Từ sau chap này mình sẽ thuần Việt mama thành mẹ để nghe thuận hơn vì mình nghĩ mọi người gọi mẹ chứ không gọi mama (mặc dù mình gọi là má :))) )
------------------------------------------------------------------------
- thôi cố quá thành quá cố đấy! Chẳng phải cậu đã cho hai người kia "hít bụi" về mặt thể lực sao?!? (Ri)
- tớ cũng không chắc nữa (Em)
- Haizz, tuy biết là phải bình tĩnh để qua mắt mẹ nhưng vụ này cũng khó quá rồi (Ray)
- sao thế? (Ri)
- đã ba ngày rồi nhưng chỉ toàn là sắp xếp thực phẩm dự trữ, kiểm tra mấy tấm ga giường và quét dọn (Ray)
- chẳng tiến triển gì luôn... haizz (Nor)
- có lẽ mẹ muốn làm chúng ta bận rộn? (Ri)
- có phải mẹ đang muốn khiến chúng ta hoảng loạn và ngăn chúng ta lập kế hoạch nhưng có gì đó không đúng! (Nor)
- thưa mẹ đây là những tấm ga giường sạch (Don)
- ơn trời vì mình đã dùng khăn trải bàn nếu không lộ tẩy rồi (Em)
- hên thật nhỉ? (Ri)
- TRỜI ƠI MUỐN RA NGOÀI QUÁ!! (Don)
- sao lại là chúng ta thế?! (Don)
- TA ĐANG PHẢI CHỊU PHẠT!? MÌNH CHƯA LÀM CÁI GÌ ĐỂ BỊ PHẠT HẾT!! (Don)
- xin lỗi nhé... (Em)
Emma nói thầm
- ê Don ra đây giúp tớ chút (Gil)
- nào mau lên (Gil)
Gilda và Don chạy ra khỏi phòng
- cuối cùng cũng có thời gian riêng (Ri)
- tụi mình phải chuẩn bị thật nhanh nếu không thì kế hoạch sẽ thất bại... (Nor)
Bỗng nhiên mẹ cầm đồng hồ- bộ truyền tín hiệu lên
- ?! Bộ truyền tín hiệu (Em)
- tớ quên mất nhưng tớ đã kiểm tra cả người rồi, quần áo, giầy dép... (Em)
- vậy còn phía trong? (Ri)
- cũng chẳng có vết sẹo nào luôn (Nor)
- tớ nghĩ nếu đúng do người làm thì khả năng cao là loại phát sóng điện tử (Ray)
- nhưng nó cần pin và sẽ phải thay thường xuyên (Ray)
- đêm trước tớ đã tính toán nhưng tạo ra một loại máy đủ nhỏ để cấy vào người mà không để lại sẹo nào hơn mười năm là điều bất khả thi với công nghệ năm 2015 (Ray)
- vậy cậu phát hiện được gì rồi? (Em)
- nói cách khác mỗi việc tìm thôi đã khó hơn tưởng tượng rất nhiều mà còn phá hủy nữa... (Ray)
- nếu nó được lũ quỷ làm ra thì từ bỏ luôn (Ray)
- vậy là vô vọng sao (Em)
<< Master, có vẻ như chúng sẽ không tìm được>>
<cả Ciel cũng nói vậy thì ta đành giúp vậy>
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru ở thế giới The Promised Neverland (1)
Fanfictionchuyện là một con slime" yếu đuối" và "lương thiện" đi lạc vào Neverland và trốn ở thế giới này luôn :)). Chủ yếu là Rimuru Rimuru trong phim "Tensei Shitara Slime Datta Ken" tên tiếng việt là "Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành slime" Còn phim mà Rimu...