Mùi máu thoang thoảng trong không khí, ánh sáng ma pháp mang khí tức hủy diệt. Đối với một chiến sĩ thì chiến trường lại là nơi ta tỏa sáng.
------------------------
(Vài giờ trước)"Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu trận chiến của mình"
Tổng huấn luyện viên đang đứng trước đấy, chỉ huy tất cả các binh sĩ. Khí chất đấy, chỉ có nàng mới xứng làm vợ ta. Dù nói vậy nhưng sức mạnh của nàng quá mạnh, như một vị thần.
Kế hoạch bắt đầu từ việc chiếm lấy tòa thành phía Nam, Dania. Sau đó tiến thẳng về thủ đô. Trên đường, bọn ta sẽ chia thành hai nhánh, một nhánh làm mồi nhử, câu bớt sự chú ý của chúng, nhánh còn lại sẽ tiến công thủ đô tudf hướng khác.
Một kế hoạch đơn giản, bề ngoài là vậy, nhưng ẩn sau đó là một chi đoàn khác. Ta biết điều đó vì trong hai nhánh quân không có tổng huấn luyện viên hay tổng quan.
Quay lại kế hoạch, việc chiếm được Dania đóng vai trò rất quan trọng. Neus không chiếm được đấy, kế hoạch không thể tiến hành được, đó là ta nghĩ vậy.
Thành Dania, bất ngờ thay, vốn đã nằm dưới trướng của quân ta. Có vẻ tổng quan quen biết người đứng đầu Dania.
------------------------
Bùm
Ma pháp liên tục công kích nơi đây. Thành Dania vốn rất kiên cố, là một trong những tòa thành cổ nhất. Ta chỉ huy binh đoàn này, mục đích cầm cự ở đây. Đây là một cuộc chiến bất lợi.
Quân địch tập trung tới 15 ngàn, đang tổng tấn công tòa thành này.
Bên ta chỉ có 5 ngàn, một con số khá bất lợi. Nếu không có sự giúp đỡ của quân Dania thì chúng ta khó lòng thắng được...thông thường là vậy.
"Ma pháp đang tới! Tường ma pháp!"
Những quả cầu ma pháp liên tục bay tới bị nhiều vòng tròn ma pháp nhỏ khác nhau chặn lại ngay khi chạm vào lớp kết giới màu xanh. Kết giới chống ma pháp, "Aegis desire", chúng cảm ứng ma pháp tiến vào và tập trung năng lượng lại chặn ngay nơi tấn công. Ma pháp bị chặn lại sau đó bị lớp kết giới này hấp thụ làm nhiên liệu.
Quân địch thấy rõ ma pháp vô dụng, nhưng chúng vẫn tấn công, hi vọng hao bớt ma lực phe ta. Trong khi đấy, những người khác lao vào xuyên qua kết giới. Dù sao chúng cũng chỉ để ngăn ma pháp.
"Kết giới vật lý!"
Những đòn tấn công của chúng lại bị chặn lại, nhưng lần này là bởi những binh sĩ phe ta. Những tấm khiên hoàn kim chặn lại đợt tiến công của quân địch, và phản lại chúng. Kết giới ma pháp "Invincible fotress", một ma pháp cộng hưởng sức phòng thủ của toàn đội hình. Cả hai đều là ma pháp được nghiên cứu trong khoảng thời gian huấn luyện địa ngục.
Tuy đây là những ma pháp mạnh mẽ nhưng khuyết điểm cũng rất rõ ràng. "Aegis desire" cần lượng lớn ma lực để duy trì và nếu không được cung cấp ma lực sẽ nhanh chóng tan rã. "Invincible fotress" thì có giới hạn phạm vi, và thời gian thi triển rất lâu. Dẫu vậy, trên chiến trường chúng là những vũ kinh người.
"Bắn tên!"
Mưa tên trút xuống như một cơn bão. Không những vậy, trên đường bay những mũi tên còn tách ra thành nhiều nhánh nhỏ lao xuống. Lúc đầu từ vài chục giờ đã thành hơn trăm mũi tên, chúng đồng loạt lao vào trận địa địch, chặn đường lui của chúng.
Bên địch có số lượng áp đảo, nhưng chỉ có như vậy thôi. Quân ta không đông, nhưng lại có sự chuẩn bị, cộng thêm đây là lực lượng tinh nhuệ, có thể nói trận này khá đơn giản so với những ngày tập huấn.
Mưa tên cắm vào người từng tên lính địch và khiến chúng tê liệt, không, đúng hơn là rơi vào giấc ngủ.
"Đừng để chúng tập trung đội hình! Bắn tên!"
"V-vâng!"
Đứng đầu đội cung thủ là một cô gái tóc đen tên Hina. Cô đóng vai trò khá quan trọng trong lần tập huấn. Khả năng bắn tiễn vô cùng điêu luyện, cộng thêm kết hợp với ma pháp gió khiến mũi tên của cô gần như vô hình, một chiến binh rất đáng sợ. Hơn nữa, với nhiệm vụ được giao, cô ấy là người thích hợp nhất.
"Thứ chúng ta cần lật đổ là chính quyền, không phải người dân bị lôi vào. Vì vậy tôi có ba yêu cầu. Không được chết, không giết người khi chưa được phép, và không được lôi dân thường vào"
Yêu cầu rất khó, nhưng đã là yêu cầu của nàng thì ta bằng lòng.
Nhưng chiến thắng nào dễ vậy. Từ đằng xa xuất hiện hai tên chỉ huy. Chúng trông vô cùng gian xảo, có lẽ là quý tộc. Chỉ có bọn chúng mới có trang bị xa xỉ như vậy.
Áo giáp vàng và bạc, kiếm đính đá quý, tất cả đều là đạo cụ ma pháp. Chúng cưỡi những con ma thú đắt tiền, ra lệnh cho binh sĩ nhưng tự thân lại không dám đặt chân lại gần.
Cảnh tượng tiếp theo làm ta sôi máu. Lũ khốn nạn ấy cầm roi da quất vào những người không nghe lệnh, dùng lời lẽ hăm dọa để ép họ về chiến trường. Những binh lính không có lỗi, có thì chỉ là họ quá nhu nhược, để bị ức hiếp.
"Vậy những người như thế nào mới được giết?"
"Hãy tự mình xác nhận. Nếu thấy nên giết thì giết"
Ý bảo quyết định là của bọn ta, chỉ cần đó là người ác thì giết quách đi.
Tự nhẩm lại lời Nàng bảo, ta cầm giáo lên.
"Lão già! Lo chuyện ở đây!"
"Người trẻ tuổi chính là năng động"
Giao lại mọi chuyện cho lão kị sĩ già kia, ta một mình lao vào chiến trường. Vung cây thương, ta nhắm thẳng vào lũ quý tộc ở hậu phương.
Chúng tỏ vẻ sợ hãi khi bị ta nhắm vào. Một tên ngay lập tức quay ngoắc đi chạy, tên còn lại đang hô binh đến chặn lại, nhưng chỉ vô dụng thôi.
Bằng một cú vung nhẹ, ta bêu đầu tên đang hô trợ giúp, rồi theo thế đó mà phóng cây thương đi. Mũi thương đâm thủng chân con ma thú, khiến tên quý tộc kia ngã lộn nhào xuống đất, tất nhiên là vào một tư thế rất đẹp.
Hắn nhìn sang ta một cách sợ hãi.
"Tiền! Ta sẽ cho ngươi mọi thứ ngươi muốn! Lũ lính các ngươi chỉ làm việc vì tiền thôi đúng không?"
"Ta không cần tiền"
Ta rút mũi thương ra và chỉ vào người hắn.
"N- ngươi biết ta là ai không? Ta là trưởng gia nhà-"
"Ta không hứng thú. Ta chỉ quan tâm đến Nàng"
Ta đâm thủng đầu hắn. Để hắn nhìn một cách trăn trối mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữ
Viễn tưởngCái tên nói lên thương hiệu Bộ này lần đầu viết nên mọi người thoải mái ném đá