❗WARNING: SPG❗
Naalimpungatan ako ng may naramdaman akong katawan na nakapatong sa ibabaw ko. I tried to move but it is heavy.
What the hell?
I open my eyes just to see Cade licking my nipples and romanticizing my body.
"Cade?! What the h— Ohhh!"
Ungol ko ng bigla na lang niyang kagatin ang nipple ko. Shit!
Nilingon ko siya at nakita ko ang bahagyang pag-angat ng labi nito. He moved in between my legs and started to touch every part of me. I moaned as I felt that same effect of it to me. That same sensation like before. How I miss those times.
"Baby?"
I looked at him. I smiled before leaning to him to initiate the kiss.
Napaungol ako ng mas palalimin niya ang halik at ipasok pa nito ang dila sa loob ng bibig ko. Napasabunot ako sa buhok niya ng maramdaman ko ang pagdidikit ng mga maseselang parte ng katawan namin.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa dibdib at pabalik sa labi ko. Hinihingal na napatingin ako sa kanya.
He smirked. "Hey don't sleep yet. I'm not done."
Napailing na lang ako ng bigla na lang niyang iangat ang mga hita ko. He lower down his face until it reach my butthole.
Bat hindi ko naramdaman na hinubadan na niya pala ako?
"Ohhh! Uhmmm-- C-Cade!"
Ungol ko ng maramdaman ko ang dila niya sa aking ibaba. Fuck it! Maya maya pa ay I felt something coming in. His finger.
"Ohhhh! Fuck-- " ungol ko kasabay ng pagliyad.
Even his finger feels so good paano pa kaya kung yung ano na niya. Iisipin ko pa lang namumula na ko.
"Why are you blushing baby?" he hmmed.
Nilingon ko siya at lalo pa akong namula ng makita kong hawak ng isang niyang kamay ang pagkalalaki ko. Dahan-dahan niya itong itinaas baba. Napapikit ako at bahagyang napapaliyad dahil sa sensasyong nararamdaman ko.
"Hmm-- Cade faster! Ugh-- "
"My baby want it fast huh? Do you want me to suck you?" mapang-akit nitong tanong sa akin.
Agad naman akong napatango. Fuck!
"Ohh! Fuck! Shit that-- "
His tongue swirls around the tip of my cock. Slurping it like a lollipop. Maya-maya pa ay isinubo na niya ito ng buo. Napapikit ako ng madama ko ang init ng bibig ni Cade.
I grabbed his hair and moaned. "Ohhh! Fuck! Cade faster please?"
He obeyed me. He went faster until I cummed in his mouth.
I looked at him. He was licking his finger and sucking it. Wait--
"Cade don't tell me yan yung finger na--"
"Yeah, it is." in a seductive tone. "Now baby. It is my turn."
Napaungol ako ng iangat niya ang dalawa kong hita at ibuka. Agad akong namula. The way he look at me para akong isang putahe na nakahanda sa kanya at para sa kanya lang.
"I already prep you so I guess magkakasya na ko sayo."
Kumunot ang noo ko. "I guess?"
Napatingin ako sa ibaba niya ng hinubad na niya ang boxer niya.
Oh shit! Kakasya ba yan?
"B-Bakit ang laki?" wala sa sariling tanong ko.
I heard him chuckled. "I also don't know baby. Now spread that ass and let me enter."
I pray na sana makayanan ko.
BINABASA MO ANG
His Secret Lover (His Series #1)
RomanceHIS Series #1 (COMPLETED) Do I really need to continue like this? Being ...his secret lover? Gunter Hermosa and Cade Salazar Photo not mine credits to the rightful owner. [ WARNING ] IF YOU ARE NOT A BL/BOYSLOVE LOVER DON'T READ THIS SHIT?!