một thế giới khác ta tính xoay chuyển Ⅰ
bắt đầu Ôn Triều chết
cp tuyến vẫn Vong Tiện, Hiên Ly, ôn khải, Hi Trừng, dao Nhiếp, truy nghi, còn lại tình thân tình bạn hướng về
nguyên nhân vật cùng tính chuyển nhân vật gặp mặt
thời gian tuyến vì là kỳ sơn xạ nghệ đại hội
"" đại biểu tính chuyển thế giới nhân vật
có đổi họ! Nhưng hẳn là sẽ không không nhận ra... Ba
Thảm án có điều trong chớp mắt, Ôn Triều thi thể liền bị người mạnh mẽ từ bầu trời đập xuống, mà gạch bởi vì không chịu nổi lực ép mà nứt ra, đá vụn bắn lên giữa không trung.
Tất cả mọi người đều bị hiện tượng này kinh sợ, dồn dập rút kiếm đứng lên, cảnh giác nhìn chung quanh.
"Răng rắc ————", chén rượu vỡ tan tiếng vang lên, chén rượu chủ nhân thình lình chính là ôn Nhược Hàn, hắn nhìn chằm chằm Ôn Triều thi thể, biểu hiện không tên.
Mưa gió nổi lên. Trong lòng mọi người căng thẳng, nghe vậy ôn Nhược Hàn cực kỳ thương yêu ấu tử, lúc này này ấu tử thi thể chính thê thảm nằm trên đất... Huống chi, Ôn Triều vẫn là ở kỳ sơn Bất Dạ Thiên thành bị giết! Chuyện này quả thật vô cùng nhục nhã!
Đến cùng là cái nào không muốn sống như thế nghĩ không ra, đi nhạ này Sát Thần! Tuy nói đúng là hả giận, có thể... Có thể hậu quả này cũng thực sự đòi mạng!
Hiện trường bầu không khí một lần đọng lại, ngay ở lòng người bàng hoàng thời gian, vang lên tiếng bước chân. Tiếng bước chân từng bước từng bước đạp ở mọi người trong lòng, tông chủ môn trận địa sẵn sàng đón quân địch, dưới đài dần dần vang lên ồn ào, theo người đến ung dung thong thả đi tới, tông chủ môn lúc này mới có thể nhìn thấy hung thủ bộ mặt thật.
Là cái xem ra liền khiến người ta cảm thấy kiêu ngạo nữ nhân, xinh đẹp bức người, đi tới thì tư thái lượn lờ Na Na, dáng dấp yểu điệu. Trong tay nắm chuôi cán dài kiêm đao, lưỡi dao chảy xuống nghi làm như Ôn Triều huyết, mà làm người ta kinh ngạc nhất, là trên người nàng ăn mặc thiếp thân Ôn thị tông chủ bào!
Nữ nhân này... Là Ôn thị vị nào? Chưa từng nghe nói! Các vị tông chủ phát hiện không ra thực lực của nàng, chỉ cảm thấy cao thâm khó dò, cũng không khỏi suy nghĩ sâu sắc lên hiện trường này nháo trò kịch, hẳn là là Ôn thị nội chiến?
"Ngươi như thế nhìn ta làm cái gì? Ta ôn Nhược Hàn còn không giết được một đồ bị thịt rác rưởi ?" Người tới cười duyên một tiếng, liêm đao bổ ra sóng khí vừa tàn nhẫn xẹt qua Ôn Triều thi thể.
Này thanh liêm đao... !
Ngoại trừ Nhiếp Minh Quyết, cái khác ba vị cùng ôn Nhược Hàn cùng thế hệ, dồn dập nhận ra được, đó là ôn Nhược Hàn lúc tuổi còn trẻ vũ khí, trước đây thật lâu cũng đã Trần Phong, không biết nơi nào .
Trên đài ôn Nhược Hàn gỡ bỏ nguy hiểm nụ cười: "Ôn Nhược Hàn?"
"Ôn Nhược Hàn" đá văng Ôn Triều thi thể, không biết vô tình hay là cố ý, thi thể theo dưới bậc thang lăn, trực lăn tới cấp bậc cuối cùng, lăn tới nghe tin tới rồi con cháu thế gia dưới chân, gây nên không lớn không nhỏ hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT MĐTS] Cật điệu nguyệt lượng
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Cật điệu nguyệt lượng --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom...