thỏ thú bông, nháy đại đại hai mắt nhìn quanh đại lâu ngoại sườn đường phố.

"Đôn, hảo chơi sao?"

Bồi đôn chơi vài phút sau cảm thấy có điểm mệt nhọc quá tể ở bồn hoa trước dừng lại bước chân, đem trẻ nhỏ từ cục tẩy thuyền nội bế lên tới.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ