Sắc tố

956 5 0
                                    

Văn án bộ 1

Tấn giang 2011.9.18 kết thúc

Ban đêm hoạt động sinh linh, luôn là mang theo sắc tố giống nhau ngọt ngào độc tính,

Rõ ràng biết bị dụ hoặc chính là vạn kiếp bất phục, lại vẫn như cũ trầm mê trong đó không thể tự kiềm chế.

Thân thể dây dưa càng mạnh mẽ liệt, tâm liền cách xa nhau xa hơn…… Vẫn đều nghĩ đến chính mình tại thiêu thân lao đầu vào lửa,

Lại không biết nói tại người nọ bất cần đời bề ngoài hạ, chôn giấu vi bảo hộ phi nga có thể tắt chính mình nhiệt tình……

Chỉ là…… Còn có không có cơ hội sám hối hòa một lần nữa đã tới đâu……

Giả Ba lần đầu tiên thấy Vu Vĩ liền coi trọng hắn, lần thứ hai liền cường bạo hắn.

Yêu hận xen lẫn qua đi, vô luận kết cục là vui hay buồn, kỳ thật cũng không trọng yếu .

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên ngược luyến tình thâm

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vu Vĩ, Giả Ba ┃ phối hợp diễn: Tần Huyền, Hàn Triệt, Chung Huy ┃ cái khác: Đam mỹ, ngược

1

1, đệ 1 chương...

Ban đêm hoạt động sinh linh, luôn là mang theo sắc tố giống nhau ngọt ngào độc tố. Rõ ràng biết bị dụ hoặc chính là vạn kiếp bất phục, lại vẫn như cũ trầm mê trong đó không thể tự kiềm chế. Thân thể dây dưa càng mạnh mẽ liệt, tâm liền cách xa nhau xa hơn...... Vẫn đều nghĩ đến chính mình tại thiêu thân lao đầu vào lửa, lại không biết nói tại người nọ bất cần đời bề ngoài hạ, chôn giấu vi bảo hộ phi nga có thể tắt chính mình nhiệt tình...... Chỉ là...... Còn có không có cơ hội sám hối hòa một lần nữa đã tới đâu...... Vu Vĩ cảnh giáo tốt nghiệp năm ấy vừa lúc vượt qua SARS. Trường học liền cùng võ cảnh bệnh viện phụ cận, SARS gần nhất, hồng thủy cũng chưa hắn hung mãnh. Vốn đều thu thập thứ tốt chuẩn bị cuối tuần về nhà Vu Vĩ hòa hảo một ít đồng học toàn quyển bên trong .

Cảnh giáo lý kia vài cái bị chúng nam sinh vây quanh phủng bọn nha đầu đôi mắt đều đỏ, vốn chửi đổng bạn hữu nhóm vừa thấy này tình huống, cười tâm hoa cái kia nộ phóng. Đều nói càng đến khốn cảnh nhân yếu ớt, này nếu đó cô nương bởi vì này đối chính mình nhất kiến chung tình cái gì, kia quả thực ứng họa đắc phúc a. Vì thế, bên này tương lai tổ quốc người thủ hộ trước thủ hộ khởi hoa hậu giảng đường.

Bởi vì không để về nhà, trường học ăn gì đó lại có hạn, nhất là nhục loại, cơ bản không dám làm , nam tính nhóm đầy đủ phát huy ra bọn họ quên mình vì người vô tư phụng hiến vĩ đại phẩm chất. Đánh cơm trước nhưng này chút vạn lục từ giữa Nhất Điểm Hồng nhóm, trong nhà có thân thích đưa tới chỉ thiêu kê vịt nướng cái gì cũng trước hết mời số lượng không nhiều lắm nữ hài nhóm ăn trước. Cái kia nịnh nọt dạng đi, không trách nhân gia nữ hài tử nên ha ha nên uống uống nên không cần con mắt xem bọn hắn còn không dùng con mắt xem.

Vu Vĩ không cần, Vu Vĩ bạn gái là hệ hoa. Nghe nói trưởng cùng trương bách chi mới xuất đạo thời điểm rất giống. Như vậy nữ hài có thể coi trọng Vu Vĩ kỳ thật nguyên nhân rất nhiều , đương nhiên a, có bộ phận nguyên nhân là Vu Vĩ trưởng không sai, vóc dáng rất cao. Mang đi ra ngoài tuyệt không mất mặt, nhưng là vẫn là có bộ phận nguyên nhân là Vu Vĩ cha là địa phương thuế cục một thực chói mắt cán bộ. Có tầng này quan hệ, Vu Vĩ tại đại học lý cơ bản không như thế nào đạt tiêu chuẩn thành tích đều thành vĩ đại. Đánh n thứ giá cũng không có gì sự [ hắn ba tuyệt không kêu Lý Cương, nhưng là không chuẩn kêu bể cá...... Không nhìn ta đi...... Chỉ là đúng dịp mà thôi......]. Bất quá lần này quyển trường học sự tình này vô dụng, yêu ai ai, yêu phú yêu quan nhị đại đều vô dụng. SARS a ! làm không tốt liền tai nạn chết người sự, ai cũng đam không dậy nổi.

Sắc tố + Sắc tố chi tử tính bất cải - Ngẫu Nhiên Ký ĐắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ