"Yung feeling na kailangan mong bumangon ng maaga para pumunta sa bahay ng classmate mo at gumawa ng report sa isang major subject nyo -____- dapat nga nagpapahinga kayo ngayon dahil sa sobrang dami ng mga requirements nyo eh dinagdagan pa."
Yan sabi ni Azalea habang nagbibihis ng biglang tumunog ang cp nya.
*text from janine*
Uie, nasaan ka na? Dto ako sa bakeshop. Hintayin nlng kita para sabay na tayo maghintay sa mga kagrupo natin.
*Azalea*
Okie2. Wait lng, going na ako
Naglalakad c Azalea papuntang bakeshop dahil malapit lng naman ito sa bahay nila.
Habang naghihintay ay napagusapan nila Azalea ang crush nya.
" uie alam mo ba, cool tlga ng crush mo kasi matalino na gwapo pa " -janine
" ikr, sadyang magaling lng tlga akong pumili XD " -azalea
Habang naguusap ang dalawang magkaibigan ng may natanaw c aizee na isang pamilyar na motorsiklo na papalapit sa direksyon nila. Biglang bumilis ang tibok ng puso nya at parang lahat ay nag slow motion.
" ommo, hindi to maari, this can't be. -bulong ni azalea sa sarili nya.
Bumaba ang lalakeng sa kanyang motorsiklo at tinangal ang kanyang helmet. Mas bumilis ang tibok ng puso niya ng makita kung sino ang lalakeng iyon at biglang namula ang kanyang mga pisngi.
" andito ka na pla Paul, tayo pa lng tatlo. Hintayin muna natin kaunti yung ibang groupmates natin " janine
Biglang bumulong c azalea kay janine.
" bakit hindi mo sinabi ng magkagrupo pla tayo " - azalea
" yan kasi, absent pa more. Haha ayaw mo ba? Groupmates kayo ni crush " - janine
" ewan ko sayo " - azalea
BINABASA MO ANG
HATID (one shot)
HumorPaano pag inihatid ka ni crush pauwi? ayeeee :3 A/N: hi guyth, first time ko pong gumawa ng story. sana magustuhan niyo :)