* ping poong *
" nhấn lần thứ N rồi mà nó chưa mở cửa..."
" chắc chị Lisa đi ra ngoài sớm rồi..."
" sớm gì mà sớm...9 giờ sáng nó mới tỉnh , nằm lướt SNS 30 phút rồi mới lết thân đi vệ sinh cá nhân...bây giờ 11 trưa rồi nó đi sớm ? "
" lát mình quay lại được không dì ? "
" không cần...gọi thợ phá cửa lại đây ...."
-------------------------
" Yah...đừng trêu em nữa...em muốn ngủ nữa"
Bông hồng tuyệt mỹ thân thể được che mở chiếc chăn dầy cùng người đàn ông kế bên , " đêm qua...anh đâu có làm mạnh"
" làm cái khỉ ! mệt muốn chết mà cứ bắt làm...nói rồi đó , đừng hòng đụng vào người em trong vòng 1 tháng "
Lisa nghiến rang rồi chùm chăn toàn người rút nhẹ vào nhắn mắt ngủ tiếp, " cành ! "
" Lalisa ! Lalisa đâu rồi ? cô ngủ ở xó nào nữa rồi ? "
" dì...dì kêu vậy không phải làm chị ấy buồn sao ? "
" buồn cái gì ? con nhà người ta bây giờ đã có con luôn rồi..còn nó nhìn xe...xem..."
Bà mở cửa phòng bước vào đứng hình , thân thể nam tính để lộ thịt bắp gắn chắc còn có 6 múi đang mời gọi bán .
" c...cậu là ai ? sao lại vào phòng con gái tôi ? "
Lisa nghe được giọng nói mẹ cô , liền ngóc đầu dậy . " m...mẹ...? "
* bùm !! *
" hì hì...xin lỗi chị , em lỡ làm bể chậu cây..."
-----------------------------
" mau nói nếu không đừng hòng gọi tôi là mẹ..."
Giữ chiến trường súng đạn nổ nhau không thương tiết , Lisa hai bàn tay rung rung không biết nên nói thế nào bây giờ . " chào bác, con là bạn trai của Lisa"
" không cần cậu lên tiếng ! nó có miệng tự nói được "
Bà cắt ngang không để cho hắn một chút mặt mũi , " mẹ...Jungkook là bạn trai con..."
" bây giờ mới mở lời sao ? "
" con không dấu gì mẹ , anh ấy theo đuổi con rồi con theo anh ấy lúc nào không hay nên quên thông báo với mẹ..."
bà liếc nhìn Jungkook khác hẳn với lúc nãy, quần áo chỉnh tề ngồi đoàn hoàng đối diện nhìn bà . " cậu...làm nghề gì ? "
" con làm gia.../ anh ấy làm giám đốc một công ty nhỏ ạ ! " Lisa vội nói rồi liếc Jungkook , mẹ cô là một công dân liêm chính không thích những người giang hồ hay đại ca gì đó .
" vậy cũng được...khi nào cưới vậy ? con trai khi nào con hẹn ba mẹ con ra gặp mặt bàn chuyện thông gia vậy ? "
bà thay đổi nhanh hơn bánh tráng , có phải các bà mẹ điều như vậy hay không ? Lisa mở to mắt nhìn mẹ mình , dù gì cô cũng là con gái phải để bên đàn trai hỏi trước chứ bây giờ còn hỏi ngược lại .
" anh Jungkook ! nhà anh có người em trai nào không vậy ? " Cô em họ ngồi kế bên mẹ cô đột nhiên lên tiếng , Jungkook nhìn cô em họ rồi đáp " tôi là con một...nhưng tôi có một người em trai được ba mẹ nhận nuôi từ lúc nhỏ tên là Jimin...."
" dạ , em biết rồi ' anh rể ! ' "
Không khí bắt đầu im lặng như tờ , Lisa quay đầu nhìn nhỏ em họ mình cô lầm bầm " mày ế lắm hay sao mà còn bỏ luôn cả liêm sĩ ? "
--------------------------
Xin chào các bạn , có lẽ đọc xong m.n thấy lạ tại sao mình lại kết ngang xương con đường như vậy , xin thú thật truyện này lúc đầu mình định đăng 2 chương nhưng thấy m.n ủng hộ nhiều quá nên cố viết thêm cho vui . đây là bộ HE cho m.n ạ , sắp tới sẽ có nhiều mẫu truyện không phải chỉ riêng Kook và Lisa không đâu ạ còn nhiều cặp nữa ạ và thêm đó là những cặp mới thay đổi Kook nên mình thông báo luôn một phen . Xin chân thành cảm ơn đã ủng hộ mình thời gian qua . 😇 😇 😇 😇 😇 😇 😇 😇 😇 😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookLiz ] Quen Tôi ! ( Oneshort )
FanfictionQuen Tôi ! Kookliz sủng , hài , truyên ngắn Đây chỉ là tình cờ cái não của mình nó bật ra một câu truyện nhỏ nên muốn viết vào chap cho vui và tặng mấy độc giả đọc trong lúc chờ truyện kia nhé ! Cảm ơn các đọc giả ! 😘😘😘😘😘😘