Chapter 30

362 8 1
                                    

YRRAH

Pagkatapos naming mag almusal ay inaya ako ni Xian na lumabas upang makapamasyal sa tabing dagat.

Magkahawak kamay kaming dalawa habang naglalakad sa puting buhanginan.

"Bakit naisipan ng parents mo na bilhin ang lugar na ito?" curious na tanong ko. Ngayon ko lang napansin na sobrang ganda pala dito sa island na to.

"Actually sa grandparents ko itong lugar na to. Ipinamana lang sa parents ko" Wow. Ang gara naman ng pamilya ni Xian.

"Mamayang hapon na darating ang susundo satin" sabi ni Xian na tinanguan ko lang. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa balitang iyon o hindi.

Nang mapagod na ang mga paa namin sa kakalakad ay doon lang namin napagpasyahan na bumalik sa loob ng bahay.

"Marunong kang mag gitara?" Natanong ko kay Xian nang may makita akong gitara na nakasandal sa ding-ding sa tabi ng sala.

Napakamot ng ulo si Xian at hinila ako sa kwarto niya.

"Don't mind the guitar" ani Xian na parang nahiya. Hmm.. I think he knows how to play it.

Pagkapasok sa kwarto ay nakadama ako ng awkwardness.

"Don't worry, I won't do anything to you. Unless you beg me to" nakangising sabi ni Xian kaya nakurot ko siya ng wala sa oras. Ang daming alam eh.

Umupo siya sa kama niya at ako naman ay parang tangang nakatayo sa tabi ng pinto.

"Come here" inabot niya sa akin ang kamay niya na kinuha ko naman kaagad. Pinaupo niya ko sa kandungan niya. Bale ang pwesto ko ay nakatagilid ako sa kanya.

She's now kissing both of my hands.

"Xian" tawag ko sa pangalan niya. Inangat naman ni Xian ang tingin niya kaya nagtama ang mata namin.

"Kiss me" utos ko na hindi niya inasahan ngunit kaagad namang sinunod.

He gently caressed my cheek. Until he slowly kissed my lips. His slow kiss did not last long, because soon his kisses became breathtaking.

He inserted his tongue effortlessly as it did not stop kissing me. I moaned because of the sensation brought by him.

Damn you Xian, and your kiss. It's killing me.

I reached his nape so that I could get strength, dahil pakirandam ko ay hinang hina na ako sa mga halik ni Xian.

We both chased our breaths as we parted our kiss.

"I love you" halos bulong niyang sabi sakin.

Marahan akong ngumiti sa kanya bago sumagot.

"I love you too"

***

Ang sabi ay bangka, pero hindi. Dahil isang helicopter ang sumundo samin ni Xian ng dumating na ang hapon. Tinignan ko ng may pagtatanong si Xian at nagkibit balikat lang siya.

Pagkasakay sa Helicopter ay may mababakas na pilyong ngiti sa labi ni Xian.
Tinaasan ko siya ng kilay dahil parang kinakabahan ako sa ngiti niyang yun.

"What are you thinking?"

"You" sagot niya.

"Why?" Tanong ko na sinagot lang niya ng isang kibit balikat.

Xian and his naughty thoughts. Nailing na lang ako at hindi na pinansin ang mga pangisi ngisi niya maging ang mga panakaw nitong mga halik. Ni hindi man lang ito nahihiya sa piloto.

Pagkadating sa manila ay may isang magarang kotse ang sumundo samin.

"Sino ang pupuntahan natin?"

School Royalties (✔️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon