#PILY09
Cause I-I-I'm in the stars tonight
So watch me bring the fire and set the night alightShoes on, get up in the morn'
Cup of milk, let's rock and roll
King Kong, kick the drum, rolling on like a Rolling Stone
Sing song when I'm walking home
Jump up to the top, LeBron
Ding dong, call me on my phone
Ice tea and a game of ping pongI swayed my body as I'm holding the stick of brooms. Nakaharap ako sa salamin at parang baliw na sinasabayan ang kanta kahit na mali-mali naman ang lyrics ko. Lumilipad pa ang buhok ko dahil nakatutok sa akin ang electric fan kaya mas nagfeeling ala-concert queen ako.
This is getting heavy
Can you hear the bass boom? I'm ready (woo hoo)
Life is sweet as honey
Yeah, this beat cha-ching like money, huh
Disco overload, I'm into that, I'm good to go
I'm diamond, you know I glow up
Hey, so let's goSinabayan ko ng sayaw ang kanta. Walang ritmo. Ni hindi ko alam kung anong steps ang ginagawa ko basta isa lang ang alam ko.
I'm enjoying this fucking moment of my life!
'Cause I-I-I'm in the stars tonight
So watch me bring the fire and set the night alight (hey)
Shining through the city with a little funk and soul
So I'ma light it up like dynamite, whoa oh ohDy-na-na-na, na-na, na-na, ayy
Dy-na-na-na, na-na, na-na, ayy
Dy-na-na-na, na-na, na-na, ayy
Light it up like dynamiteDy-na-na-na, na-na, na-na, ayy
Dy-na-na-na, na-na, na-na, ayy
Dy-na-na-na --Napahinto ako sa pagkanta nang may marinig akong ng tunog camera. Pagharap ko sa pinto ay nakita ko si Kuya na dali-daling umalis.
"Kuya!!!!" I rasied my voice.
Ugh kairita!
Ilang sandali pa ay tumunog ang notification ko sa Instagram.
augustineblake tagged you in a story
Kinakabahan kong pinindot iyon at agad na tumaas ang lahat ng dugo ko nang makita ko iyon.
Mukha akong baliw na presong kalalabas lang sa selda habang sumasayaw sa video!
Mas lalo akong nainis sa caption nito. "Free concert at home by koreanang kupas!"
"Kuya!!!!" I shouted again.
Gago siya, nakaoversized t-shirt lang ako tapos ang gulo-gulo pa ng buhok ko. Ano na lang ang sasabihin ng makakakita?? Mabuti na lang hindi sila mutuals ni Julian!
Ugh isa siyang malaking maderpaker!
Para siguradong hindi na siya makakapasok ay nilock ko ang pinto. Finull volume ko na din ang speaker para bumalik ang sigla ko sa paglilinis.
Ibinagsak ko sa kama ang aking katawan matapos kong maglinis. Sa wakas, I now live in a clean environment. Sa sobrang tagal kong hindi nakapaglinis andaming basura at alikahok ang natipon ko.
Napangiti ako. Ngayon lang ulit ako nakahinga ng maluwag.
I think this is the best weekend! Free from school, free from pressure, free from expectations and all!
I don't want to ruin this day. Tapos na ang competition, I don't have to worry anymore.
"Paabot nga niyan anak." Iniabot ko ang gulay kay mama.
Kasalukuyan ko siyang tinutulungang magluto ng pinakbet. Tulong na ba yon? Pag aabot ng mga sangkap lang kasi ginawa ko. Hihi
"Ma paano kung maglalaw ako, kakayanin ko ba?" Tanong ko sa kaniya nang mapaisip ako bigla.
BINABASA MO ANG
Project: I Love You (Academic Strand Series #1)
Novela JuvenilBlaire is a Grade 11 HUMSS student who is running for high honors. In an instant, her attention was turned to a handsome Grade 11 STEM transferee student named Julian. She became unfocused then, but little did she know her friend Shan was helping he...