CHAPTER 4

5.8K 96 8
                                    

[ WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS BED SCENES PLEASE READ AT YOUR OWN RISK]
***

Happy Family

Hiniga nya ako sa malambot na kama habang hinahalikan sa leeg. Umangat ang likod ko nang pumuslit ang isang kamay niya sa lock nang bra ko at matagumpay niya itong natangal sa pagkakabit.

"Ugh...Kiro" Halinghing ko nang dumaan ang kamay niya sa dibdib ko. Muli niya akong hinalikan sa labi habang naglalakbay ang kamay niya sa katawan ko.

Hinihila ko ang puti niyang t-shirt pataas para matanggal na ito ngunit hinuli niya ang kamay ko at siya na mismo ang nag hubad neto.

Marahas niyang hinagis sa kung saan ang damit at kitang kita kong paano nag nag galawan ang mga matipuno niyang braso. Matipuno na ito noon mas lalo nga lang nag Matured ngayon.

Inabot nya ang dulo nang damit ko at marahang hinubad saakin. Hinablot niya ang nakalaylay kong bra at itapon ito kung saan.

Napasabunot ako sa malambot niyang buhok nang hinalakin at sipsip niya ang leeg ko. Sigurado akong mag kakamarka ito pagkatapos neto.

"Ahhh..." Napaungol ako nang bumaba ang halik niyang marahas sa dibdib ko. Hinahalikan niya ito habang pinaglalaruan naman nang isa niyang kamay ang umbok ko.

Napaliyad ako nang maramdaman kong dumaplis ang isa nya pang kamay sa hiyas ko. Hinagod nya ito nang isang pang beses kaya napaliyad na talaga ako nang husto. Halos itulak ko na siya sa dahil sensayong nararamdam.

"Ugh K-kiro...." Napakagat ako nang labi upang hindi marinig ang sariling halinghing nang maalalang hindi kalayuan ang kwartong pinagkakalagyan ni Kira.

Kinapa ko ang butones ng suot niyang panlaton habang patuloy parin siya sa pag haplos sakin kaya medyo nahirapan ako sa pag bukas at pag baba nang zippper niya.

"Kiro ito..." May pagmamakawa kong tukoy sa pantalon niya. Pinagbigyan naman niya ang gusto kong mangyari, bahagya siyang lumayo sa akin. Hinubad niya ang pantalon kasama ang boxer na suot.

Nanlaki ang mata ko nang makita ko kung gaano niya kagusto ang ginagawa naming dalawa. Hindi naman na ito ang unang beses na makita ko siyang hubo't habad pero di ko parin maiwasang magulat pag nakikita ko ito.

Narinig kong tumunog ang mga susi na nakapaloob sa bulsa ng pantalon niyang marahas na hinagis sa malayong parte nang kama.

Lumuhod siya sa harap ko at hinila nang marahas ang suot kong short ngayon ay tanging panty nalang ang suot ko. Sinulyapan ko ang mata niyang mariin na nakatitig saakin. Walang bahid nang kahit na ano maliban sa pagnanasang nararamdam.

Dinaganan niya ako at muling hinalikan sa labi. Sinilip ko siya habang ginagawa niya sa akin iyon. Mariin itong nakapilit habang hinahalikan ako.

Hinahaplos niya ang gilid nang dibdib ko. Maya maya lang e' dumaosdos ito pababa sa aking mga hita. Napa daing ako nang bahagya niya itong pinisil.

Napatigil ako sa paghalik nang maramdam kong hinihila niya na pababa ang aking tanging suot na panty. Bahagya kung inangat ang bewang at pinasa-ere ang mga binti para mahubad ang suot na panty.

Nang tuluyan niya na itong natanggal ay tinabi niya ito sa malapit na lamesa katabi lamang nang kama, para itong mahalagang bagay dahil nakuha niya pa itong tupiin. Huh?'

Sinulyapan niya ang kabuohan ko. Nakita ko ang bahagyang pag anggat nang gilid ng kanyang labi. Umaga nang malakas ang kama ng pinalo niya ang parehas na gilid sa ulo'han ko. Napapikit ako sa gulat.

"Tsss.." Rinig kong sambit niya. Unti unti kong minulat ang mga mata. Nakapaibabaw siya sakin at halos hindi na ako makita sa laki nang katawan niya.

Sex Lang Ang Habol Niya Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon