Gã tồi tệ tôi đây lại lần nữa tổn thương em bằng những câu nói khốn nạn nhất. Có lẽ tôi đã bóp nát nhịp đậm cuối cùng của con tim em, nhìn em khóc đến thương tâm mà tôi lại không thể dỗ dành cảm giác đó thật sự đau đến khó thở, có lẽ việc chết đi còn dễ dàng hơn biết bao. Tôi trốn ngay sau cánh cửa dẫn lên tần thượng, nghe tiếng nất nghẹn của em tim tôi cũng thắt chặt lại tôi cũng khóc như em, cũng đau lòng không kém em là bao nhiêu.
Xin lỗi em Hye Jin à, em không nên gặp 1 kẻ tồi tệ như tôi, không nên yêu tôi, em xứng đáng nhận được tất cả hạnh phúc trên đời này chứ không phải là việc ở trên tầng thượng này nơi không ai phát hiện rồi khóc 1 cách thương tâm. Tôi ước gì chúng ta chưa từng quen biết, chưa từng yêu nhau có lẽ em bây giờ đã đang được hạnh phúc rồi.
Tôi không ở lại đó lâu tôi sợ em sẽ phát hiện ra tôi, tôi rời đi xóa bỏ lớp make up này cũng thay ra 1 bộ đồ thể thao tôi mang theo để khi kết thúc sẽ thay đi về.
Tôi đứng ở trước nơi diễn ra buổi tiệc chờ em, tôi muốn thấy em an toàn rời khỏi đó.Giống như tôi nghĩ em đã rời khỏi đó trước khi nó kết thúc nhưng sao em không gọi ai đến đón vậy? Còn tóc em, em vừa cắt nó đi sao?
Em đi bộ như người mất hồn trên phố, tôi cũng đi cùng em nhưng 1 cách âm thầm giữ 1 khoảng cách nhất định để em không phát hiện. Em lại uống bia sao? Em thừa biết mình không uống được sao lại còn uống chứ ? Nếu như say ở đây em không nghĩ lỡ có chuyện gì xấu xảy ra với em thì sao hả?
Tôi thực sự không kìm lòng được nữa, tôi đi lại về phía em, muốn mắn em 1 trận vì cái sự ngu ngốc đó, em vì 1 gã tồi vừa tổn thương mình mà hạnh hạ bản thân như vậy có xứng đáng không hả?
Tôi vừa đến nhìn em, nhưng em đã say khướt rồi, đến ngồi còn không dững đổ nhào vào người tôi. Tôi nhìn em chỉ biết đau lòng, gót chân của em đã rỉ máu vì đôi giày cao gót em vừa vứt vào thùng rác, tôi cở áo ngoài khoát vào cho em để giữ ấm cho cơ thể đã lạnh như nước đá kia.
/ Na Jaemin tôi thực sự ghét cậu, rất rất ghét cậu / em nói trên vai tôi.
/ tốt nhất là em nên thực sự ghét anh như lời em nói /
Tôi đưa em về tới nhà đặt em ngồi tựa vào cửa rồi ấn chuông, nhanh chóng trốn đi để không ai phát hiện ra, có Soo Ok chăm sóc chắc em sẽ ổn thôi.
Tôi đã nhờ chị Jee In đóng giả làm bạn gái tôi để hợp lí hoá mấy lời nói tôi nói với em, cũng may chị ấy chịu đồng ý. Chị ấy thực sự rất tốt đã xem tôi như em trai ruột sau khi nghe tôi kể liền đồng ý, chị ấy còn nói tôi không cần cảm thấy có lỗi vì đưa chị ấy ra làm bia đỡ đạn vì chị ấy cũng muốn cắt đuôi tên người yêu cũ đầy phiền toái của mình nên mới nhanh chóng đồng ý. Chúng tôi là hợp tác đôi bên cùng có lợi.
___________________________Mấy tháng sau em không nhắn tin hay gọi điện cho tôi nữa, em đã từ bỏ rồi. Có lẽ em đã chịu đủ đau thương rồi, em đã trở lại cuộc sống hằng ngày của mình nhưng tôi không còn nhìn thấy nụ cười trên môi em nhiều như trước nữa.
Có 1 người đã thay tôi lo cho em, đó là người mà trước kia em nhằm là Nabbit, anh ta có vẻ là 1 người tốt, nhưng tôi lại không muốn em bên cạnh người đó sợ em sẽ lãng quên tôi. Tôi đúng là 1 gã tồi sau bao nhiêu đó tổn thương dành cho em vậy mà thâm tâm tôi thực sự không mong muốn em gặp người mới, không muốn em quên đi Na Jaemin này. Tôi ghen với anh ta, anh ta có thể nói chuyện với em có với em, quan tâm em, làm cho em cười và hơn hết là anh ta dám yêu em cái điều mà tôi không có dũng khí để làm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.
Fanfiction# Đu nhà Neo lâu rồi nhưng dạo gần đây bị u mê cậu Nana nên triển fic này. Tính cách Nana trong fic sẽ giống Han Daegang hơn nha ( ai không biết Daegang thì xem The way I hate you của Jaemin nha )# Bạn có biết cảm giác sắp chết đuối mà vớ được chiếc...