hoắc! Ta đây là đến tương lai? ①
◇ hố mới, ta phát hiện , ta nóng lòng ngược lại
◇ thời gian tuyến vì là đi học kỳ ngày nào đó cùng thiếu niên tổ đương gia thời kì
◇cp tuyến như cũ, vẫn như cũ là Vong Tiện, Hiên Ly, ôn khải, Hi Trừng, dao Nhiếp, truy nghi, còn lại tình bạn tình thân hướng về
◇ quá khứ người dùng "" biểu thị
"Chuyện này... Đây là cái nào a Giang huynh..."
"Ngươi đừng có chạy lung tung! Ngụy Vô Tiện!"
"Hừ! Đều lúc nào còn nháo!"
"Ai ai ai, Vong Cơ huynh, ngươi thấy thế nào a ~ "
"Lam Vong Cơ" nghe phía sau làm ầm ĩ, trong lòng hoàn toàn không còn gì để nói, cũng thực sự không có thể hiểu được, vì sao đám người này có thể không có tim không có phổi, đến thăm ồn ào, mà không thể bình tĩnh lại tâm tình suy nghĩ bọn họ vì sao đi tới địa phương xa lạ.
Nha, "Nhiếp Hoài Tang" đúng là chân tâm thực lòng đang hãi sợ.
Không phản ứng người phía sau, "Lam Vong Cơ" cảnh giác quan sát bốn phía. Nơi này là một chỗ xa lạ rừng rậm, chu vi cây cối xanh um, dễ nhất có tà sùng xuất hiện, cũng khó nói... Chính là tà sùng đem bọn họ kéo tới nơi này, dù sao trên một khắc, bọn họ nhưng là ở nào đó mà săn giết tà sùng.
"Tông chủ, chính là phía trước phát sinh chấn động."
Có người đến rồi! Mấy vị thiếu niên dừng lại tranh nháo, nhìn kỹ hướng về âm thanh xuất hiện phương hướng. Không biết đến chính là vị nào tông chủ?
"Chú ý một chút, khả năng là tà sùng." Không thấy một thân trước tiên ngửi tiếng, được gọi là tông chủ người lên tiếng nhắc nhở, "Lam Vong Cơ" chờ người hai mặt nhìn nhau, chưa xứng đôi ra trong ấn tượng vị nào tông chủ, xem ra không phải ngũ đại tông người.
Chờ đối diện đoàn người người cầm đầu chậm rãi hiện ra bóng người, "Ngụy Vô Tiện" trong lòng "Hồi hộp" một tiếng: Khoác ma để tang!
Nhìn kỹ lại, ai hắc! Này không phải Cô Tô Lam thị sao?
Không đúng! Vừa nãy có nhân xưng người cầm đầu vì là tông chủ, có thể... Tông chủ? Cô Tô Lam thị không phải nghe đồn trong bế quan Thanh Hành Quân vì là tông chủ sao? Chẳng lẽ đây chính là Thanh Hành Quân? Lam Trạm hắn cha? Cũng quá tuổi trẻ chứ?
"Lam Trạm, đó là cha ngươi?" "Ngụy Vô Tiện" căn cứ hiếu kỳ liền hỏi, tiến đến "Lam Vong Cơ" bên cạnh nhỏ giọng hỏi dò.
Lời vừa nói ra, bốn phía yên lặng như tờ, một luồng khôn kể lúng túng lan tràn ra, tuy rằng thiếu niên kia nhỏ giọng , có thể người tu tiên ai không nghe thấy? Để nguyên bản liền nghi ngờ không thôi tông chủ càng là không khống chế được vẻ mặt: "Vị công tử này ngươi..."
Đang nói cái gì lang hổ nói như vậy a a a? ! Ta cũng không dám đối với ta thần tượng nói như vậy lời nói! Ngươi là nơi nào đến Giang gia con cháu, nói loại này vô lễ nói như vậy! Giang tông chủ làm sao quản ngươi! A a a a a a! Giang tông chủ ngươi tại sao còn ngây ngốc đứng ở một bên? ! Vì là vẻ mặt gì còn bỗng nhiên tỉnh ngộ dáng vẻ! Ngươi sẽ không thật tin chưa? ! Ta tập hợp? Giang tông chủ ngươi đây là bị đoạt xác sao? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT MĐTS] Cật điệu nguyệt lượng
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Cật điệu nguyệt lượng --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom...