Chương 10 : Hôn phu ( 2 )

211 18 15
                                    

# Hiện tại ở dinh thự Finni đang ôm đầu gào thét với thành quả phá hoại mà bản thân vô tình tạo ra.

" Aaaaaah !! Lại phạm lỗi rồi !! Hôm qua lỡ làm hỏng cây gậy, đã bị giận đến chết rồi ... Sebastian nổi giận nữa cho coi " .

" Mình cũng đã hứa sẽ xem ( ROWDY COUNT VIII ) với cậu chủ rồi !! Sebastian mà giận thì làm sao mà xem ?... Hở ? "

Crọc_Crọc_Crọc_Crọc ( Tiếng chân ngựa ) .

" Có ... Có lẽ nào ... ROWDY COU ... Á !! Ặccccc !! "

Đang hi vọng hảo huyền thì 1 vật thể lạ ( Cây xúc đất ) phi tới với tốc độ bàn thờ và cho cậu 1 nhát .

" Thưa các cậu chủ, chúng ta đã về. Tôi sẽ đi pha trà ngay . "

" ... "

Sebastian vẫn bình thường cho đến khi nhìn tới biểu hiện kì lạ của 3 cậu chủ nhỏ. Ciel thì run lập cập, Sue thì nhíu mày và Suya thì che đi cặp mắt của bản thân.

" ? "

" Sao thế ạ ... ? "

Sebastian khó hiểu nhìn theo và anh đã ước bản thân chưa từng làm như vậy.

" !!? "

Xuất hiện trước cặp mắt của cả 4 người họ ... tòa dinh thự nghiêm trang trở nên ... siêu lấp lánh_!!? / Sa la la ~ /

" Cái quái ... gì đây ? " ( Sebastian )

Những chú thỏ đáng yêu.

" Dinh thự của ta ... " ( Ciel )

Cùng những quả bóng trái tim.

" Tch ! " ( Sue )

Với những chiếc nơ xinh xắn.

" Thật đau mắt ... " ( Suya )

Và những rải ruy băng lấp lánh.

" SEBAS-TIAAAAN !! "

" Gah !? "

3 người hầu quậy phá như thấy được cọng rơm duy nhất cứu rỗi cuộc đời mình mà chạy ào tới ôm thật chặt.

" Cái gì thế này ?! Và trên hết ... các người ăn mặc vậy là sao ? "

Sebastian tái mặt nhìn tới trang phục mà 3 người hầu đang mặc. Đầu tiên là Bard với chiếc khăn và bờm em bé, theo sau là Finni với chiếc tai và găng tay thỏ và Maylene cùng bộ trang phục hầu gái.

Bard nghiến răng nghiến lợi chỉ tay mà gào lên .

" Anh hỏi con bé điên ấy đi !!! "

" Con bé điên ... ? "

Sebastian khó hiểu nhìn tới phía cánh cửa.

" ... Lại thêm phiền phức. " Sue nghĩ thầm.

Vì vậy họ đã đi tới và ngó vào bên trong để xem xem chuyện gì đang xảy ra ...

" Những cái nơ này rất đẹp, ... nhưng hoa hồng bằng Satanh vẫn dễ ♡ thương nhất ! Tôi ♡ có đôi chút phân vân " .

" Nhưng đúng như tôi nghĩ, ông mặc thế này ... Vô cùng đáng yêu ♡ !! Ông trông rất giống Antoinet ♡ !! " .

" Thật vậy sao ? Hohoho . "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không vào Kuroshitsuji !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ