CHAPTER 12

1.8K 68 5
                                    

DANIELLA POV:

Aiishhh.. Nakakainis yang bwisit na teacher na yun. Akala mo kung sinong maganda matanda naman. Mas maganda naman aso namin diyan. Kakainis.

FLASHBACK

HAYY.. Ano kayang ginawa kahapon? SHET! May test pala kami kahapon sa Science, nakakainis namn eh. Hindi pa naman nagbibigay ng consideration yun.

"Good Morning class. I will give the results of your test yesterday. Please be seated" sabi niya. Hindi ko namalayan na nandito na pala siya.

"Oh. By the way class, who is absent yesterday? Raise your hand" ano ba yan.. Mapapahiya nanaman ako eh

Syempre nagtaas ako ng kamay kasi absent ako. Nakita ko na masama ang tingin sa akin ni Ma'am Tungs.

"MS. CASTRO!! WHY ARE YOU ABSENT?" sabi ni ma'am Tungs.

"I am not feeling well yesterday Ma'am, so I did not go to class anymore" sabi ko

"Where is your excuse letter?" Tae. anong excuse letter uso pa ba yun.

"AHMM.. wala po kasi akong dala eh" sabi ko na nakayuko

"Ikaw ang Valedictorian ng batch ne ito pero simpleng excuse letter lang hindi mo pa magawa ha" sabi niya

Syempre nagtawanan ang mga magagaling kong kaklase. Nakakainis!!

END OF FLASHBACK

Nakakainis talaga yang bwist na teacher yun. Bahala nga siya sa buhay niya. Sana matisod siya sa harap ng klase tapos nakit yung underwear niya. HAHAHAHAHAHA!! Baka magpalit ako ng anyo pag nangyari yun.

"Hoy NERD NA PANGET! Ano yung nabalitaan ko na napagalitan ka ni Ma'am Tungs?"

"Ano naman sayo? Anong pakealam mo?" Sabi ko.

"Syempre girlfriend kita" sabi niya na naka ngisi.

"So. Fake lang naman ah. " sabi ko. Anong relate naman ng fake gf niya ako. BWISIT!!

Bigla na lang siya natahimik at mukhang nagalit siya sa sinabi ko.

"Okay. Aalis na ako. Bye" walang emosyon niyang sabi sa akin at umalis na.

Nagulat naman ako sa inasal niya kaya parang may nagsasabi sa akin na magsorry ako sa kanya pero biglang sumagi sa isp ko na bakit ako magsososrry sa kanya totoo naman ang sinabi ko eh. Bahala nga siya sa buhay niya.

KYLE POV:

Nakakainis talga yang babaeng yun. Ipamukha ba sa akin na fake girlfriend ko lang siya. Alam ko naman na ako yung may pakana nito eh kaya dapat hindi ako malungkot pero hindi ko mapigilan na masaktan eh.

"BOSS! Parang ang lungkot mo ah. Ano naman ang problema mo? Si dream girl noh?" tanong sa akin ni Adrian

"TANGA ka talaga Adrian. Malamang si dream girl yun noh. Bobo talaga oh" binatukan ni JOhn si Adrian.

Ganyan talaga kakulit yang dalawang yan. Mas makulit pa ata yan sa kapatid kong babae. Sa susunod ko na lang papakilala yung kapatid ko.

Si Ella ang "dream girl" ko. Siya lang namang yung batang nakikita ko sa park dati at ang babaeng nagpapatibok ng puso ko. 

Kaya ko lang naman siya inaasar para mapansin niya ako at hindi lang basta sikat sa school. Kaya kapag nalalaman ko na may nagtritrip sa kanya pinapakickout ko na kaagad kasi kahit sa ganung paraan lang makabawi ako sa kanya.

Kailan ko kaya maamin sa kanya? 

A/N: HI!! KAMUSTA NA KAYO? SORRY SA LATE AT SHORT UPDATE! THANKS FOR SUPPORTIN MY STORY GUYS! i I REALLY APPRECIATE IT. THANK YO GUYS! :) :)

Campus NERD and Campus HEARTHROBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon