CHAPTER 2 - No strings attached

405 7 12
                                    


February 28, 2020
Sheryl Cruz POV

Magkatabi kami ni Jeric sa kama. Nakatakip ang kumot hanggang sa dibdib ko habang, sa bandang tiyan nya lang ito nakatakip. Bahagyang inangat ko ang sarili upang sunggaban siya ng isang mainit na halik.

Humalik din siya pabalik at hinila ko siya para mas magkalapit ang aming mga katawan. Niyakap ako ni Jeric tapos hinimas-himas niya ang katawan ko. Nagtungo ang mga labi nya sa le-eg ko ngunit mas gusto kong sa labi ko lang nakalapat ang mga labi niya. Kaya hinawakan ko ang pisngi niya at inalapat ang labi nya pabalik sa labi ko. Mas diniin din nya ang kanyang katawan sa akin. Ramdam ko ang buong katawan niya at may naramdaman pa akong iba sa ilalim ng kumot..

"CUT!" Sigaw ni direk Gil. "Good take! Good job guys!"

Sumunod naman ang palakpakan at hiyawan ng mga crews. Usually pag ganitong scene, they limit the size. They limit the number of people on the set para hindi kami ma-iintimidate ni Jeric. So dito ngayon sa kwarto, it's just me, Jeric, direk Gil, 2 camera operators, 1 light operator, and 1 boom operator.

Hindi kami naging awkward ni Jeric sa isa't isa matapos nung may nangyari sa amin. In fact, mas komportable na nga kami pareho kahit ano pang klaseng love scene ipapagawa ni direk. Siguro may maganda din yung naidulot para sa aming palabas. Pareho kaming professional lang talaga sa harap ng ibang tao sa oras ng trabaho. At natutuwa ako na ganun, na walang naging problema kahit ganun ang nangyari sa'min. Walang ibang nakakaalam nun at wala naman talagang dapat pang maka-alam. It was just a one-time-thing. Wag na tayong magpaka-epokrita, lahat naman tayo may pangangailangan minsan diba?

Papunta na ako sa CR ng kwarto ni Veron dala-dala ang kumot na nakabalot sa aking katawan. Pero naka shorts at skintone tube naman ako sa ilalim. Sinara ko na ang pinto sa CR para magbihis na. May biglang kumatok kaya binuksan ko naman ito agad.

"Oh bakit?"

Akmang pumasok si Jeric sa CR at sinara ang pinto sa likod niya. Nagulat ako kasi hindi pa ako nakapagbihis at.. topless pa din siya.

"Pero Jeric magbibihis ako.. Anong ibig-sabihin nito?"

Nilapitan niya ako. Hindi ko talaga maiwasang tumitig sa napakaganda niyang katawan.

"Hindi n'yo na kailangang magbihis.."

Inilapit pa niya ang kanyang mukha sa akin. Hindi ko na siya tinanggihan. We kissed.

"Sandali.." Tumigil ako matapos ang ilang segundo. "Hindi ka ba nila nakita na sinundan mo'ko dito?"

"Wala kang dapat ipag-alala, miss She.."

Naghalikan kami ulit habang niyakap namin ang isa't isa. Hanggang ang mga halik niya ay papunta na sa aking le-eg. Pinikit ko lang ang aking mga mata sa sensasyong binibigay niya sa'kin.

"Jeric," huminto ulit ako.. para tuksuin siya. "Alam kong something was happening down there kanina."

"Hindi ko lang po talaga mapigilan ang sarili ko. Nadala na ako sa eksena. Gusto ko pong tutuhanin yung pinanggagawa ni Jio at Veron."

"A-alam mo.. wag ka na sigurong mag po kung tayong dalawa lang. Parang nakakaasiwa kasi.."

"Sige." Tumango si Jeric. "Kung okay lang sa'yo miss She..

And with the 'Miss'? Hmm, okay lang naman siguro yun. Parang ang naughty nga pakinggan..

"Gusto kitang tikman ulit.. Gusto kong maramdaman ulit ang katawan mo.."

"Ako din Jeric. Gusto ko ring maranasan ulit ang pag-iinit mo.."

Bakit ko yun nasabi??

Behind The CamerasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon