Ký sinh 1

979 4 1
                                    

Ký sinh

Tác giả: Đa Mộc Mộc Đa

Văn án phế bài này trung tâm tư tưởng: Tác giả định dùng một loại nhẹ nhàng hài hước phương thức viết một cái bị ký sinh sau chuyện xưa, không đi khoa học lộ tuyến, có thể sẽ đi kinh khủng lộ tuyến, nhưng dọa cũng chỉ dọa người khác, không dọa nữ chính

PS: Đại cương đem nam chính đặt ra thành nông sinh viên, nhưng ta không có nằm qua nông đại _ (:з" ∠ ), không tạo nông sinh viên bình thường là thế nào đi học

 

_ (:з" ∠ ), cho nên nếu như văn trong có ghi sai địa phương, thỉnh mọi người nói cho ta biết, cuối cùng sẽ thu tập tập trung sửa chữa, cám ơn -

Nội dung nhãn: Hoa quý mùa mưa, dị năng, thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Quý Sênh, Tống Dương ┃ vai phụ: Cái khác ┃ khác: Cái khác

Biên tập đánh giá:

Sinh viên đại học năm nhất Quý Sênh là cái bình thường cô gái, nàng thầm mến cách vách đại học học trưởng Tống Dương, bởi vì Tống Dương là nông đại học sinh, cho nên nàng luôn tìm một chút ly kỳ cổ quái thực vật cho Tống Dương xem, ngày này nàng liền phát hiện một gốc sinh trưởng ở rễ cây thượng kỳ quái thực vật... Gốc cây thực vật này cuối cùng gửi sinh ở Quý Sênh trên người, cho nàng mang đến một loạt biến hóa. Quý Sênh muốn tìm ra ký sinh thực vật rốt cuộc là cái gì, nàng chiếm được Tống Dương trợ giúp, cũng đã trải qua một loạt chuyện, tại những chuyện này kiện giữa, nàng dần dần biết cây này ký sinh thực vật, cũng đối mặt đáy lòng đè nén cùng thống khổ...

《 ký sinh 》 là tác giả Đa Mộc Mộc Đa tác phẩm, chuyện xưa có một cái có thể so với phim kinh dị mở đầu, phát triển lại càng giống sân trường tiểu thuyết, kinh khủng không khí bị hòa tan. Phát sinh ở trong sân trường muôn hình muôn vẻ chuyện xưa, cùng với đã bị ký sinh ảnh hưởng Quý Sênh vấn đề của mình, làm cho cuộc sống của nàng trở nên nhấp nhô nặng nề, đáp ứng không xuể. Tác giả miêu tả một cái càng đến gần thực tế cuộc sống đại học, nhân vật chính cuộc sống không có bị ký sinh cái này sự kiện chiếm cứ, ký sinh cái này sự thật ngược lại bị sinh hoạt cá nhân cho đè ép đến góc, nhân vật rõ nét, tình tiết xông ra, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Tấn giang kim bài VIP 2015

Chính văn đệ 1 chương

Du dương âm nhạc ở trên không khoáng trong sân trường vang lên. Nữ sinh ngủ số hai lâu 312 phòng ngủ Diêu Đông Hải ( muội giấy có một cái phi thường hán tử tên ) vội vàng hấp tấp từ trên giường xuống, vừa mặc y phục cầm sách vừa kêu một cái khác giường Bối Lộ Giai, "Chuông vào học đánh cho! Ngươi còn không mau một chút!"

Bối Lộ Giai giả chết giữa.

Diêu Đông Hải quá khứ vén chăn mền của nàng: "Ngươi lại không được khóa a!"

Ký sinh - Đa Mộc Mộc Đa (dị năng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ