Bán thanh không bán thân
Tác giả: Thiên Dung Hải Sắc
CP: nói lắp CV thụ quân * cao quý lãnh diễm ( đại vụ ) công quân.
Hoan thoát hướng văn, các ngươi nhất định sẽ cho bác học ( di? ) lại cần lao ta điểm tán, hừ hừ hừ.
Nội dung nhãn: võng phối đô thị tình duyên nghiệp giới tinh anh tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thần Mạt ( Mạt Mạt Vô Văn ) ┃ phối hợp diễn: Dịch Hiên Vân ( Hiên Vân ) ┃ cái khác: CV
==================
☆, yên lặng khai hố mới
"Không năng lực liền về nhà mang hài tử, có biết hay không tháng này ngươi công trạng là bao nhiêu? Linh, linh!" Chủ nhiệm thanh âm giống như sáng sớm rung động đồng hồ báo thức, chấn đắc Thần Mạt hai mắt choáng váng, tay chân không biết hướng làm sao phóng mới tốt.
Bốn phía đồng sự đều mặc không lên tiếng, bọn họ không dám ngừng tay lý việc, sợ cũng dính thượng tai họa, chỉ vụng trộm nhìn bên này.
"Chủ... Nhâm, ta... Ta không sinh quá hài tử, a phi, là không..." Thần Mạt có cái theo sinh ra đến liền mang theo tật xấu, hắn chỉ cần nhân nhất khẩn trương, đầu óc liền không biết chính mình miệng nhảy đáp ra trung văn tự nhi là có ý tứ gì, này không, hắn nói ra vô liêm sỉ nói khả lại đem chủ nhiệm chấn trở về.
"Không sinh quá hài tử? Ngươi có thể sinh sao? Chẳng lẽ ngươi là các bà các chị mặc nam nhân y. Ha ha, tranh thủ trở về xem thần kinh khoa bác sĩ, đem bệnh xem trọng lạc sẽ tìm gia có thể thu lưu ngươi không hay ho công ty, tóm lại, ngươi ngày mai có thể cho ta lăn —— ——" chủ nhiệm đem ánh mắt trừng thành phi chủ lưu thức ngưu mắt, miệng nguyên nhân rống giận mà trương đến cực hạn, hắn đem văn kiện báo biểu toàn bộ súy hướng Thần Mạt, đối Thần Mạt bàn công tác dùng sức đạp hai chân.
Vừa thông suốt tiêu phát tiết sau, chủ nhiệm đốn thấy thần thanh khí sảng, hắn sửa sang lại cổ áo, giẫm hắn cao cấp đỉnh tầng da trâu giày, mắt hướng lên trời nhìn đi ra làm công khu. Thần Mạt nước mắt ở hốc mắt lý đánh mấy chục cái vòng nhi, nam nhi có lệ không nhẹ đạn, chỉ là chưa tới thương tâm xử.
Đáng thương hắn tốt nghiệp đại học hai năm, cầu chức thất bại số lần tổng cộng vượt qua ba vị sổ, thật vất vả mới tìm được hiện tại công tác, không nghĩ tới tài cán mãn nửa năm liền lưu lạc đến bị công ty sa thải tình trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán thanh không bán thân - Thiên Dung Hải Sắc
Teen Fiction(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-ban-thanh-khong-ban-than-thien-dung-hai-sac/)