Yoongi đang vô cùng hạnh phúc, bố anh vừa mới gọi, báo rằng bố vừa mua con xe mới cho anh. Đây đã là chiếc xe thứ hai trong năm nay rồi, anh ấy giàu vì có những người phụ huynh quyền lực.
Trông anh lúc này cứ như một đứa trẻ vừa được xem "Adventure Time" ấy bởi anh đang nở một nụ cười tưới rói trên môi. Nó khiến anh trông có phần ngớ ngẩn và điên rồ.
Anh đang bước trên hành lang thì nhìn thấy Hoseok đang khóc ở góc hành lang. Anh nhướn đôi mày, họ thật sự không hề thân nhau, Hoseok thì ở nhóm của Taehyung, trong khi anh ở với Jungkook.
Anh thật sự mong mình có thể đi lướt qua cậu ta, nhưng tiếng Hoseok nức nở khiến anh phải đứng lại. Anh thật sự không biết điều gì có thể khiến một người mạnh mẽ như Hoseok phải rơi nước mắt.
"Này!" Anh từ tốn nói với vẻ mặt trống rỗng.
"A,,,Anh muốn...gì?" Hoseok vội vàng lau đi những giọt nước mắt bằng ống tay áo.
"Sao cậu lại khóc?"
"Không phải việc của anh" Hoseok đảo mắt rồi vớ lấy chiếc cặp bên cạnh
"Đây, để tôi" Yoongi đề nghị giúp anh ta nhưng Hoseok lập tức hất nó đi.
Hoseok xoay sở để tự đứng lên. Anh ta bước qua Yoongi nhưng ông nội quạu quọ nào đó lại nắm lấy khủy tay anh ta.
"Tôi không biết đấy. Một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đánh cắp trái tim của bao nhiêu thiếu nữ, thậm chí còn là f*ck boy thật ra lại là một đứa nhóc mít ướt." Yoongi mỉa mai, nhận lại một cú đấm vào ngực khiến anh phải lùi lại.
"Anh bạn, biến xuống địa ngục đi" Hoseok đáp trả trước khi quay đi.
"Này! Cậu... cậu cái tên...urgh!"
~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~
Trước đóJimin chớp chớp mắt, chuyện bất ngờ tới mức mà cậu chỉ có thể giơ hai tay lên trời.
Cậu thật không thể tin nổi cậu đang hôn TAEHYUNG
Crush đang hôn cậu. chân cậu loạng choạng trong khi Taehyung đang ôm lấy hai má cậu để làm sâu sắc thêm nụ hôn.
"Mhmmp..." Jimin cố gắng để đẩy ra nhưng Taehyung đã vòng tay qua eo Jimin, kéo cậu lại gần khiến lồng ngực của họ kề cận nhau hơn bao giờ hết.
"Jimin?" Taehyung dứt ra ngay khi vừa nghe thấy giọng Jungkook. Cả hai cùng quay đầu lại và nhìn về hướng Jungkook.
"Ju...Jungkook"
"Ahhh! Trái tim của tôi... nó thật sự rất đau!" Jungkook giả vờ khóc với đôi tay trên ngực trái, cả người hắn trượt dần xuống cho đến khi chạm đến sàn. Hắn thật sự không muốn Jimin rời xa mình.
"Jungkook!" Jimin kêu lên, chạy về phía cậu trai mà cậu nghĩ đang thật sự trong cơn đau. Cậu quỳ xuống trước mặt Jungkook, ôm lấy hai má người lớn tuổi hơn.
Jungkook phải rất cố gắng mới có thể diễn cho giống như thật sự bị đau. Ừ thì hắn cũng đang đau mà, chỉ là không phải về mặt thể xác mà là về mặt cảm xúc.
"Jimin" Taehyung khẽ gọi, rồi bước tới trước mặt họ.
"Đi đi Tae!" Jimin hét lên, khiến anh phải lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
FanficJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...