Kabanata 6

103 10 0
                                    

Kabanata 6

Hindi na ako nakapalag pa ng tuloyan niyang nawasak ang damit ko. Maging ang maliit kong salawal ay marahas din niyang naibaba!

Napugto ko na naman ang maliit niyang pasensya! Heto at kinakaharap ko na naman ang galit na inakala kong nawala na!

"Kanina pa ako nagpipigil!" Tiim bagang niyang sabi habang hinuhubad ang kanyang shorts. Nanlilisik rin ang kanyang mga mata!

Sinubokan kong gumapang pero pinigil rin niya ako uli. Hawak niya ang binti kong may sugat! Kaya hindi ako maka-alis-alis sa kama! Tuloyan niyang nahubad maging ang damit at sinunod nitong tinanggal ang panty ko! Sumunod ang bra pero nahirapan siyang tanggalin iyon kaya marahas niya na lang itong hinila gamit ang dalawang palad at pinagparte! Hinila niya iyon mula sa dibdib ko at tinapon sa sahig!

"Fuck!" Kagat labi niyang sambit habang tinititigan ako ng mariin.

Inangat ko ang paa upang sipain siya pero agad rin naman niya itong hinuli at mariing binalik sa kama. Hanggang sa marahas niyang pinagparte at ramdam na ramdam ko ang sakit sa pagkakahiwalay niyon! Buong pwersa niya akong pinabukaka!

Nangilabot ako ng dampian ako ng hangin doon. Lantad na lantad ako sa harapan niya at hindi ko magawang itikom iyon!

Inabot ko siya upang sampalin sana pero hindi ko naabot ang kanyang pisngi! Bagkos ay hangin ang nasampal ko! Inabot ko ang katabing unan para itapon sa kanya pero agad naman niya iyong kinuha sa kamay ko at hinagis sa kung saan. Maging ang mga sumunod ko pang pinaghahablot ay itinapon niya rin sa kung saan-saan lang! Walang natira bukod sa kumot!

Dinungaw niya ako. Halata sa kanya ang bagsik at ang pagkasabik. Sunod-sunod rin ang ginawa niyang paghinga!

"I'll fuck you hard, again! And again!" Gigil niyang sambit at sumunod na dinungaw ang ibabang parte ko na lantad na lantad sa harapan niya ngayon.

"Damn it!" Ungol niya at bumaba sa kama saka mabilis na hinubad ang huli pa niyang saplot.

Kinuha kong pagkakataon iyon at gumapang. Nasa kabilang banda na sana ako ng kama ng mahila niya ulit!

"Putang-ina!" Malakas kong sigaw rito!

"Oh! You have a very sharp mouth too... My dear silly girl!" Ngisi niya at pumatong sa akin!

Sa puntong ito ay wala na akong kawala. Nararamdaman ko rin ang kanya na tumutusok sa bandang puson ko!

Saglit siyang umahon at pinagparte ang magkabila kong binti para pumagitna. Sabay niyon ay hinawakan niya ako sa magkabilang pulsohan, inipon at inangat iyon sa ulo ko. Sabay punterya ng leeg ko. Hinalikan niya ako roon hanggang sa sipsipin niya! Ilang beses pa niyang inulit hanggang sa dibdib ko naman ang kanyang punteryahin!

Nakaramdam ako ng kiliti at panghihina pero iwinawaglit ko lang din lahat. Sinubokan kong umurong pataas gamit ang magkabilang binti bilang pwersa pero agad rin niya akong pinigil. Hinawakan niya ako sa hita ko para di na makagalaw pa!

"Fuck!" Impit niyang sambit. "Lalabasam ako agad pag hindi ka tumigil sa pag-galaw!"

"Layuan mo-!"

Natigil ako dahil sa pagkagat niya sa toktok ng dibdib ko. Salitan niya iyong ginawa at hindi ko alam kung bakit kinakapos ako ng hininga. Napapapikit rin at nanghina ang mga depensa ko.

Naramdaman ko na lang ang kamay niya sa gitna ko na kanina ay nasa hita ko lang. Sumundot at umukit siya ng pabilog roon. Matagal na halos pinanghinaan na ako. Nakikiliti ako at parang kinu-kuryente.

Napapikit ako ng tuloyan at impit na nagpakawala ng ungol ng marahan niyang ipasok ang isang daliri roon. Dinampian rin niya ako sa labi at hindi ko alam kung para saan ang protesta ko ng tanggalin niya ang daliri roon at umalis sa pagkakapatong sa akin. Maging ang kamay na pumipigil sa dalawa kong pulsohan ay nawala rin.

His Prisoner (Buenavista Cousin's #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon