[ Vong Tiện ‖ chén cốc phù hoa sau, tuổi thần lời nói Vô Ưu. 16: 00 ] hư thực đan xen
Chuyện quan trọng nói ba lần
Là đường, là đường, chính là đường.
Mở đầu ngược một ít
Nhưng nó thực sự là đường
Thời gian tuyến hư là Vấn Linh mười ba năm , thực là nguyên bụi bậm lắng xuống sau.
Trở xuống chính văn:
Song chưa quan nghiêm, một tia Hàn Phong mang theo từng tia từng tia lạnh lẽo mùi thơm ngát lặng yên không một tiếng động lẻn vào, cùng bên trong góc điêu khắc bạch Ngọc Hương đỉnh bốn phía lượn lờ câu triền thân đỉnh đàn hương cùng múa. Tiết sương giáng đã qua, Nhục Thu duyên tạ thế ảnh, thêm nữa ban đêm vi vũ nhuận vật, nắng sớm mờ mờ thời khắc, tự nhiên gió mát phơ phất, ý lạnh Tập Nhân.
Nến đỏ đốt một đêm, giọt nến liền cũng chảy một đêm, như là thay thế chủ nhân của nó lưu từ lâu chảy khô nước mắt.
Cầm án phía trước ngồi một đêm Lam Vong Cơ ở lẻn vào tĩnh thất cái kia một tia Hàn Phong quấy nhiễu dưới tỉnh táo lại, trông thấy trên dây cung đỏ sẫm điểm điểm, xe nhẹ chạy đường quen lấy tay đi thức cầm trên huyết ô.
Gió mát bảy huyền trắng đêm đạn, cùng vũ kêu khẽ, ước ao cố nhân còn. Nhiên ngọn đèn sáng trường chiếu, tàn chúc trường nhiên, cuối cùng không hồn quy, cuối cùng không người đến.
"Hàm Quang Quân."
Ngoài phòng thanh nhuận thiếu niên âm đánh vỡ bên trong lưu động tuyệt vọng bi thương, bao hàm mãn bi thương nhạt nhẽo Lưu Ly mâu đem tất cả tâm tình từng tấc từng tấc thu hồi, vẫn là tên mãn Huyền Môn mặt lạnh danh sĩ.
"Tư Truy, chuyện gì?"
"Hàm Quang Quân, Trạch Vu Quân đồn đại, sau ba ngày Giang gia có Thanh Đàm Hội, hỏi ngài có thể muốn cùng đi Vân Mộng." Thiếu niên không nhanh không chậm mở miệng, ôn Văn Thanh Nhã, cung kính lại mang theo vài phần thân cận, khiến người ta không khỏi sinh ra hảo cảm trong lòng.
Được nghe Vân Mộng hai chữ, Lam Vong Cơ hơi run, hiện lên trong đầu nhưng là một chỗ khác tên, hối hắn một đời cô dũng, mong đợi, thất lạc, cho đến tuyệt vọng nhưng thiên lại cố chấp chôn một phần hi vọng.
Di Lăng...
Huynh trưởng quả thực biết hắn, Giang gia Thanh Đàm Hội, hỏi không phải có hay không muốn cùng đi Liên Hoa Ổ, mà là có hay không cùng đi Vân Mộng.
Vân Mộng, không ngừng có người kia từng tồn tại dấu vết, cũng cùng Di Lăng gần gũi, đã gần đến cuối tháng, hắn cũng xác thực nên đi một chuyến .
"Tư Truy, không còn sớm , đã gần đến bài tập buổi sớm, ngươi mà trước tiên đi lan thất, " Lam Vong Cơ thu rồi dính đầy vết máu trù bố nhàn nhạt mở miệng: "Ta tự mình đi cùng huynh trưởng nói việc này."
"Vâng. Tư Truy xin cáo lui."
Lam Tư Truy đáp một tiếng, xoay người tự cửa tĩnh thất trước rời đi.
Nghe tiếng bước chân xa dần, Lam Vong Cơ cụp mắt nhìn về phía vết thương đầy rẫy đầu ngón tay, không hề có một tiếng động thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT MĐTS] Trường ca tiêu dao
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Trường ca tiêu dao --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, k...