Happy Halloween 🎃🎃
31/10/2020
==================
- Karl, tôi biết anh sẽ không để tôi về nhưng tôi thật sự rất nhớ những hộ vệ và bạn bè tôi ở thế giới bên kia?_ Tsuna chia sẻ thật lòng tâm sự hiện giờ của mình. Đã qua mấy ngày rồi, cậu ngoan ngoãn ở nhà dưỡng thương đến ngán rồi. Cậu cũng thấy gương mặt Toichi đến phát sợ...
Dù gì hôm nay cũng là ngày lễ gì đó nên cậu cũng muốn về thăm gia đình, cậu đã biết nguồn sự việc nên đã chứng mình đây là một thế giới khác tức là thế giới cậu đang sống hiện giờ vẫn tồn tại. Cậu đang đấu tranh hết sức đã gặp bạn bè mình...
- Với điều kiện, tất cả những người cậu đã gặp sẽ tụ hợp một chỗ?_ Karl như nảy ra ý tưởng mới
- Ông biết hiệu ứng nhân bản chứ??? Nó sẽ làm hỏng tất cả các thế giới?
- Cậu không cần lo?
====BÙM=======
Cậu nháy mặt một cái, tất cả khung cảnh chuyển đi, trước mắt cậu một ngôi trường bỏ hoang, hàng loạt rong rêu bám lên khắp tường. Nhìn từ trên xuống dưới, cậu đơ...
Bộ váy màu đen huyền ảo mặc lên cậu, một cái nón đen huyền cùng với 2 sợi dây dài như bùa, màu vẽ đỏ bêu lên khắp tay và mặt cậu, có vẻ là hiệu ứng máu chảy ( Có thể xem hình trên)
Một dòng chữ hiện trước mắt cậu " Đi về phía trước nếu muốn sống thưa phù thủy của lòng tôi"
" Có nhất thiết là cho mặc váy không? Phù thủy có đồ cho con trai mà nhỉ? Đi tìm tên Karl mà xử cho vài trận nào ha..ha"_ theo chỉ dẫn, từng bước đi vào hành lang "chết chóc".
CỘC CỘC
Âm thanh tĩnh lặng đến độ có thể nghe rõ tiếng giày của Tsuna.
Cậu bước 1 bước âm thanh vang lên 1 lần, cậu bước 2 bước âm thanh vang lên 2 lần. Cậu bước lần 3, âm thanh vàng lên lần 3.. Hình như lần 4? Lần 5? Lần 6? Tiếng bước chân ngày càng tăng thì phải? Và hơi nhanh? Tốc độ ánh sáng như thẳng tiến về phía cậu, cậu nổi tiếng sợ ma ai mà không biết?
Và một đứa nổi tiếng như cậu thì phải thật sang chảnh mà xé mẹ cái váy Karl đặc biệt chuẩn bị cho cậu mà chạy đi.
" A di dà Phật"_ trong miệng thì liên tục lầm bầm, hai chân thì liên tục hành động, một sự kết hợp quá đỗi hoàn hảo đi.
Chạy nhanh với xa quá mức khiến cậu không nghe thấy gì xung quanh nữa. Chạy một mạch đến sân sau của trường bỏ hoang ấy luôn!
- Ngươi là ta hồi nhỏ sao?? Sao mà yếu thế? Cắn chết ngươi!!
- Hừ, động vật tạp nhiễm
Nghe những câu làm nên thương hiệu của hai chàng nhiều fan ngang ngửa với tiên dứa.
- Hibari?? Anh đấy à?_ hai mắt mở to.
Thấy bóng dáng quen thuộc là nhào ngay vào vòng tay. Cậu ôm thật chặt như muốn nuốt trọn người, mà người kia lại không có tí khó chịu nào mà ngược lại hai mày lại có chút dịu đi.
- Động vật ăn cỏ, sao ngươi chỉ còn chút éc vậy?_ nhìn chiều cao chỉ cao đến ngang ngực anh mà chỉ biết cười mỉm.
Có vẻ Hibari nhỏ kia đang rất khó chịu, tại sao lại ôm ấp thân mật trước mặt người khác vậy? Nhìn thật ghê! Hibari nhỏ lúc này không biết mình lớn lên kiểu gì mà lại thân mật với người khác như vậy và đặc biệt ôn nhu với tên hay vô bệnh khoa?
- Này động vật, sao ngươi lại thân với ta 10 năm sau?
- Haha... Hibari-senpai, một lời khó nói hết_ Tsuna chỉ biết cười gượng, không ngờ thật là 10 năm trước và 10 năm sau gặp nhau không hề phá hủy gì. Thì ra tên Karl kia không chém gió
- Này Hibari? Mọi người có cùng đến với anh không?
- Các động vật khác đang ở đây mà có vẻ như đang dạy dỗ tụi động vật nhỏ hơn cách làm trò gì đấy. Nhất là tên Mukuro, mặt có vẻ gian, lúc 10 năm sau cũng gian không kém_ lúc họ tới thì bọn họ đã tách ra và làm những chuyện gì đó Hibari không rõ.
" Juudaime!!! Ta nhớ ngài!!! Nhưng hiện tại không tiện gặp rồi, ta sẽ gặp ngài sau (◍•ᴗ•◍)❤"
" Tsuna, Tớ hiện tại cần giải quyết gấp chuyện này. Gặp nhau nhá !! ( ◜‿◝ )♡"
" YO YO!! TSUNA, ANH ĐANG CHỈ 10 NĂM SAU CỦA ANH CÁCH TẬP BOXING ĐỂ SAU NÀY THÀNH VÔ ĐỊNH ĐẤY "
" Kufufu~~ Vongola, ta sẽ chiếm thân thể ngươi trong năm nay thôi, ôi cái lý do ta theo ngươi sẽ sớm thực hiện thôi "
" Ngón tay ngắn quá ~~ bấm ít quá đi, yêu Tsu-chan (〃゚3゚〃)"
" Bổn đại gia lần đầu gõ như này, ngươi nên biết ơn đi"
" Chibi-chan, ngươi Halloween vui vẻ, ta thấy ngươi mặc đồ rồi. Xấu thật!"
" Vô phép vô tắc như ngươi, sao lại xé cái váy? Nhìn thô thiển"
" Ngươi kinh tởm thật! Mặc đồ con gái, như vậy cũng đủ để ta tránh xa ngươi rồi nhỉ Teddy?"
" Ừ... Ừm... Mai gặp"
" Tsu-kun, Được gặp nhiều người lâu không gặp thích ghê ha, ta nói rồi ta không chém gió ( ̄ε ̄@)"
" Huhu, Tsuna-Baka lâu rồi không gặp, nhớ lắm huhu T^T. Lambo nhớ lắm!!"
" Nào nào! Lambo-kun, Tsu-nill cuối cùng cũng được gặp rồi tuy chỉ qua màn hình thôi"
"Đúng rồi Lambo, hãy biết ơn người cho gặp như Nene đi"
"Tsuna-kun, lâu rồi không gặp nhỉ? Mấy tháng luôn rồi, tớ nhớ cậu lắm đấy"
" TSU-CHAN, ANH BỊ ÉP XỬ LÝ CÔNG VĂN DO UNI-CHAN PHÂN CÔNG NÀY TRỜI, HƠN NÚI TRỜI RỒI"
" Tsuna-nill, lâu rồi không gặp, mong rằng anh vẫn khỏe. Em đang cố hết sức làm việc đây, em sẽ phụ nhà Vongola một tay"
" Hừ! Rác rưởi"
" Cái tên sếp rác rưởi này!!! Đừng có mà rác rưởi trong khi mình còn rác rưởi gấp đôi"
" hí hí, dạo này cưng khỏe không? Chứ chụy rất khỏe đó"
" Sếp ngầu quá đi!"
" Nihao, lâu ngày không gặp Tsuna-kun, chắc cũng mấy tháng rồi"
" Ta phải tốn một khoảng tiền mới vào đây nhắn được một câu với ngươi. Ngươi nên cảm ơn ta đi"
" Xem Skull-sama ta đây ngầu chưa này. Ta được lên sóng đấy"
" Tsuna, ngươi có cần người luyện tập cùng thì alo ta"
" Hư hư... Ta mới sáng chế ra lọ thuốc hay, ngươi có thể nghiệm giùm ta?"
" Baka, ta chắc ngươi đã yếu như hến rồi"
" Tsu-kun, ăn uống khỏe mạnh con nhé, ba đang lo đến khóc cho con đây, mẹ thì sẽ an ủi ba giùm con"
" Dame-Tsuna, dạo nay như thế nào rồi? Ổn chứ? Ngươi về rồi thì vạn sư nhờ ngươi nhé?"Hàng loạt chữ như tin nhắn xuất hiện theo chiều dọc, đến tin nhắn cuối cùng, cậu hốt hoảng tỉnh ngủ khi chờ tất cả tin nhắn chạy xong!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[All27, KNR x DL] Tia Nắng Chạy Ngược
FanfictionTừ boss Vongala lại trở thành một bình máu di động?????!!! Lưu ý: Có thể nhân vật sẽ bị OOC, mình sẽ cố chỉnh cho nhân vật vẫn giữ tính cách của mình