PAIR

56 1 2
                                    


Ako nga pala si Kiara. Masungit na mabait. Naka tira-- teka interview ba ito?! Aish makapasok na nga lang ng Airport! Basta papunta na po ako ng Pilipinas. Nasa Korea ako ngayon. Isa akong napakasikat na Architect.

Nang makapasok binaba ko na ang maleta ko na maraming doodle. Actually Plain white yun eh. Ako ang nagdoodle.

Nang makapasok na yung maleta ko. Kinapkapan na ko saka na ko pinapasok sa loob. Hinihintay ko yung maleta ko. Hanggang sa makita ko yung aken-- Wait. Dalawa to. Uuh. Eto sigurong una. Kinuha ko na yung unang maleta saka naklakad papuntang Airplane. Actually pagkapasok ko palang sinabi na na mag ready na. So? papunta na ko don.

Nang makapasok ng Airplane. Hinanap ko na yung upuan ko. Nilagay ko narin yung maleta sa taguan doon. At saka umupo at natulog.

------

"Miss. Miss. Bababa napo." Sabi ng lalaki.

"Oh. Salamat. Inaantok pa nga ko eh. Istorbo to."

Nang tiningnan ko kung sino…

Si… Kyler.

Si… Kyler.

Isa syang sikat na sikat na photographer. Na CRUSH KOOO!! Oh my gasss!!!

"Miss? bat ka namumula? may problema ba??"

"A-ah eh w-wla."

"May dumi ba ko sa mukha??"

"A-ah wala. A-ang gwapo mo nga ehh."

Ay shutanginaaaa!!

"Haha. Thank you."

Napayuko ako. Ang lande mo talagang babae kaaa!! Narinig tuloy.

-------

Nang makababa. Lumabas agad ako ng Airplane at Airport.

At nakauwi na ng condo.

Nakahiga ako ngayon sa kama ko dito sa condo ko. Makapagpalit na nga lang ng damit.

Binuksan ko yung maleta---

WHAAA!!!

HINDI AKEN TO!!

"Hala! Mali nung nakuha koo!!!"

Bwiset na bwiset ako. Sisipain ko sana nang may mapansin ako sa loob.

Tinanggal ko yung ibang damit na panlalaki sa ibabaw At………

May nakita kong pictures.

At ako ang nandoon.

Kinuha ko yun at tiningnan. Nung sa Restau ako nito sa Korea. Lahat. Stolen pictures na nasa Korea ako. May nakita rin akong malaking libro. At binuksan ko yun. AKO. tanging ako lang yung nasa loob ng libro. Sino kayang may ari nito??

Stalker sya I think.

Nandoon pa ang phone.

At biglang nagring yun.

*Kyyaaaaaaaaa!!!!!!* Ako yun ah??

Tiningnan ko yung phone tumutunog. Ako yung sumisigaw nun ah? P-pano?

Sinagot ko yung tawag.

"Hello? can you please give me my things?? I badly need it. My important things are there. And I have here a Things too. There are like my things. But this is for girls. I've see a lingerie."

WhatTheFuck. Nung mga underwears kooo!!!

"Please let's meet in ***** city."

Pinatay ko yung phone. Nagmadali akong pumunta doon kasama yung maleta.

Nang makarating. Umupo muna ko.

Nakayuko lang ako. Hanggang sa may umupo sa tabi ko.

"Sorry miss ah. Paupo. May hinahanap kasi ako eh."

"Geh. Okey lang." Sabi ko at tumingin dun sa lalaki.

O_O expression naming dalawa habang magkatitig sa isa't-isa.

Napatingin ako sa baba. Ooh shet! aken to ah.

Sabay naming kinuha yung maleta.

"Thank you." Sabay pa kaming nagsalita.

"M-may ginalaw o may nakita ka ba s-sa loob?" Kinakabahang tanong sakin ni Kyler.

"Oo. I-I've seen my pictures. Tell me. Are you a stalker??"

"S-sorry. I've been stalking you since your.2nd Year College. I really l-l-like you."

^//////^ Nagblush ang gaga.

"Well. Do you know na I like you too? since 1st Year College??"

Napatingin sya at nakakunot ang noo. At nawala yun nang hinalikan ko sya.

And our lovestory started.

----------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One-Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon