Part 1 :)

64 3 0
                                    

"Oh anak, yung pagkain mo?" inabot ni mama yung baon ko na naka lagay sa isang kulay blue na tupperwear.

"Salamat mama"  yun lang nasabi ko kay mama na sinuklian naman niya ng isang matamis na ngiti.

"Kumain ka ng marami anak ah ?" sabi ni papa na naka upo pa at umiinom ng kape.

"Opo, Alis na po ako."

Kinuha ko na ang mga gamit ko at hinalikan ko na si Papa. Inihatid naman ako ni mama sa labas ng bahay.

Nag bye bye na ako kay mama at hinalikan ang pisngi niya.

"Mag-iingat ka anak ah?" sabay ngiti and she waved goodbye.

I replied with a smile at naglakad na.

------------------------------------------

That was my routine everyday. My day to day living.

-----------------------------------------

I'm Sandy Angela Mendez, 17 years old at nasa 2nd year college na ng St. Bernard University.

I'm taking up BS Biology, preparatory course for medicine.

Yeah? Gusto kong maging Doctor para makapang gamot.

Masaya naman ako, kahit nag-iisa lang akong anak ni Mr. Angelo Mendez, member ng isang known Music Orchestra Group at ni Sandra Mendez isang isang Highschool Teacher. Pinanganak ako sa Bagong Taon. :) New Year Baby ako. (^_^)

Wala akong friends, ehhmmm kasi ...aaa? pano ba to ?

Ayaw nila saken? kasi nakakatakot daw yung hitsura ko? para daw akong white lady, kasing puti ko daw si Snow white. ?_? ang gulo lang no? ewan. Bansag nga nila sakin sa school , SADAKO daw?

--___--

Sa taas ba naman ng buhok kong maitim na  hanggang beywang tas naka bangs , malamang para talaga, ... pero kasi ehh... nahihiya kasi ako. Yeah, I'm a shy type, tahimik lang sa tabi.

♥ To Reach You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon