Vampire 🧛‍♂️

846 47 4
                                    

Màn đêm lạnh lẽo đến lạ. Mấy chốc lại vang lên tiếng kêu lạ, tiếng 1 người đang thút thít hoặc có thể là tiếng của 1 con thú lạ. Từng đám dơi bay theo đàn trên bầu trời rợp mây đen kêu lên 'éc éc' (không biết dơi kêu sao nên ghi đại vậy 🤣). Một con bay đi hướng khác. Nó đáp xuống cành cây xơ xác, lá đã tàn úa. Từ nơi nó đang đứng, có thể thấy rõ thân thể đang run từng cơn của một nam nhân qua tấm màn bay phấp phới của khung cửa sổ Con dơi nhìn một lúc rồi bay đi. Quay về với chủ nhân của nó để báo cáo …
_____________

"Đúng rồi!! Kêu đi! Kêu lớn lên cho ta ……"

Từng ngón tay lạnh lẽo bao quanh 'cậu nhỏ' của nam nhân. Không yên phận mà liên tục lên xuống. Thi thoảng lại chọt chọt vào 'lỗ chuông'.

"A… d… dừng đi mà …"

Dù biết là vô ích. Nhưng nam nhân ấy vẫn cố thốt ra từng chữ với hy vọng hắn ta sẽ dừng.

"Mơ tưởng!"

Giọng điệu có phần chế giễu. Nghĩ làm sao mà hắn ta chịu dừng lại?

Khi đã chơi chán chê với cây gậy nhỏ. Hắn lần mò xuống dưới. Bắt đầu càn quấy lỗ nhỏ ẩm ướt đang mấp máy.

Nhịn không nổi mà đâm một ngón vào. Xúc cảm dọc theo sống lưng báo hiệu cho đại não làm nam nhân nảy người lên, vươn cao 2 điểm hồng, chân co quắp vào lưng hắn ta.

"Đừng … xin anh … tôi sợ lắm … hức …"

Nước mắt dàn dự khắp gương mặt phiếm hồng. Môi mọng đỏ run run cầu xin.

"Ngoan! Không sao đâu …"

Buông lời trấn an. Hắn gia tăng số lượng ngón tay lên. Không thương tiếc đóa hoa nhỏ đó mà khuấy động. Tiếng 'lép nhép' của dâm dịch bên trong nghe rõ hơn trong đêm. Bên trong thật ấm nóng. Làm hắn mê mẩn đến chết đi được!

Nhận thấy nơi ấy đã rộng được hơn một chút. Hắn nghĩ chắc là được rồi. Nhân lúc người kia còn chưa lấy lại lí trí. Nhanh lẹ mà đem 'tiểu đệ'  đâm vào. Nhưng mới một nửa đi vào thôi. Nam nhân ấy đã ra sức siết chặt khiến hắn khó mà di chuyển.

Cúi người xuống. Môi ghé nơi xương quai xanh chi chít đầy vết hôn kia cắn xuống. 2 răng nanh nhọn ghim xuống vùng da trắng mịn. Yết hầu lay chuyển. Từng giọt máu tươi đều được nuốt gọn không để vươn vãi ra dù một chút. Nam nhân kia sớm đã buông lơi rồi. Đã chấp nhận được là mình không thể đấu lại người đàn ông này. Chỉ biết nằm đó mặc người khai phá.

Thỏa mãn được nhu cầu của mình. Hắn nhẹ liếm quanh vết cắn. Còn tiết nước bọt nhầy nhụa rồi liếm xung quanh. Nâng chân người kia đặt lên vai, hắn ta tiếp tục việc đang dang dở.

Lần này, thực sự đã chôn sâu hết 'tiểu đệ' vào trong. Y vẫn sốc với độ dài và kích thước của nó … làm sao mà có thể đang toàn bộ bên trong mình. Cảm giác như đang chọc tới ruột rồi.

Bắt đầu cử động. Lúc đầu nam nhân ấy vẫn cắn răng thít chặt. Nhưng anh vẫn mạnh mẽ luân động. Khoái cảm dần lấn át tâm trí. Bất đắc dĩ bật lên những tiếng rên nhục nhã.

Hắn rất hài lòng với phản ứng của y. Nhếch nhẹ môi gia tăng lực thúc đẩy.

"A … á … đừng … dừng đi … tôi sắp …"

Chới với nắm lấy tay hắn khẩn cầu. Nghe vậy càng ranh ma. Bắt lấy 2 tay cậu kéo thẳng xuống. Làm cự vật bên trong đi sâu hơn. Vô tình chọt trúng điểm không nên chọt. Với tư thế này, y muốn tránh cũng không được.

"Á … đừng … mau lấy ra … lấy ra … Aaaa"

Nơi sâu nhất, bạch dịch ấm nóng phóng hết vào nơi đó. Y cảm thấy trong bụng to ra vậy.

Mắt ướt đẫm mở không nổi. Kiệt sức nằm đó. Từng đợt thở nặng nề. Đang lâng lâng giữa nằm nghỉ. Phía dưới lại co rút khi cảm thấy thứ vừa mới nãy đi vào.

"Ưm … anh mới làm rồi mà … á "

"Em coi thường sức của ma cà rồng vậy sao Prem Warut?"

Mặt tái mét nhìn hắn. Miệng lắp bắp không nói nên lời.

"Tên Noppanut chết tiệt !!!!"

Sau đó cũng không ai biết hắn đã ăn y bao nhiêu lần. Chỉ biết là cậu đã không thể thăm cây hoa mình trồng ngoài sân suốt vài ngày …
___________

"Éc éc éc "

Chú dơi vừa nãy đậu trên ngón tay của chủ nhân nó. Nói một thứ tiếng gì đó

"Hửm ? Thật sự vậy sao?"

Người phụ nữ trung niên toát đầy vẻ quý phái. Tay nhẹ lắc thứ chất lỏng hơi tanh màu đỏ rồi uống. Thở một hơi nhẹ rồi mỉm cười.

"Thật là! Không biết nhẹ nhàng với con dâu của ta gì hết!"
__________
Viết để thỏa mãn đam mê Vampire của P'Boun thôi nên hơi phèn. Đọc không được hay lắm.😅

Như bên kia đã nói. Mình rất xin lỗi những bạn đang chờ truyện TÔI NHÌN TRÚNG EM RỒI

Bây giờ tớ thật không có thời gian. Bộ đấy chắc phải nghĩ hè tớ mới tiếp tục được nên mọi người hãy cứ lo học hành thật tốt để có cái hè yên bình mà đọc truyện nhá.

Lâu lâu tớ sẽ đăng vài mẫu truyện ngắn bên bộ này bù đắp cho mọi người nha.

Chân thành xin lỗi và cảm ơn mấy cậu vẫn yêu thích bộ truyện phèn của tôi❤

[ BounPrem Fanfic ]  Ngẫu hứng BounPremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ