CARESM

29 0 0
                                    

We are known in our school as Caresm. Anim kaming magkakaibigan at lahat nasa section A.

Let me introduce them to you...

Cerine Villaroso- The serious type gurl. She is 16 years old at sinasabing magaling sa Math. Minsan lang magka crush at ang una ay tumagal ng 4 years. NBSB yan. She is one of the officers in CAT. Lagi niyang sinusuportahan ang mga friends niya. Nahilig din sa pagsasayaw at laging sumasali sa mga competition in group dance.

Acacia Montaner- The suplada type. 16 years old na rin at magaling sa lahat ng bagay. Pretty, smart, talented, at maldita. Matapang siya at pranka sa lahat. She is part of the CAT in their school.

Reihan Lei Yang - The kikay type and beauty queen of the group. She is 17 years old at ang pinaka ate sa Caresm. Magaling siyang sumayaw at isang varsity player ng volleyball. Napakabait niya sa lahat pero masamang magalit na minsan lang mangyari.

Erika Montaner - Tita ni Acacia pero ang pinakabata naman sa grupo. She is 15 years old. Masayahin siya at palabiro. She also dance like in pop and contemporary. Spoiled yan kaya magastos at mahilig sa junkfoods. Hindi mo man lang mapagsabihan. Pero napakabait yan at mapagbigay. Pag nakita niya ang crush niyang si LBM ay sobrang kikiligin yan at naiinspire.

Sherie Gosiaco- The mataray girl. Aakalahin mong mataray siya dahil s kilay niya pero napakabait niyan. Namimisjudge lang siya ng taong di nakakakilala sa kanya. She is 16 years old. Minsan na rin nagkaboyfriend pero di naman halata. Sikat yan dahil pinagchichismisan ng kung anong hindi naman totoo. Buti pa ang iba alam na mY asawa na siya pero hindi niya alam. haha. Maganda yan kaya maraming nagkakagusto sa kanya.

Minnie Corpus- The sensitive one. Pinapahalagahan nang friends niya ang damdamin niya. She is 16 years old. Nagka boyfriend na rin once  pero di nagtagal ng one week. Meron siyang elementary crush at grave ang kilig niya dito. Maganda siya at kasali rin sa Varsity ng volleyball.

Matagal na silang magkakaibigan at magkasama sa lahat ng oras. Minsan na silang nangakong magtatayo ng sarili nilang resort, restaurant and hotel. Darating ang panahon na mkakatapos sila sa pag aaral at maaabot ang kaniya kaniyang propesyon. Kahit may mga pagsubok na dumating ay hindi sila naghihiwalay. Tht's their friendship ^~^V

-------------August 18----------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CARESMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon