Chap 2: Dysin

1 0 0
                                    

“Hindi ko makita kong anong Kinabibilangan mo” Turo niya saakin kaya nagtaka ang Karamihan sa Studyante.“Ngayon lamang ito nangyari” mahina niyang sabi na kaming Tatlo lang ang makakarinig “Marie Greyu, Lumapit kana sa Elites, Dahil doon ka nabibilang” Sabi ng Witch kaya Nagulat ang Maraming Mag-aaral lalo na ang mga Elites.

Nagdadalawang Isip si Mariene kong Pupunta ba siya doon sa Elites na Hindi ako kasama, Kaya tumango ako “Ate” pabulong niyang sabi at Pumunta na sa Elites.

Muli akong Humarap sa Witch “Tumingin ka sa mga mata ko” seryoso niyang sabi kaya sinunod ko naman ang Kagustohan niya “Kaya pala” Sabi niya kaya marami ang Nagtaka “Dahil sa iyong Kagustohan ay Susundin ko ang nais ng Iyong Puso” nakangiting sabi ng Witch na mas lalong Pinagtaka ng Lahat ganun nadin ng mga Elites at Plamia “Nabibilang ka sa Elites”

Pagkasabi niya non ay Maraming Nainis sakin at Nagtaka, Meron ding Namangha, Tumingin akong Muli sa Witch Nakita ko sa mga mata niya ang Paggalang, Ngumiti ako, Makikita niya naman ang ngiti ko dahil Kalahati lang ng Mukha namin ni Marie ang may maskara at hindi kasama ang Labi at Mga mata.

Lumapit ako kay Mariene na masayang masaya habang ang Sama ng Tingin samin ng Samantha pero nakangiti naman ang isang babae na Kasama ng Bredbin.

“Hi, I'm Dax, I'm the Leader of INFANTRY” pagpapakilala ng Nag-iisang lalaki sa Infantry apat na lamang sila tatlong babae ang Kasama niya, Siya pala ang Leader.

“Hi, I'm Marie and ito si Ate Akiya” si Mariene ang Sumagot.

“Ito palang mga kasama ko ay si Elsa Corl” turo niya sa Katabi niyang babae na maikli ang Buhok pero Maganda, ”Eliza Poppie” turo niya sa Babaeng Nakangiti Hindi ito katangkadan pero Cute,  “at si Livia Chanel” Turo niya sa Babaeng mahaba ang buhok, Blonde at Sexy na Maganda pa.

“HI!” sabay sabay na bati ng Tatlong babae habang nakangiti halatang mababait.

“Hi, Hindi ko inaasahan na Madadagdagan ang Elites” May Lumapit samin grupo ng Bredbin na pinangunahan ng isang lalaki na hindi ko kilala “By the Way, Ako nga pala si Ace Ivan” pagapapakilala niya nakatingin sa Grupo ng Infantry at samin ni Marie.

Wala pa akong panahon ngayon para sa Pakilalahan hinawakan ko ang balikat ni Mariene at Nagteleport papunta sa Dorm naming Dalawa.

Group by group sa Isang Dorm.

“Ate naman!Bakit tayo umalis do'n ang Gwapo pa naman ni Ace-Ops” napahawak siya sa Bibig sa Pagkamadaldal niya, Napailing nalang ako at Natawa.

“Galit sa Mahaharot” Panunukso ko.

“Eh?pero hindi ako galit sa Sarili ko” natawa siya sa sariling sinabi napailing nalang ako at natawa.

“Ate, Ang galing no?May kusina yong Dorm tapos ang Laki pa parang bahay” masayang sabi ni Marie, Bakit ba napakadaldal ng babaeng ito?

“Wow!Ang ang sarap humiga, Ang lambot ng kama!” aliw na aliw niyang sabi habang Dinadama ang pagkahiga niya sa Kaniyang kama, Umupo naman ako sa Kama ko, Tama siya Malambot nga ang Kama at masarap sa Pakiramdam.

“Yeah Right” Sabi ko sabay na natawa.

“Ate, Tingin mo naghihinala ba satin si Dean Janea at Prencipal Zarnina?” tanong ni Marie at Naging seryoso ang Mukha na Umupo sa Kaniyang kama.

Ganun din ako nawala ang ngiti sa Labi ko at Napalitan ng Pagkaseryo “Hindi talaga maiiwasan yan, Marie, Hayaan nalang natin silang maghinala ang mahalaga hindi nila malalaman ang Katotohanan” hindi pa ngayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mysterious Girl In The Charmer St.UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon